Chủ đề 'câu nói hay'

Những câu nói hay về đàn ông, stt về đàn ông ý nghĩa

Không phải ngẫu nhiên mà đàn ông được gọi là phái mạnh và là trụ cột chính trong gia đình. Một người đàn ông tốt sẽ luôn biết cách yêu thương, chăm sóc những người mà họ yêu thương. Xem ngay những câu nói hay về đàn ông dưới đây và cùng suy ngẫm bạn nhé! 

60+ những câu nói hay về kinh doanh giúp bạn thành công

Kinh doanh là một cuộc hành trình dài khó khăn và đầy thử thách, vì thế bạn cần phải kiên trì bền bỉ để thành công. Hãy xem qua bài viết này với những câu nói hay về kinh doanh giúp bạn có tư duy tích cực hơn trong hành trình này nhé!

Những câu nói hay về sách và người đọc sách

Sách là kết tinh từ tri thức và cuộc sống, đọc sách không chỉ là một sở thích mà còn là con đường ngắn nhất để tiếp cận với nền văn minh của nhân loại. Hãy cùng đọc những câu nói hay về sách dưới đây và ngẫm nghĩ bạn nhé!

Những câu nói về lòng dạ con người thâm thúy và thấm nhất

Cuộc sống là những bộn bề tấp nập, lòng người là thứ khó đoán nhất, nguy hiểm nhất. Xã hội có người tốt, kẻ xấu nhưng chúng ta làm sao phân biệt được. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những câu nói về lòng dạ con người thâm thúy và thấm nhất

100+ Những câu nói về thời gian hay và ý nghĩa nhất

Thứ trên đời có thể cho con người chúng ta sự công bằng nhất chính là thời gian. Thời gian có thể cho chúng ta hạnh phúc, thành công thậm chí là thất bại, những điều chúng ta gặt hái được đều phụ thuộc vào cách mà chúng ta sử dụng và trân trọng ý nghĩa của nó. Hãy cũng chúng tôi điểm qua những câu nói về thời gian hay và ý nghĩa nhất!

70+ Những câu nói hay về mẹ ý nghĩa sâu sắc nhất

Tình thương của mẹ bao la, rộng lớn, yêu thương con vô điều kiện. Ngày nào đó mẹ sẽ già yếu và không còn trên cõi đời nữa nên từ bây giờ, chúng ta hãy thể hiện tình cảm bất cứ khi nào có thể. Dưới đây là những câu nói hay về mẹ sâu sắc nhất bạn có thể tham khảo nhé.

Những câu nói về vẻ đẹp tâm hồn ý nghĩa và sâu sắc nhất

Vẻ đẹp tâm hồn là điều vô cùng quan trọng, vì vậy hãy học hỏi mỗi ngày, hãy bồi dưỡng tâm hồn để mình có một vẻ đẹp tâm hồn thật cao cả nhé. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn những câu nói về vẻ đẹp tâm hồn ý nghĩa và sâu sắc nhất

Những câu nói hay về mùa hè, status về mùa hè

Mùa hè là lúc phải chia tay mái trường nhưng cũng là khoảng thời gian được nghỉ ngơi và vui chơi. Những câu nói hay về mùa hè, status về mùa hè sẽ giúp cho mùa hè của bạn thêm nhiều ý nghĩa và màu sắc.

Status, những câu nói hay về hôn nhân hạnh phúc, tan vỡ, hài hước

Hôn nhân là bước chuyển mới trong tình yêu của mỗi người. Hãy cùng chúng tôi đọc qua một số status, những câu nói hay về hôn nhân hạnh phúc, tan vỡ, hài hước chứa đựng nhiều cảm xúc và là cầu nối giúp các thành viên trong gia đình gần gũi và yêu thương nhau nhiều hơn.

60+ Những câu nói hay về tình yêu thanh xuân rực rỡ

Thanh xuân là khoảng thời gian đẹp nhất của đời người, ở đó có sự ngông cuồng của tuổi trẻ và những trải nghiệm khó quên. Hãy cùng bài viết này nhớ lại thời thanh xuân qua những câu nói hay về tình yêu thanh xuân rực rỡ bạn nhé!

Những câu nói hay về nghề thầy thuốc ý nghĩa nhất

Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 hàng năm là dịp để người dân được thể hiện sự biết ơn và lòng kính trọng đến các y, bác sĩ - những “thiên thần áo trắng” luôn một lòng tận tâm cống hiến vì sức khỏe của mọi người. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về nghề thầy thuốc ý nghĩa nhất để cùng tri ân những y, bác sĩ tận tâm nhé!

Những câu nói hay về mùa đông, status về mùa đông

Nhắc đến mùa đông chúng ta thường nghĩ đến sự lạnh giá, đơn độc. Đây chính là mùa khiến cho mọi người có nhiều cảm xúc và nỗi buồn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những câu nói hay về mùa đông, status về mùa đông. Hãy tham khảo nhé!

Những câu nói hay về mùa thu, status về mùa thu

Mùa thu gợi lên cho mỗi người một cảm xúc thật khó tả, với bao kỷ niệm vui buồn. Dưới đây là những câu nói hay về mùa thu, status về mùa thu hay và ý nghĩa, mời các bạn tham khảo.

Cuộc sống bình yên và những câu nói hay về điều đó

Cuộc sống bộn bề đầy lo toan khiến con người ta luôn khao khát nơi chốn bình yên để trở về. Mời bạn tham khảo bài viết này để biết thế nào là cuộc sống bình yên thực sự và những câu nói hay về điều đó nhé!

70+ câu nói hay về hoàng hôn khoảng thời gian lắng đọng cảm xúc

Hoàng hôn là sự kết thúc một ngày, gợi cho con người ta cảm giác buồn và vấn vương một điều gì đó, có thể là những dự định chưa kịp thực hiện, điều gì đó chưa nói ra. Sau đây chúng tôi gửi đến bạn những câu nói hay về hoàng hôn đầy cảm xúc nhé!

Những câu tỏ tình ngày cá tháng Tư, stt thả thính cá tháng Tư hay, độc đáo

Tỏ tình ngày cá tháng Tư là một trong những ý tưởng rất hay được nhiều bạn trẻ hưởng ứng bởi nếu chẳng may đối phương từ chối thì bạn vẫn “có đường lui” dễ dàng . Còn nếu đối phương đồng ý thì chúc mừng bạn đã là “hoa có chủ”. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách thả thính, tỏ tình ngày 1/4 đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!