Chủ đề 'cấu hình'

Hướng dẫn tải giả lập PUBG Mobile Tencent Tiếng Việt cho máy tính

VNG đã chính thức phát hành trình giả lập mới cho PUBG Mobile PC Tiếng Việt. Phiên bản giả lập PC của VNG được phát triển bởi Tencent Gaming Buddy nên người chơi được cung cấp đầy đủ các tính năng như phiên bản gốc, không hề có sự thay đổi nào ngoài giao diện ngôn ngữ Tiếng Việt.

Hướng dẫn cách tải, sử dụng phần mềm giả lập Android Nox Player

Chơi game giải trí sau một ngày căng thẳng, hay trở thành game thủ chuyên nghiệp, nhưng bạn lại muốn chơi game Mobile trên Laptop. Đơn giản thôi, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải, cài đặt và sử dụng phần mềm giả lập Android Nox Player hãy cùng theo dõi nhé.

Tại sao nên mua máy kiểm kho? Nên mua thiết bị kiểm kho loại nào?

Nếu như trước kia, công việc kiểm kho khiến người lao động cảm thấy vô cùng căng thẳng, mệt mỏi do mọi thứ đều được tiến hành thủ công thì giờ đây, việc kiểm kho đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nhờ sự ra đời của chiếc máy kiểm kho. Thiết bị giúp rút ngắn đáng kể công đoạn và tăng hiệu quả kiểm kho, tiết kiệm sức lao động cho doanh nghiệp. Vậy có nên mua máy kiểm kho không? Mua loại nào tốt? Hãy cùng META tìm hiểu nhé.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi màn hình xanh trên Windows 10

Bad System Config Info hay còn được gọi với tên "màn hình xanh chết chóc" là một trong những lỗi khá phổ biến với người dùng máy tính trên Windows 10. Vậy lỗi này hiểu rõ hơn là gì? Và làm thế nào để khắc phục. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn điều này.

Tư vấn chọn mua laptop cho dân văn phòng phù hợp

Những mẫu laptop làm việc văn phòng cần đảm bảo mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái, mạnh mẽ và giá thành hợp lý để phục vụ công việc một cách tối ưu. Để mua laptop phù hợp cho công việc, mời bạn tham khảo bài tư vấn mua laptop văn phòng dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách lựa chọn linh kiện để lắp ráp máy tính cá nhân (PC) chuẩn nhất.

Ngay cả khi bạn biết cách build một PC thì đó cũng chỉ là một nửa câu chuyện. Phần còn lại chính là nằm ở việc tìm kiếm các linh kiện tốt nhất cho PC của bạn như card đồ họa, board mạch chủ, vi xử lí, RAM,.. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu một cách rõ ràng cách chọn linh kiện để lắp ráp PC nhé.