Chủ đề 'câu nói hay'

Những câu nói bất hủ trong kinh doanh hay truyền cảm hứng thành công

Kinh doanh là một cuộc chiến thương trường đầy chiến thuật, “cam go” và muốn khẳng định bản thân trên thị trường những nhà doanh nhân cần có những chiến lược độc đáo, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Và dưới đây.xin chia sẻ những câu nói bất hủ trong kinh doanh của những doanh nhân thành đạt, đây có thể là những câu nói có thể truyền cảm hứng cho bạn để hành động, hiện thực hóa khát vọng của bản thân.    

Những câu nói hay của Tào Tháo bất hủ muôn đời

Tào Tháo - vốn được biết đến là kẻ gian hùng số 1 thiên hạ. Vậy nhưng sự mưu lược cùng tài năng của ông thì không ai có thể phủ nhận được. Bằng chứng là những câu nói hay của Tào Tháo, những câu nói bất hủ của ông vẫn được lưu truyền và có giá trị sử dụng đến tận ngày nay. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những câu nói để đời của ông nhé.

Những câu nói hay trong Doctor Strange 2

Đang trên đường “oanh tạc” các phòng vé trên toàn thế giới, vừa “cá kiếm” gần nửa tỷ đô chỉ sau tuần lễ đầu công chiếu, Doctor Strange in the Multiverse of Madness (Phù thủy tối thượng trong đa vũ trụ hỗn loạn) ghi dấu ấn trong tâm trí người xem những pha hành động mãn nhãn, những nhân vật anh hùng truyền cảm hứng và những câu thoại đi vào lòng người. Trong bài viết dưới đây của META.vn, chúng ta cùng nhìn lại những câu nói hay trong Doctor Strange 2 bạn nhé!    

Lòng dũng cảm là gì? Ý nghĩa, sức mạnh của lòng dũng cảm

Lòng dũng cảm là gì? Dũng cảm là việc mà bạn dám vượt qua nỗi sợ hãi để sẵn sàng chiến đấu vì lẽ phải, dám đương đầu với mọi khó khăn, thử thách để hoàn thiện bản thân từng ngày. Và trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn về ý nghĩa và sức mạnh của sự can đảm trong cuộc sống như thế nào nhé!    

Câu nói hay về ngày Phật Đản, stt lễ Phật Đản ý nghĩa

Lễ Phật Đản (hay ngày đản sanh của Đức Phật) chính là một ngày lễ đặc biệt của các tín đồ Phật giáo. Và để hòa mình vào ngày lễ lớn này, bạn có thể tham khảo một số câu nói hay về ngày Phật Đản, stt lễ Phật Đản ý nghĩa dưới đây nhé.

Thất bại là gì? Stt và những câu nói hay về thất bại

Thất bại là gì? Đây chính là điều mà chẳng ai mong muốn trong cuộc sống cả, nó sẽ làm cho chúng ta xuất hiện những cảm xúc tiêu cực. Nhưng nếu nhìn vào mặt tích cực của sự “thất bại”, đó là sau tất cả chúng ta sẽ dần mạnh mẽ hơn, và có những bài học riêng cho bản thân mình.    

Tự do là gì? Những câu nói hay về sự tự do

Một danh từ quen thuộc mà chúng ta sử dụng thường xuyên trong ngôn ngữ hàng ngày đó là “Tự do”. Vậy tự do là gì? Xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về khái niệm tự do.    

Những câu triết lý cuộc sống, tình yêu, tình bạn ngắn gọn hay nhất

Trong cuộc đời của mỗi người, không ai có thể tránh khỏi những phút giây chán nản, bất lực, những giây phút như thế ngẫm lại những câu nói hay về triết lý cuộc sống sẽ phần nào giúp bạn cảm nhận được chút cảm thông, khiến tâm trạng vì thế mà khá lên đôi phần. Trong một vài trường hợp, một số câu triết lý hay còn có khả năng giúp bạn vượt qua nỗi buồn để mạnh mẽ đứng lên, cố gắng không ngừng để hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn.    

25 Câu nói hay về sự quyết tâm, stt quyết tâm ngắn gọn

Sự quyết tâm có thể đưa bạn đến gần hơn với thành công. Nếu một ngày bạn bỗng nhụt chí, muốn buông bỏ, hãy tham khảo ngay những câu nói hay về sự quyết tâm, stt quyết tâm ngắn gọn dưới đây để "vực dậy tinh thần" của chính mình nhé.

Nghị lực là gì? Câu nói tạo nghị lực, stt hay về ý chí nghị lực sống

“Chạm tay” vào thành công là quá trình cố gắng với vô số thử thách mà bản thân mỗi người trong cuộc sống đôi lúc đã tưởng chừng như gục ngã. Và để có thể mạnh mẽ vượt qua những khoảng thời gian được gọi là bế tắc, con người ta buộc phải có ý chí, nghị lực sống tiềm tàng. Vậy nghị lực là gì? Vì sao nó lại lại có ảnh hưởng tới chúng ta đến như vậy?    

Khát vọng là gì? Danh ngôn về khát vọng tuổi trẻ

Có ai đó đã từng nói "nếu sống không có ước mơ, khát vọng thì cuộc sống sẽ chẳng còn ý nghĩa". Vậy khát vọng là gì? Hãy theo dõi bài viết này để hiểu hơn về ý nghĩa của 2 từ khát vọng, đồng thời biết được một số câu danh ngôn về khát vọng.

Stt du xuân hay, những câu nói hay nhất về du xuân

Đầu năm mới, người ta thường dành thời gian để cùng bạn bè, người thân du xuân, thưởng ngoạn những địa điểm du lịch, tận hưởng cái không khí mùa xuân trong lành, tươi mới. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những stt du xuân hay, những câu nói hay nhất về du xuân bạn nhé.

Những câu nói hay về Valentine - Ngày lễ tình yêu

Một mùa lễ Valentine nữa lại sắp về rồi. Hãy cùng chúng tôi lắng nghe những câu nói hay về Valentine, những câu nói hay về ngày lễ tình yêu để càng thêm hiểu hơn ý nghĩa của ngày lễ đặc biệt này bạn nhé.

Stt giao thừa hay, Thơ đêm giao thừa ngắn gọn, ý nghĩa

Thời điểm giao thừa là thời điểm chuyển giao giữa đất trời của năm mới và năm cũ, là thời khắc thiêng liêng và quan trọng. Chính vì thế, hãy dành những stt giao thừa hay, thờ đêm giao thừa ngắn gọn, ý nghĩa dưới đây để chào đón khoảnh khắc đặc biệt này bạn nhé.

Những câu nói bằng tiếng Anh hay, ngắn gọn (có dịch)

Những câu nói tiếng Anh hay, ngắn gọn về nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống đôi khi sẽ mang đến cho bạn niềm tin, sự hy vọng, giúp bạn được truyền động lực để tiếp tục cố gắng và có những suy nghĩ tích cực hơn, lạc quan hơn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những câu nói bằng tiếng Anh hay, ngắn gọn (có dịch) bạn nhé.

Stt mẹ đơn thân, những câu nói hay về mẹ đơn thân mạnh mẽ

Stt mẹ đơn thân cảm động và ý nghĩa sẽ giúp các phụ nữ đơn thân cảm thấy bình tâm và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những stt mẹ đơn thân, những câu nói hay về mẹ đơn thân mạnh mẽ. Các bạn tham khảo nhé!

Những câu nói hay về cơ hội, danh ngôn về cơ hội ý nghĩa nhất

Vốn dĩ cuộc sống rất công bằng, vạn vật được sinh ra ắt đã được sắp đặt sẵn những cơ hội để con người ta học cách nắm bắt kịp thời. Việc mà chúng ta có thành công hay thất bại đều nằm ở cách mà bản thân có biết nắm bắt cơ hội trước mắt hay không. Và để thêm khích lệ tinh thần giúp các bạn có thêm sự tự tin về con đường đã chọn, dưới đây là những câu nói hay về cơ hội màxin được chia sẻ cho bạn!    

Ý nghĩa của các loài hoa đẹp trong tình yêu và cuộc sống

Những loài hoa không chỉ mang đến vẻ đẹp, tô điểm cho cuộc sống mà nó còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc bên trong. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa của các loài hoa đẹp trong tình yêu và cuộc sống bạn nhé.

Stt đòi nợ chất, những câu nói đòi nợ hay, khéo, hiệu quả

Đòi nợ luôn là nỗi niềm chung của nhiều người và họ thường gửi gắm người nợ vào những stt đòi nợ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những stt đòi nợ chất, những câu nói đòi nợ hay, khéo, hiệu quả. Các bạn tham khảo nhé!

Stt về công việc hay, những câu nói hay về công việc và cuộc sống

Lao động chính là nguồn sống của chúng ta, công việc giúp chúng ta có thể nuôi sống bản thân và cống hiến cho xã hội. Tuy nhiên, công việc không phải lúc nào cũng suôn sẻ, nhưng khi gặp phải khó khăn thì hãy mỉm cười bạn nhé và đọc những stt công việc, câu nói hay về công việc dưới đây của chúng tôi để tạo động lực cho bản thân vượt qua nhé!

Cap bán quần áo thả thính, stt bán hàng quần áo hay

Những câu cap bán quần áo thả thính, stt bán hàng quần áo hay mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý cực kỳ thú vị để bạn có thể tham khảo nhằm gây ấn tượng hơn đối với khách hàng của mình. Biết đâu nhờ những câu nói hay khi bán hàng quần áo này mà doanh số của bạn lại tăng trưởng cực nhanh thì sao? Mời bạn cùng tham khảo nhé.