Chủ đề 'cấu hình'

7 lý do chọn mua Laptop Lenovo Yoga Slim 7

Nếu bạn là tín đồ của laptop hãng Lenovo thì không thể bỏ qua dòng Laptop Yoga bởi những tính năng, tiện ích thông minh mà chúng mang lại. Hôm nay, mời bạn cùng tìm hiểu lý do nên chọn mua Laptop Lenovo Yoga Slim 7 nhé!

Cách cài đặt VssID trên máy tính nhanh chóng và đơn giản nhất

VssID là ứng dụng điện tử quản lý thông tin Bảo hiểm xã hội được sử dụng phổ biến trên smartphone hiện nay. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng ứng dụng này trên máy tính nếu như điện thoại cấu hình yếu hoặc không tiện tải về. Cùng tìm hiểu cách cài đặt ứng dụng VssID trên máy tính bàn hay laptop qua bài sau nhé!

Xiaomi là của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Bên cạnh những ông lớn như Apple, Samsung, LG thì Xiaomi cũng là cái tên đáng chú ý trên thị trường công nghệ Việt Nam hiện nay. Vậy Xiaomi là của nước nào, sản xuất ở đâu? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Hướng dẫn cài đặt thiết bị mở rộng sóng WiFi TOTOLINK

Thiết bị mở rộng sóng wifi giúp bạn cải thiện tín hiệu mạng của các thiết bị điện tử như điện thoại, laptop và máy tính bảng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách cài đặt tính năng mở rộng sóng WiFi TOTOLINK một cách đơn giản ra sao nhé!

7 lưu ý khi mua laptop cho bé học online

Khi mua laptop cho bé cấp 1 và cấp 2 học online, các bậc phụ huynh cần chú ý đến nhiều tiêu chí, chẳng hạn như kích thước màn hình, tính năng và độ bền. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ đưa ra 7 lưu ý cần thiết khi mua laptop cho bé, cùng xem nhé!