Chủ đề 'câu nói hay'

80+ câu nói hay về bình minh chào đón ngày mới với những khởi đầu mới

Bình minh là sự bắt đầu của một ngày mới, gợi cho con người ta cảm giác hạnh phúc, vui vẻ. Để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp ấy, bạn có thể mượn những câu nói hay về bình minh để thể hiện cảm xúc của mình. Cùng chúng tôi xem ngay 80+ câu nói hay về bình minh chào đón những khởi đầu mới nhé!

70+ stt cuối năm lãng mạn và cap hay cho ngày cuối năm 2021

Ngày cuối năm thường mang đến cho chúng ta những cảm xúc thật đặc biệt, tạm biệt năm cũ đã qua và chuẩn bị một năm mới đến với những điều mới, những khởi đầu mới. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua các stt cuối năm lãng mạn và cap hay cho ngày cuối năm 2021 sắp qua nhé!

Những câu nói, stt chia tay người yêu ngắn chất, hay rơi nước mắt

Tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau... và tìm được nhau rồi... đâu phải ai cũng có thể đi cùng nhau đến cuối con đường. Có những thứ tình cảm dở dang, dang dở, phải chia lìa nhau giữa đoạn đường. Trong bài viết này, mời bạn cùng tham khảo những câu nói, stt chia tay người yêu ngắn, chất, những câu nói hay khi chia tay nhé.

Những câu nói hay của Khổng Minh Gia Cát Lượng nổi tiếng nhất

Gia Cát Lượng là một hình tượng anh dũng, tấm gương tiêu biểu của tấm lòng yêu nước, tận trung, tận hiếu và còn là người có những câu nói hay, được lưu truyền đến tận ngày nay. Mời bạn cùng chúng tôi xem qua những câu nói hay của Khổng Minh Gia Cát Lượng nổi tiếng được yêu thích nhất nhé!

Những câu nói hay của các nhà tỷ phú truyền cảm hứng thay đổi cuộc đời

Các nhà tỷ phú không những được mọi người biết đến bởi khối tài sản khổng lồ mà họ sở hữu mà còn bởi những câu nói hay của họ đã truyền cảm hứng đến mọi người, khiến con người ta thay đổi cuộc đời. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay của các nhà tỷ phú truyền cảm hứng thay đổi cuộc đời qua bài viết sau nhé!

100 cap về bầu trời, stt về bầu trời hay nhẹ nhàng và ý nghĩa

Bầu trời là khoảng không gian bao la, bạt ngàn mà chúng ta không bao giờ thấy được điểm dừng. Hình ảnh bầu trời trong xanh còn là nguồn động lực giúp chúng ta xóa tan mệt nhọc, buồn bã của cuộc đời để tiến về phía trước. Cùng chúng tôi điểm qua cap về bầu trời, stt về bầu trời hay nhẹ nhàng và ý nghĩa nhé!

Những câu nói hay của Hương Giang về tình yêu và phụ nữ sâu sắc nhất

Hương Giang là hoa hậu chuyển giới 2018, đồng thời cũng là một ca sĩ nổi tiếng được nhiều khán giả biết đến bởi giọng ca đi vào lòng người và bởi những câu nói về tình yêu, phụ nữ sâu sắc. Cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay của Hương Giang về tình yêu và phụ nữ sâu sắc nhất

Những câu nói hay của Phạm Nhật Vượng truyền cảm hứng cho giới trẻ

Phạm Nhật Vượng là một trong những doanh nhân thành đạt nhất Việt Nam, đồng thời là người tỷ phú đô la sở hữu khối tài sản khổng lồ, tăng không ngừng trong mỗi năm. Hơn nữa, ông còn nổi tiếng bởi những câu nói hay truyền cảm hứng đến nhiều người. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay của Phạm Nhật Vượng về kinh doanh và cuộc sống nhé!

Những câu nói nổi tiếng của Edogawa Conan (Kudo Shinichi) hay nhất

Nếu là fan của các truyện trinh thám, chắc hẳn các bạn sẽ biết đến truyện Thám tử lừng danh Conan. Không chỉ thú vị trong từng vụ án mà truyện còn mang đến những bài học ý nghĩa qua các lời thoại của nhân vật. Cùng chúng tôi tìm hiểu những câu nói hay trong Conan cực chất, đáng suy ngẫm nhé!

Những câu nói hay của BLACKPINK truyền cảm hứng về cuộc sống

BLACKPINK là nhóm nhạc K-pop nổi tiếng trên thị trường quốc tế nói chung và Châu Á nói riêng. Ngoài tài năng nổi bật, BLACKPINK còn có những câu nói hay truyền cảm hứng về cuộc sống. Hãy cùng xem qua những câu nói hay của BLACKPINK truyền cảm hứng về cuộc sống nhé!

Những câu nói hay của Trịnh Công Sơn bất hủ về tình yêu và cuộc sống

Trịnh Công Sơn là một nhạc sĩ Việt Nam được nhiều người biết đến với những tác phẩm nổi tiếng, vang bóng một thời. Những chia sẻ về cuộc đời của ông lãng mạn và sâu sắc như chính âm nhạc ông. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay của Trịnh Công Sơn để lại cho đời trường tồn mãi mãi nhé!

Những câu ca dao tục ngữ nói về con trâu

Trâu là con vật gắn liền với nông nghiệp Việt Nam và có ý nghĩa đặc biệt với người Việt. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những câu ca dao tục ngữ nói về con trâu hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những câu ca dao tục ngữ nói về tính liêm khiết

Liêm khiết là một trong những phẩm chất đạo đức không thể thiếu của con người. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những câu ca dao tục ngữ nói về tính liêm khiết hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những câu nói hay của Cristiano Ronaldo về bóng đá và cuộc sống bất hủ

Cỗ máy ghi bàn Cristiano Ronaldo không chỉ là siêu sao bóng đá thế giới, mà còn là nguồn cảm hứng của hàng triệu người trẻ trên toàn cầu. Anh sở hữu cho mình những phát ngôn hay chạm đến trái tim khán giả. Cùng chúng tôi điểm những qua câu nói hay của Cristiano Ronaldo về bóng đá và cuộc sống nhé!

Những câu ca dao tục ngữ nói về việc giữ chữ tín

Ca dao tục ngữ về giữ chữ tín hiện đang được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những câu ca dao tục ngữ nói về việc giữ chữ tín. Các bạn tham khảo nhé!

Những câu ca dao tục ngữ nói về chí công vô tư

Chí công vô tư là một phẩm chất tốt đẹp, rất được coi trọng và đó cũng là lý do vì sao  người Việt Nam dùng thơ văn, ca dao, tục ngữ... để ca ngợi phẩm chất này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những câu ca dao tục ngữ về chí công vô tư hay nhất trong kho tàng ăn học dân gian Việt Nam.

26 câu nói hay của Steve Jobs truyền cảm hứng nổi tiếng nhất

Steve Jobs - nhà sáng lập công ty Apple, luôn là cái tên truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài ra, tầm ảnh hưởng của ông với mảng công nghệ là vô cùng lớn lao. Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những câu nói hay của Steve Jobs, cùng xem qua nhé!

Những câu nói hay truyền cảm hứng của BTS ý nghĩa và cảm động

BTS là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng và thành công nhất nhì của làng giải trí Hàn Quốc. Các thành viên trong nhóm luôn có sức ảnh hưởng và truyền cảm hứng đến nhiều fan hâm mộ. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những câu nói hay của nhóm BTS, cùng theo dõi nhé!

Stt chào tháng 10 yêu thương, hình ảnh chào tháng 10 đẹp

Tháng 10 về mang theo biết bao cung bậc cảm xúc. Tháng 10 mang đến những cơn gió mùa thu chớm lạnh, mang theo cả những ngọt ngào, yêu thương và lưu luyến. Để chào đón tháng 10, hãy cùng chúng tôi tham khảo những stt chào tháng 10 yêu thương, những hình ảnh chào tháng 10 đẹp dưới đây bạn nhé.