Chủ đề 'chăm sóc'

Review máy đẩy tinh chất Rio của Anh có tốt không

Máy đẩy tinh chất Rio của Anh là một trong những dòng máy đẩy dưỡng chất được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn hiện nay. Trong bài viết này chúng tôi sẽ review máy đẩy tinh chất Rio CESO2-NC của Anh có tốt không, từ đó giúp bạn dễ dàng hơn khi đưa ra lựa chọn cho mình. Cùng tham khảo bài viết bạn nhé.

Nên mua máy đẩy tinh chất nào tốt?

Máy đẩy tinh chất là một trong những "trợ thủ" đắc lực của chị em trong quá trình làm đẹp hằng ngày. Vậy nên mua máy đẩy tinh chất nào tốt? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Status, thơ, câu nói hay về hoa cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu (hay còn gọi là hoa dương tử) là một loài hoa đẹp độc đáo có nhiều màu sắc khác nhau, nhẹ nhàng có, rực rỡ có. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những stt, bài thơ, câu nói hay về hoa cẩm tú cầu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

7 cách chăm sóc sức khỏe người bệnh tim mạch mùa dịch Covid

Virut Corona là chủng vi khuẩn gây ra bệnh viêm phổi cấp tính đang hoành hành tại nhiều nơi trên thế giới. Đối với người bệnh tim thì dịch bệnh này lại càng nguy hiểm. Cùng chúng tôi tìm hiểu 7 cách chăm sóc sức khỏe người bệnh tim mạch mùa dịch Covid nhé!

Cách trồng và chăm sóc hoa cẩm tú cầu ra hoa đẹp nhất

Hoa cẩm tú cầu (Hydrangea) là một trong những loài hoa được rất nhiều người yêu thích. Cẩm tú cầu là loài hoa xinh đẹp, tao nhã, dễ trồng, có khả năng chịu được hầu hết mọi loại đất và cho ra hoa nhiều. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách trồng và chăm sóc hoa cẩm tú cầu ra hoa đẹp nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Máy đẩy tinh chất cầm tay có tác dụng gì với da mặt?

Một trong những bí quyết làm đẹp của chị em chính là sự hỗ trợ của máy đẩy tinh chất cầm tay giúp làm sạch, massage da mặt và tăng hiệu quả hấp thụ dưỡng chất. Chị em thường tốn rất nhiều thời gian để chăm sóc da, nhưng khi sử dụng sản phẩm này không những mang lại hiệu quả cao còn giúp tiết kiệm thời gian, chi phí.

Thơ về hoa giấy hay, stt về hoa giấy ý nghĩa, câu nói hay về hoa giấy

Hoa giấy sở hữu vẻ đẹp mộc mạc nhưng cũng không kém phần rực rỡ. Hoa giấy mang trong mình nhiều ý nghĩa tốt đẹp về tình yêu và cuộc sống. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn thơ về hoa giấy hay, stt về hoa giấy ý nghĩa, câu nói hay về hoa giấy. Các bạn tham khảo nhé!

Lời chúc mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng hay, ý nghĩa

Ngày 12/5 hằng năm là ngày Quốc tế Điều dưỡng nhằm tôn vinh những đóng góp trong việc chăm sóc bệnh nhân của những điều dưỡng viên. Trong ngày 12/5 này, hãy cùng META gửi những lời chúc mừng, tri ân ngày Quốc tế Điều dưỡng đến những người cán bộ, nhân viên y tế thuộc ngành Điều dưỡng nhé.

Cây muồng hoàng yến trồng bao lâu có hoa? Cách trồng và chăm sóc cây muồng hoàng yến

Cây muồng hoàng yến là loại cây được trồng khá phổ biến trên các con phố ở Việt Nam, đặc biệt là tại Hà Nội. Muồng hoàng yến thường nở vào mùa hè với màu hoa vàng tươi rực rỡ rất đẹp mắt. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về cây muồng hoàng yến, đồng thời tham khảo cách trồng và chăm sóc cây muồng hoàng yến các bạn nhé!

Gợi ý 6 hoạt động ngoại khóa bổ ích cho bé trong mùa hè này

Mùa hè là khoảng thời gian thích hợp để bé vui chơi, thư giãn trong một năm học vừa qua. Bạn đang muốn tạo cho bé những kỷ niệm ngày hè đáng nhớ, ý nghĩa và bổ ích? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo 6 hoạt động ngoại khóa cho bé dưới đây nhé!

25+ Cách buộc tóc ngắn đẹp đi học vừa gọn, vừa xinh cho bạn gái

Ông cha ta từ xưa đã có câu "hàm răng mái tóc là góc con người", chính vì vậy, làm đẹp cho mái tóc của mình là một điều mà hằng ngày chúng ta không nên lơ là. Để có mái tóc đẹp đi học, bên cạnh việc chăm sóc tóc thì chúng ta cũng có thể tạo điểm nhấn bằng những kiểu buộc tóc khác nhau. Tuy nhiên, với một mái tóc ngắn thì không phải ai cũng biết buộc thế nào cho đẹp mà vẫn gọn gàng. Vì vậy, những cách buộc tóc ngắn đẹp đi học mà META gợi ý trong bài viết sẽ giúp mái tóc của bạn có thêm điểm nhấn, thu hút ánh nhìn của nhiều người hơn.

20+ Cách buộc tóc ngắn đẹp đơn giản, dễ thương, gọn gàng xinh nhất mùa hè

Tóc ngắn hiện đã không còn quá xa lạ với các cô nàng, thậm chí còn là kiểu tóc mà rất nhiều cô gái yêu thích. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta cần biến tấu kiểu tóc để phù hợp hơn với hoàn cảnh hoặc đơn giản là để làm mới bản thân nhưng lại không biết nên làm thế nào. Đừng lo, những cách buộc tóc ngắn đẹp mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được những kiểu tóc dễ thương, gọn gàng và xinh xắn trong mùa hè này.

Hoa sử quân tử (hoa giun): Ý nghĩa, cách trồng và chăm sóc cây ra hoa đẹp

Hoa sử quân tử là một trong những loại hoa đẹp, được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được đặc điểm, ý nghĩa của loại hoa này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được hoa sử quân tử là hoa gì, ý nghĩa, cách trồng và chăm sóc cây hoa sử quân tử như thế nào. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Tổng hợp 100+ câu nói về sức khỏe, lời chúc sức khỏe hay, ý nghĩa nhất

Có sức khỏe thì chúng ta mới có thể tận hưởng cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc. Những lời chúc sức khỏe sẽ mang lại giá trị tinh thần cho những người xung quanh cũng như thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho họ. Hãy gửi đi những lời chúc sức khỏe hay và ý nghĩa nhất dưới đây ngay nhé!

Hoa hồng tường vi có mấy màu? Cách trồng hồng tường vi ra hoa đẹp

Hoa hồng tường vi là một trong những loại cây cảnh đẹp được rất nhiều người trồng để làm giàn leo tường, làm vòm cổng hoặc được trồng thành bụi trang trí cho cảnh quan vườn nhà. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về hoa hồng tường vi và tham khảo cách trồng, cách chăm sóc hồng tường vi ra hoa đẹp các bạn nhé!