Chủ đề 'cấu hình'

Top 5 điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất

Hiện nay, không khó để bạn có thể tìm mua được một chiếc điện thoại vừa đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản mà giá cả phải chăng. Hãy cùng điểm qua top 5 điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất hiện nay nhé!

Top 10 điện thoại OPPO cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại

Điện thoại OPPO cũ luôn là lựa chọn phù hợp nhất với những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, chụp ảnh sắc nét và tiết kiệm chi phí. Tại bài viết này, cùng điểm danh top điện thoại OPPO cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại nhé!

Top 6 điện thoại cũ có camera tốt, chụp ảnh đẹp nhất tại

Nếu bạn đang có ý định mua điện thoại phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh nhưng vẫn muốn tiết kiệm chi phí thì điện thoại cũ có camera tốt sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy cùng điểm qua top 6 điện thoại cũ chụp ảnh đẹp đáng mua nhất tại ngay nhé!

Top 6 điện thoại Vivo cũ giá rẻ, chất lượng cực tốt tại

Hầu hết điện thoại Vivo ra mắt thường thuộc phân khúc tầm trung với mức giá phải chăng nhưng kiểu dáng sang trọng, sở hữu nhiều tính năng hiện đại và tuổi thọ lâu bền. Tại bài viết này, hãy cùng tìm hiểu Top 6 điện thoại Vivo cũ giá rẻ, chất lượng cực tốt tại nhé!

Top 6 điện thoại pin trâu cũ chất lượng, giá rẻ tại

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc điện thoại cũ vừa tiết kiệm chi phí vừa có lượng pin trâu giúp bạn thoải mái học tập, giải trí. Cùng xem qua top 6 điện thoại cũ pin trâu chất lượng, giá rẻ đáng mua nhất tại nhé!!

Top 6 máy in phun màu cũ chất lượng, giá rẻ đáng mua tại

Hiện nay, nhiều người lựa chọn sử dụng máy in phun màu cũ vì giá thành rẻ, lại còn đảm bảo đầy đủ các chức năng như máy in mới nếu lựa chọn được điểm mua uy tín. Hãy cùng điểm qua top 6 máy in phun màu cũ chất lượng nhất tại nhé!

Top 5 máy in WiFi cũ giá rẻ, chất lượng cao tại

Máy in WiFi là loại máy in có thể thực hiện các thao tác in ấn từ xa qua WiFi rất tiện lợi. Để tiết kiệm chi phí, nhiều người đã lựa chọn mua máy in đã qua sử dụng. Hãy tham khảo ngay top 5 máy in WiFi cũ giá rẻ chất lượng tại nhé!

Top 6 máy in Canon cũ giá rẻ đẹp như mới đáng mua tại

Máy in là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho công việc và học tập trở nên thuận tiện hơn. Nếu bạn có ngân sách thấp thì máy in đã qua sử dụng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Cùng điểm qua top 6 máy in Canon cũ trong bài viết sau đây nhé!

Top 7 máy in HP cũ giá rẻ chất lượng, tiết kiệm nhất tại

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy in có chất lượng tốt đến từ thương hiệu uy tín nhưng lại đắn đo về mặt chi phí, thì máy in HP đã qua sử dụng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Cùng điểm qua top 7 máy in HP cũ giá rẻ chất lượng tại trong bài viết này nhé!

So sánh Redmi Band 2 và Mi Band 7 Pro: Nên mua chiếc nào tốt hơn?

Redmi Band 2 và Mi Band 7 Pro đều là các dòng đồng hồ thông minh nổi bật của Xiaomi. Đặc biệt, sự mở bán chính thức của Redmi Band 2 tại Việt Nam càng khiến người dùng băn khoăn không biết nên chọn mua chiếc nào. Cùng so sánh Redmi Band 2 và Mi Band 7 Pro để xem đâu là sự lựa chọn ưng ý nhất nhé!

Top 5 Apple Watch cũ giá rẻ chỉ từ 4 triệu cực đáng mua tại

Apple Watch cũ luôn được nhiều khách hàng quan tâm vì sở hữu đầy đủ tính năng hữu ích thông minh, mà mức giá lại vô cùng hợp lý. Cùng điểm qua top 5 Apple Watch cũ giá rẻ chỉ từ 4 triệu đáng mua tại , để xem chiếc đồng hồ thông minh nào phù hợp nhất với bạn nhé!

Top 5 vòng đeo tay thông minh cũ cực rẻ chỉ từ 450.000 tại

Vòng đeo tay thông minh ngày càng trở thành món đồ công nghệ thiết yếu hiện nay. Nếu như bạn đang quan tâm đến sản phẩm này và muốn sở hữu với mức giá phải chăng, hãy cùng tìm kiếm top 5 vòng đeo tay thông minh cũ cực rẻ chỉ từ 450.000 tại nhé!

Top 6 Samsung Galaxy Watch cũ chất lượng như mới tại

Galaxy Watch đã nhanh chóng hớp hồn các Sam Fan bởi thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại ngay từ khi được ra mắt. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí hơn thì nhiều người đã chọn mua đồng hồ cũ. Hãy cùng khám phá top 6 Samsung Galaxy Watch cũ chất lượng như mới tại nhé!

Top 6 đồng hồ thời trang nữ cũ, chất lượng như mới tại

Đồng hồ thời trang nữ là một phụ kiện được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ nữ cũ giá rẻ mà chất lượng vẫn còn như mới thì đừng bỏ qua top 6 "em" đồng hồ cũ đang kinh doanh tại nhé!

Top 6 điện thoại Xiaomi Redmi cũ giá rẻ, bền, đẹp tại

Redmi là một dòng điện thoại được sản xuất bởi Xiaomi. Các mẫu điện thoại Redmi cũ thường có giá rẻ hơn, nhưng chất lượng không thua kém sản phẩm mới. Cùng tìm hiểu những sản phẩm điện thoại Redmi cũ giá rẻ, bền, đẹp trong bài viết sau đây nhé!