Chủ đề 'chăm sóc'

5 kiểu tóc xoăn nam đẹp tự nhiên như tài tử Hàn Quốc

Tóc xoăn nam là kiểu tóc đẹp, giúp mang đến vẻ đẹp nam tính, phóng khoáng nhưng cũng rất lịch thiệp cho các chàng trai. Hãy cùng META điểm qua một số mẫu tóc xoăn đẹp tự nhiên như tài tử Hàn Quốc trong bài viết này nhé! 

5 mẹo dân gian chữa vàng da ở trẻ sơ sinh mẹ nên biết

Vàng da là căn bệnh thường gặp ở trẻ sơ sinh. Tuy vàng da sơ sinh không phải là căn bệnh quá nguy hiểm nhưng nếu không được kịp thời điều trị thì có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm sau này. Nếu bạn vừa sinh em bé hoặc đang chuẩn bị cho kỳ sinh nở thì hãy tham khảo bài viết này để hiểu về căn bệnh vàng da ở trẻ sơ sinh và các mẹo dân gian chữa vàng da ở trẻ sơ sinh nhé. 

Ý nghĩa hoa đỗ quyên là gì? Cách trồng và chăm sóc hoa đỗ quyên

Hoa đỗ quyên là loài hoa đẹp thường được trồng trong nhà vào dịp Tết Nguyên Đán nhưng không phải ai cũng biết ý nghĩa hoa đỗ quyên là gì, vì sao lại được trồng vào dịp Tết. Trong bài viết dưới đây, META sẽ cùng bạn tìm lời giải đáp cho câu hỏi này nhé! 

Ý nghĩa hoa thiên điểu là gì? Cách cắm hoa thiên điểu đẹp, độc đáo, sang nhà

Hoa thiên điểu là một loài hoa đẹp, dùng để trang trí trong nhà sẽ đem lại vẻ đẹp độc đáo, sang trọng cho không gian của các gia đình. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, cái tên thiên điểu gắn liền với một sự tích vô cùng ý nghĩa. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về ý nghĩa của hoa thiên điểu cũng như cách cắm hoa thiên điểu sao cho đẹp, độc đáo, sang nhà nhé! 

Những câu nói hay về nghề thầy thuốc ý nghĩa nhất

Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 hàng năm là dịp để người dân được thể hiện sự biết ơn và lòng kính trọng đến các y, bác sĩ - những “thiên thần áo trắng” luôn một lòng tận tâm cống hiến vì sức khỏe của mọi người. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về nghề thầy thuốc ý nghĩa nhất để cùng tri ân những y, bác sĩ tận tâm nhé!

Giường bệnh nhân có bô vệ sinh loại nào tốt, giá rẻ?

Giường y tế, giường bệnh nhân có bô vệ sinh mang đến cho người bệnh rất nhiều sự tiện lợi. Loại giường này chủ yếu được sử dụng trong các bệnh viện và thậm chí cả các hộ gia đình có người nằm liệt để hỗ trợ bệnh nhân một cách dễ dàng nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc giường bệnh nhân có bô vệ sinh tốt nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

So sánh giường y tế có 1 tay quay, 2 tay quay

Giường y tế có tay quay là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các bệnh viện, phòng khám. Vậy giường y tế có 1 tay quay và 2 tay quay có gì khác nhau? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi so sánh hai sản phẩm này nhé!

Top 5 giường y tế đa năng điều khiển bằng điện, nâng hạ bệnh nhân tự động

Giường y tế đa năng điều khiển bằng điện, nâng hạ bệnh nhân tự động là thiết bị y tế được khá nhiều người quan tâm. Vậy giường y tế đa năng điều khiển bằng điện loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 5 giường y tế đa năng điều khiển bằng điện, nâng hạ bệnh nhân tự động được ưa chuộng nhất hiện nay!

Kinh nghiệm chọn giường cho bệnh nhân tai biến, người già, bị liệt

Giường bệnh, giường y tế là những thiết bị không thể thiếu trong các cơ sở khám chữa bệnh cũng như trong các gia đình có người bị bệnh nặng. Nếu bạn đang cần chọn mua giường cho người bệnh thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé! 

Những màu son nude đẹp hot nhất hiện nay "hút hồn" phái đẹp

Son màu nude là màu son không còn quá xa lạ đối với những tín đồ mê makeup và nó cũng là một trong những tone màu son được nhất nhiều cô gái yêu thích. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những màu son nude đẹp và hot nhất hiện nay nhé!

Những màu son tôn da nhẹ nhàng tự nhiên, dễ dùng nhất, không kén da

Son môi là vật "bất ly thân" với chị em phụ nữ mỗi khi ra ngoài, vì vậy, việc lựa chọn màu son tôn da, giúp vẻ ngoài của bạn rạng rỡ, xinh đẹp, không bị "quê mùa" là rất quan trọng. Đây là một việc tưởng như rất dễ dàng nhưng thực ra lại khiến chị em không khỏi băn khoăn, đắn đo mỗi khi chọn mua son. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng quá, sau đây META sẽ gợi ý cho bạn những màu son tôn da, hợp mọi loại da để bạn lựa chọn nhé!

Cách trồng hoa tử đằng bằng cành và cách chăm sóc hoa tử đằng

Hoa tử đằng dù mới du nhập vào Việt Nam chưa lâu nhưng cũng đủ thu hút sự chú ý của nhiều người thích chơi hoa. Vẻ đẹp mềm mại, yêu kiều của những chùm hoa leo màu tím, màu vàng thực sự quyến rũ và ấn tượng. Chính vì thế, nhiều người đã nhanh chóng tìm mua cây giống  hoặc học cách trồng hoa tử đằng tại nhà để có cho vườn nhà những sắc màu rực rỡ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách trồng hoa tử đằng bằng cành, cách chăm sóc cây tử đằng hiệu quả nhất. 

Hoa lan tỏi có ý nghĩa gì? Nở vào mùa nào?

Cây hoa lan tỏi là một loại cây đặc biệt, dạng dây leo và có mùi giống như mùi tỏi. Cây lan tỏi vừa là loại cây cảnh dùng để trang trí nhà cửa, vừa là nguyên liệu sử dụng làm thuốc trong Đông y. Mời bạn cùng META tìm hiểu về hoa lan tỏi và ý nghĩa hoa lan tỏi trong bài viết dưới đây nhé.

Bàn chải điện cho bé loại nào tốt?

Sử dụng bàn chải điện là một giải pháp thông minh và rất tối ưu trong việc chăm sóc răng miệng cho bé yêu. Vậy bàn chải điện cho bé loại nào tốt? Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

So sánh bàn chải điện Oral-B và Philips

Bàn chải điện Oral-B và bàn chải điện Philips được xem là những "gã khủng lồ" trong thị trường chăm sóc răng miệng. Mỗi dòng bàn chải đều có những ưu điểm riêng biệt. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi so sánh bàn chải điện Oral-B và Philips để thấy rõ những điểm giống và khác nhau giữa 2 dòng sản phẩm này bạn nhé.

Kinh nghiệm mua bàn chải điện loại nào tốt, giá rẻ?

Bàn chải điện sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên đang được rất đông người tiêu dùng yêu thích và tin dùng. Để giúp các bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn sản phẩm này, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua bàn chải điện loại nào tốt, giá rẻ. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

[Review] Máy làm trắng răng Rio của Anh có tốt không?

Máy làm trắng răng Rio của Anh là một sản phẩm chăm sóc răng mới và đang nhận được nhiều sự quan tâm. Vậy chiếc máy làm trắng răng này có tốt không? Hãy cùng tham khảo ngay review máy làm trắng răng Rio của META nhé!