Chủ đề 'casper'

So sánh nên mua điều hòa Gree hay Casper tốt hơn

Casper và Gree là 2 thương hiệu nổi bật trong phân khúc điều hòa giá rẻ hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua sản phẩm nào thì hãy tham khảo ngay bài viết so sánh điều hòa Gree và Casper dưới đây của chúng tôi nhé!

Điều hòa Casper lỗi E4? Nguyên nhân và cách khắc phục

Điều hòa Casper lỗi E4 khiến máy không thể hoạt động, ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu không khắc phục kịp thời, thì có thể làm hư hỏng những bộ phận khác. Hãy tham khảo bài viết sau để khắc phục lỗi E4 trên điều hòa Casper nhanh chóng nhé!

So sánh điều hòa Casper và Nagakawa nên mua loại nào tốt hơn

Casper và Nagakawa là 2 thương hiệu điều hòa được ưa chuộng tại Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn điều hòa của hãng nào thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây củanhé! Chúng tôi sẽ so sánh điều hòa Casper và Nagakawa để giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

So sánh tivi Casper và Samsung: Nên mua loại nào?

Tivi Samsung và tivi Casper là những dòng tivi rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy so sánh tivi Casper và Samsung thì chúng ta nên mua loại nào? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

So sánh nên mua tivi Casper hay TCL tốt hơn?

Tivi Casper, tivi TCL là những dòng tivi được khá nhiều người biết đến. Vậy nếu muốn mua thì chúng ta nên mua tivi Casper hay TCL? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời rõ ràng hơn nhé.

Điều hòa Casper lỗi E5? Nguyên nhân và cách khắc phục

Điều hòa Casper mất kết nối giữa cục nóng và mặt lạnh có thể dẫn đến tình trạng hiển thị lỗi E5. Khi đó, máy có thể ngừng hoạt động đến khi lỗi E5 được khắc phục. Hãy tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa Casper lỗi E5 qua bài viết sau nhé!

Điều hòa Casper lỗi P3? Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Lỗi P3 thường xuất hiện sau khi điều hòa Casper hoạt động khoảng 5 - 15 phút. Khi đó, màn hình sẽ hiển thị lỗi P3, máy không hoạt động và làm gián đoạn quá trình sử dụng. Hãy tham khảo ngay bài viết sau để biết cách khắc phục tình trạng điều hòa Casper lỗi P3 nhanh chóng nhé!

Nên mua tivi hãng nào? Các hãng tivi tốt nhất hiện nay

Mùa lễ Tết là lúc nhu cầu mua sắm tivi thường tăng khá cao, nhiều sản phẩm mới được ra mắt khiến khách hàng băn khoăn không biết nên mua tivi hãng nào tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng tivi để bạn có thể tham khảo và chọn mua được sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình nhất.

Điều hòa báo lỗi EC? Nguyên nhân và cách khắc phục chính xác nhất

Sau một thời gian dài sử dụng, chắc hẳn bạn đã từng nhiều lần gặp trường hợp điều hòa phát sinh lỗi, làm cho người dùng cảm thấy vô cùng bất tiện. Đừng lo lắng, hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa báo lỗi EC nhé!

Điều hòa 2 chiều 12000BTU loại nào tốt nhất hiện nay?

Là dòng điều hòa vừa có thể làm mát, vừa có thể sưởi ấm cho phòng có diện tích từ 15 - 20m2, điều hòa 2 chiều 12000BTU nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay sản phẩm này có nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Vậy nên chọn mua điều hòa 2 chiều 12000BTU loại nào tốt? Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn nhé!

Tư vấn cách chọn mua máy giặt cửa ngang phù hợp với mọi gia đình

Máy giặt cửa ngang đang ngày càng phổ biến bởi sự tiện lợi, thiết kế sang trọng và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Điển hình như khả năng chống xoắn rối quần áo hay tự khởi động lại khi có điện trên máy giặt. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết qua bài tư vấn mua máy giặt cửa ngang sau đây nhé!

Top 8 Tivi siêu sale đến 18% - Cuối năm chốt ngay đơn giá hời

Siêu sale cuối năm - chúng tôi giảm giá “sập sàn” cho nhiều dòng tivi từ bình dân đến cao cấp đến 18%, trả góp 0%. Đặc biệt, nhiều mẫu tivi đến từ thương hiệu tên tuổi như Samsung, Sony, TCL,... có giá cực hấp dẫn. Nhanh tay đặt mua ngay kẻo lỡ!

Top 8 tivi 65 inch giá rẻ nhất, hình đẹp, âm hay, sang nhà

Bạn đang cần một chiếc tivi cỡ lớn 65 inch cho phòng khách, phòng họp hay nhà hàng của bạn nhưng chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo top 8 tivi 65 inch giá rẻ nhất, hình đẹp, âm hay, sang nhà mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé!

Máy lạnh Eco là gì? Có nên mua máy lạnh Eco không?

Trong mọi gia đình thì thiết bị máy lạnh đã không còn quá xa lạ. Trên các dòng máy lạnh hiện nay có rất nhiều chế độ khác nhau và nổi bật là chế độ Eco. Vậy Eco là gì? Có nên mua máy lạnh Eco không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Tủ lạnh Inverter có tốt không? Có nên mua hay không?

Nhu cầu sử dụng tủ lạnh của các gia đình ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc chọn mua một chiếc tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình là một việc vô cùng khó khăn. Mời bạn cùng xem qua bài viết về tủ lạnh Inverter có tốt không? Có nên mua hay không để tìm mua được sản phẩm phù hợp nhé!

Tủ lạnh Casper của nước nào? Có tốt không?

Casper là thương hiệu nổi tiếng được thành lập tại Bangkok, Thái Lan. Tủ lạnh Casper sở hữu thiết kế sang trọng, có khả năng làm lạnh độc lập trên từng ngăn và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm, mời bạn xem bài viết sau.

Top 5+ smart tivi 55 inch giá rẻ nhất, hình ảnh đẹp, âm thanh hay

Tivi 55 inch là một dòng tivi rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi màn hình kích thước lớn sẽ giúp các trải nghiệm giải trí trở nên mãn nhãn hơn. Vậy, hiện nay tivi 55 inch nào giá rẻ nhất? Nếu bạn đang có ý định mua dòng tivi này thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

Giáng Sinh về - Máy nước nóng sale tràn trề đến 41%, voucher hấp dẫn, lắp đặt miễn phí

Máy nước nóng là thiết bị gia dụng không thể thiếu vào mùa đông của nhiều gia đình. Nếu bạn đang tìm mua thì đừng bỏ lỡ top 5 máy nước nóng giảm đến 41% dịp Giáng sinh. Đặc biệt săn quà nhận thêm mã giảm giá đến 500K cực hấp dẫn. Hãy cùng tận hưởng mưa ưu đãi và ngàn deal siêu đỉnh tại chúng tôi mùa cuối năm ngay nào!

Tìm hiểu các công nghệ hình ảnh hiện đại trên tivi Casper

Tivi Casper mặc dù mới vào thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây nhưng đã lấy được cảm tình của nhiều khách hàng nhờ công nghệ hình ảnh trên tivi Casper rất cải tiến cũng như tích hợp nhiều tính năng ưu việt khác. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Siêu sale 12.12 - Mua TV thần tốc - giảm SỐC đến 27%, trả góp 0%, mua ngay!

Siêu sale 12/12 - Tivi giảm sốc đến 27%, trả góp 0%, giao nhanh miễn phí tận nhà cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt mua online săn coupon giảm thêm đến 15%. Tham khảo ngay top 5 tivi giá rẻ sale to đang chờ bạn rinh. Cơ hội cuối - giá đắm đuối chỉ có tại chúng tôi, nhanh tay đặt mua ngay hôm nay!

XANH tiếp sức - Giá quyến rũ: TV giảm SỐC đến 27%, trả góp 0%, mua ngay!

XANH tiếp sức - Giá quyến rũ: TV giảm đến 27%, trả góp 0% tại chúng tôi. Đặc biệt, mua sản phẩm thứ 2 giảm thêm đến 15%. Cơ hội cực hấp dẫn để bạn sở hữu cho gia đình mình chiếc tivi chất lượng có giá cực hời cùng nhiều ưu đãi đi kèm mùa AFF Cup 2021. Nhanh tay đặt ngay hôm nay!

Tìm hiểu chi tiết về hệ điều hành Linux trên tivi

Mặc dù không phổ biến như dòng TV Android nhưng tivi Linux mang lại nhiều tiện ích không ngờ cho người sử dụng. Vậy hệ điều hành Linux trên tivi là gì, nó có đặc điểm như thế nào và các dòng tivi nào sử dụng hệ điều hành này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua phần chia sẻ dưới đây nhé!

Kích thước tivi 55 inch bao nhiêu? Tư vấn mua tivi 55 inch tốt nhất

Tivi 55 inch là dòng tivi được nhiều người tìm kiếm nhiều nhất với kích thước màn hình tương đối lớn, dễ dàng đặt nhiều vị trí: phòng khách, phòng họp, phòng ăn,... chúng tôi chia sẻ bạn cách xác định kích thước tivi và chọn mua tivi 55 inch loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!