Chủ đề 'câu nói hay'

Những câu nói, stt hay về ngày Thất tịch 7/7

Thất tịch hay còn được gọi là ngày ông Ngâu, bà Ngâu hay ngày lễ tình nhân của người phương Đông. Đây là một nét văn hóa khá đặc biệt với người phương Đông. Mặc dù không phải ngày lễ lớn, quan trọng thế nhưng ngày này gắn với một câu chuyện tình yêu cảm động nên cũng được khá nhiều bạn trẻ quan tâm. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những câu nói, những câu stt hay về ngày Thất tịch bạn nhé.

Thơ về hoa ngọc lan, bài hát về hoa ngọc lan hay nhất

Chắc hẳn cái tên hoa ngọc lan không còn quá xa lạ với những người yêu và thích sưu tập hoa. Hoa ngọc lan có hương thơm nồng nàn quyến rũ tựa như men say của tình yêu, mang đến cho con người ta nguồn cảm hứng bất tận, nhất là những nhà thơ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những bài thơ và bài hát về hoa ngọc lan hay nhất. Mời bạn tham khảo!  

Stt về thanh xuân tuổi trẻ hay, so deep, ý nghĩa

Thanh xuân là quãng thời gian tươi đẹp nhất trong cuộc đời. Tuổi thanh xuân ngắn ngủi nhưng mang đến cho mỗi chúng ta những trải nghiệm không thể nào quên, nếu không biết nắm bắt và trân trọng thì sẽ qua đi nhanh chóng, khiến chúng ta vô cùng hối tiếc. Vì thế, để quãng thời gian này trải qua thật ý nghĩa và hạnh phúc thì hãy sống hết mình. Dưới đây là một số  stt về thanh xuân, tuổi trẻ hay và ý nghĩa mà bạn không nên bỏ qua. Hãy tham khảo thêm để có nhiều điều thú vị về một bầu trời tuổi trẻ vui tươi nhất.

Những câu nói, stt thanh xuân hài hước, cap hay ngắn vui về thanh xuân

Tuổi thanh xuân của mỗi chúng ta luôn là khoảng thời gian tươi đẹp với những niềm vui, nỗi buồn, những trò nghịch ngợm cùng đám bạn thân... Những stt thanh xuân hài hước dưới đây không chỉ giúp bạn có một tâm trạng thoải mái hơn để quên đi những áp lực trong cuộc sống mà còn giúp bạn ôn lại những kỷ niệm đẹp thời thanh xuân qua các con chữ.

Những câu nói hay về thanh xuân cấp 3, cap về thanh xuân tuổi học trò ý nghĩa

Những câu nói, những dòng cap hay về thanh xuân, tuổi học trò là một cách để chúng ta lưu giữ và hồi tưởng lại những kỷ niệm đẹp tuyệt vời của một thời áo trắng. Những câu nói hay về thanh xuân cấp 3, về tuổi học trò dưới đây sẽ giúp chúng ta khơi gợi và sống lại những hồi ức tưởng chừng đã ngủ quên sau những năm tháng vất vả bôn ba với cuộc đời. 

Thơ ngắn về tuổi thanh xuân, thơ hay về thanh xuân, tuổi trẻ tươi đẹp

Những bài thơ về thanh xuân, tuổi trẻ tươi đẹp không chỉ là nỗi lòng của những người trẻ tuổi mà còn là những hoài niệm của người đã qua tuổi thanh xuân. Nếu bạn là người yêu những áng thơ nhẹ nhàng, bay bổng về tuổi thanh xuân thì đừng bỏ qua những bài thơ mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Cap hay về thanh xuân ngắn, câu nói, stt về thanh xuân ngắn, ý nghĩa

Tuổi thanh xuân gắn liền với những vui buồn, với những ngây ngô của tuổi trẻ. Chính vì vậy, tuổi thanh xuân cũng là một đề tài gợi lên nhiều cảm xúc trong lòng mỗi người, khiến người ta cứ bâng quơ mà viết những cảm xúc ấy ra thành những dòng cap, những stt ngắn nhưng đầy ý nghĩa, ôm trọn lại những tiếc nuối, những nhiệt tình của những tháng năm tươi trẻ. Nếu bạn là người yêu thích những tản văn về thanh xuân thì cũng đừng bỏ qua những câu stt, cap hay về thanh xuân ngắn gọn, súc tích mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này nhé!

Những câu nói hay về ước mơ, stt về ước mơ, thơ về ước mơ ý nghĩa

Những câu nói, stt và bài thơ về ước mơ luôn là nguồn cảm hứng tích cực giúp bạn có thêm nguồn động lực thực hiện những hoài bão dang dở phía trước của mình. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những câu nói hay về ước mơ, stt về ước mơ và thơ về ước mơ ý nghĩa nhất. Mời bạn tham khảo!

Stt chào tháng 8 yêu thương, hình ảnh chào tháng 8 đẹp

Tháng 8 về! Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình những stt tháng 8 hay những hình ảnh chào tháng 8 thật đẹp để chào đón tháng mới. chúng tôi mời bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Những câu nói hay về thanh xuân tuổi trẻ, thanh xuân tình bạn, tình yêu

Những câu nói hay về thanh xuân mà chúng ta vô tình đọc được đôi khi sẽ gợi nhớ lại rất nhiều kỷ niệm về một thời tuổi trẻ đẹp đẽ, về tình bạn, tình yêu. Có thể nói, thanh xuân là những thước phim đẹp đẽ nhất của một đời người. Chúng không chỉ gói gọn trong những trang nhật ký, trong những giọt nước mắt, nụ cười hay trong những phút giây bên nhau quên hết muộn phiền của cuộc đời mà còn cả trong ký ức chất đầy kỉ niệm của chúng ta. Hãy cùng chúng tôi hồi tưởng lại những ký ức tuyệt đẹp của tuổi trẻ qua những câu nói về thanh xuân hay và ý nghĩa dưới đây nhé!

Những câu nói hay ngắn về mùa thu và tình yêu

Mùa thu - mùa của những chiếc lá bắt đầu về cội, mùa của nỗi nhớ và hoài niệm. Thu sang thật đẹp, nó gạt đi những tia nắng oi bức của mùa hạ và mang đến sự nhẹ nhàng, trầm lặng, bồi hồi và lắng đọng trong không khí se lạnh, dịu êm. Những câu nói hay về mua thu mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho cảm xúc của bạn trong mùa thu này. Hãy tham khảo để lựa chọn cho mình một câu nói về mùa thu thật hay bạn nhé!

Hạnh phúc là gì? Danh ngôn, câu nói hay về hạnh phúc

Hạnh phúc là gì? Có khi nào bạn thắc mắc về ý nghĩa của 2 từ hạnh phúc chưa? Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi định nghĩa hạnh phúc là gì và cùng lắng nghe những câu danh ngôn, câu nói hay về hạnh phúc nhé.

Cây xà cừ có hoa không? Hoa xà cừ màu gì?

Cây xà cừ có hoa không? Hoa xà cừ màu gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều độc giả quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Tổng hợp 100+ câu nói về sức khỏe, lời chúc sức khỏe hay, ý nghĩa nhất

Có sức khỏe thì chúng ta mới có thể tận hưởng cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc. Những lời chúc sức khỏe sẽ mang lại giá trị tinh thần cho những người xung quanh cũng như thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho họ. Hãy gửi đi những lời chúc sức khỏe hay và ý nghĩa nhất dưới đây ngay nhé!

Thơ về hoa tường vi hay, câu nói, stt về hoa tường vi ý nghĩa

Hoa tường vi được biết đến là loài hoa đẹp, mang lại nhiều ý nghĩa may mắn với người trồng. Đây là loài hoa biểu tượng của vẻ đẹp giản dị làm mê đắm lòng người. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn những stt, câu nói hay và bài thơ về hoa tường vi. Mời bạn tham khảo!

Những câu nói hay về yoga, stt về yoga và sức khỏe

Những câu nói hay về Yoga đượcchia sẻ dưới đây mong rằng có thể tiếp thêm cho bạn động lực để luyện tập chuyên cần và hăng say hơn. Ban đầu khi bạn tiếp cận với bộ môn này sẽ cảm thấy một chút chán nản, bạn hãy tham khảo câu nói về Yoga ở đây nhé vì nó có thể sẽ giúp bạn yêu bộ môn này hơn đó ạ!    

True love là gì? Real love nghĩa là gì?

True love là gì? Real love nghĩa là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra, đặc biệt là các bạn trẻ. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Những câu nói tiếng Hàn, tiếng Anh hay về thanh xuân

Trong những gia đoạn thăng trầm của cuộc đời, thanh xuân chắc hẳn là khoảng thời gian đầy màu sắc mà ai rồi cũng sẽ được trải nghiệm một lần với nhiều cung bậc cảm xúc. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những câu nói tiếng Hàn, tiếng Anh hay về thanh xuân, tuổi trẻ ý nghĩa và sâu sắc để cùng bạn ôn lại cảm xúc, đắm chìm trong hồi ức về những năm tháng ấy mộng mơ ấy, cùng theo dõi nhé!

Thơ về hoa sử quân tử, những câu nói hay về hoa sử quân tử

Hoa sử quân tử hay hoa giun, là loài hoa độc lạ giống như cái tên của nó vậy, lúc mới nở hoa sử quân từ có màu trắng, sau đó chuyển dần sang hồng, khi đủ nắng thì cánh hoa lại chuyển sang màu đỏ thắm, đôi khi tới gần hoa lại trông có màu phớt tím. Hoa sử quân tử cũng có mùi thơm rất dễ chịu và thư giãn. Có lẽ vì vậy mà hoa sử quân tử được rất nhiều người yêu thơ lấy làm nguồn cảm hứng để viết lên những câu chuyện của họ thông qua những câu thơ chân thật và ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn thơ về hoa sử quân tử và những câu nói hay về hoa sử quân tử. Các bạn tham khảo nhé!

Những bài thơ về hoa sen, status hay về hoa sen, câu nói hay về hoa sen

Hoa sen từ lâu đã gắn liền với văn hoá tinh thần của người Việt. Hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, sức sống mạnh mẽ và là biểu tượng của vẻ đẹp mộc mạc, chân thực, giản dị. Có lẽ vì vậy mà hoa sen đã được chọn làm quốc hoa của Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những bài thơ về hoa sen, status hay về hoa sen và những câu nói hay về hoa sen. Các bạn tham khảo nhé!

Những câu nói hay, nổi tiếng của Bác Hồ Chí Minh

Bác Hồ - Người cha già của dân tộc Việt Nam, vị lãnh tụ đáng kính không chỉ của nhân dân ta mà còn với nhiều anh em bạn bè thế giới. Cả một đời Bác hi sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, lo cho dân, cho nước. Những câu nói của bác vẫn luôn là nguồn cảm hứng bất tận, là những bài học vô cùng quý giá để lớp lớp thế hệ chúng ta noi theo. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những câu nói hay của Bác Hồ, những câu nói nổi tiếng của Bác Hồ.

Những câu nói hay về cuộc sống gia đình lúc hạnh phúc, khi buồn

Gia đình chính là nhà, là nơi quan trọng, là điểm tựa tinh thần và là bến đỗ cho tất cả mọi người. Nơi đây chất chứa rất nhiều niềm vui, hạnh phúc và thậm chí cả nỗi buồn. Ngay sau đây, META mời bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay về cuộc sống gia đình trong bài viết dưới đây bạn nhé!