Chủ đề 'cấu hình'

Nên mua điện thoại iPhone nào tốt nhất năm 2022?

Những chiếc iPhone đã trở nên quá quen thuộc và gần như là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi người dùng có nhu cầu sắm điện thoại. Sau đây, xin gửi đến bạn bài viết gợi ý những mẫu iPhone nên mua 2022, hy vọng sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất nhé!

Có nên mua laptop gaming để lập trình hay không?

Việc có nên dùng laptop gaming để lập trình, điều này có thật sự tối ưu cho công việc hay không là vấn đề mà nhiều lập trình viên thắc mắc. Cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi này qua các thông tin trong bài viết sau của để chọn mua được chiếc laptop phù hợp nhé!

Nên mua máy tính Core i3 hay i5 là phù hợp với nhu cầu sử dụng?

Khi chọn mua máy tính để bàn hay laptop, có khá nhiều người phân vân không biết nên chọn mua máy tính Core i3 hay i5. Sau đây, mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được đâu là cấu hình phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Có nên mua laptop Dell Inspiron? 7 lý do nên mua laptop Dell Inspiron

Bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop tốt để học tập, làm việc và phân vân không biết có nên mua laptop Dell Inspiron không. Sau đây là 7 lý do nên mua laptop Dell Inspiron mà hy vọng rằng có thể giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Ai là người phát minh ra điện thoại iPhone? Tìm hiểu lịch sử iPhone

Được đánh giá là 1 trong 40 phát minh vĩ đại nhất trong lịch sử nhân loại, iPhone đã cho thấy tầm quan trọng của mình, thậm chí trở thành tượng đài cho sự sang chảnh, thời trang và hiện đại trong thị trường smartphone. Vậy ai là người phát minh ra điện thoại iPhone? Cùng tìm hiểu lịch sử iPhone vớitrong bài viết sau nhé!