Chủ đề 'casper'

Top 5 smart tivi giá rẻ trên dưới 5 triệu được đánh giá cao tại

Smart tivi là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng tốt, giá thành phù hợp, kèm với các tính năng hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn. Sau đây hãy cùng điểm qua top 5 smart tivi giá rẻ trên dưới 5 triệu đáng mua nhé!

Các thương hiệu Android tivi phổ biến trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, thương hiệu Android tivi đang là sản phẩm chiếm xu thế cao khi càng có nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá tốt cho dòng tivi này. Vậy ta nên mua android tivi của hãng nào là tốt nhất? Hãy cùng điểm qua các dòng Android tivi phổ biến hiện nay nhé!

Kích thước tủ lạnh Side by side bạn nên biết trước khi mua

Tủ lạnh Side by side sở hữu thiết kế sang trọng, dung tích lớn và đi kèm công nghệ hiện đại như: cấp đông mềm, tiết kiệm điện, lấy đá ngoài,... Để chọn lựa tủ lạnh thích hợp với không gian nhà, mời bạn tham khảo kích thước tủ lạnh Side by side qua bài viết sau nhé!

Top 7 tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu tốt nhất hiện nay

Tủ lạnh giá rẻ luôn là dòng sản phẩm nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Dưới đây,sẽ chia sẻ tới bạn top 7 tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu tốt nhất hiện nay để bạn dễ lựa chọn hơn khi có nhu cầu nhé!

Điều hòa Casper không hiện nhiệt độ: Nguyên nhân và cách sửa

Trang bị đèn hiển thị nhiệt độ trên điều hòa Casper là một trong những tính năng mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Nhưng nếu điều hòa casper không hiện nhiệt độ thì bạn phải làm thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây củađể có câu trả lời nhé!

Máy lạnh Casper báo lỗi P0: Nguyên nhân và cách sửa

Trong quá trình sử dụng điều hòa Casper có thể bạn sẽ gặp phải sự cố máy lạnh Casper báo lỗi P0. Vậy nguyên nhân của sự cố này là gì và cách khắc phục nó ra sao? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây củađể có câu trả lời nhé!

Top 10 máy lạnh 1HP tiết kiệm điện nhất hiện nay

Máy lạnh là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình đặc biệt là trong những ngày mùa hè nóng bức này. Nhưng, chọn mua loại máy lạnh nào vừa đẹp, tốt lại tiết kiệm điện bây giờ? Tham khảo ngay top 10 máy lạnh 1HP tiết kiệm điện nhất hiện nay củanhé!

Tổng hợp mã lỗi máy giặt Casper đầy đủ nhất

Máy giặt Casper với thiết kế đẹp mắt, vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện năng được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, khi dùng máy giặt sẽ không tránh khỏi các trục trặc. Bài viết bên dưới sẽ tổng hợp mã lỗi máy giặt Casper giúp bạn xử lý kịp thời khi gặp phải nhé!

Hãng Casper của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Casper được biết tới là một thương hiệu sản xuất đồ gia dụng như tủ lạnh, điều hòa, tivi… Nhưng các bạn đã biết hãng Casper là của nước nào, được sản xuất ở đâu hay chưa? Nếu chưa hãy được theo dõi bài viết dưới đây,sẽ giúp trả lời những câu hỏi trên.

Nên mua điều hoà cây, máy lạnh tủ đứng hãng nào tốt?

Trong mùa hè nóng nực, nhiều người chọn điều hòa cây là giải pháp để làm mát không khí cho gia đình, cửa hàng... nhưng lại không biết nên mua điều hòa cây hãng nào tốt. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để chọn cho mình một thương hiệu điều hòa cây yêu thích nhất bạn nhé!

Chọn mua tivi 43 inch hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tivi 43 inch là sự lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình có không gian phòng vừa và nhỏ (10 - 15 m2). Nếu bạn còn đang phân vân không biết mua tivi hãng nào thì hãy cùng xem qua bài viết sau để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Nên mua tivi 4K hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bạn đang muốn mua một chiếc tivi 4K để xem các chương trình giải trí, chơi game giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng? Hãy cùng xem qua bài viết sau để biết nên mua tivi 4K hãng nào tốt nhất hiện nay nhé! 

So sánh điều hòa Casper và Panasonic chi tiết nhất

Nhiều người phân vân không biết nên chọn mua máy lạnh Casper hay máy lạnh Panasonic. Dưới đây,sẽ so sánh điều hòa Casper và Panasonic trên nhiều khía cạnh để giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn nhé!

Cách sửa máy lạnh, điều hòa Casper báo lỗi P3 chi tiết nhất

Hiện nay, điều hòa Casper được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi dòng máy đa dạng, đầy đủ các phân khúc giá từ thấp đến cao. Nhưng dù là dòng máy nào, sau một thời gian sử dụng cũng sẽ xảy ra một số trục trặc, điển hình như lỗi P3 trên điều hòa Casper. Lỗi P3 điều hòa Casper là gì, có nghiêm trọng không? Cách khắc phục ra sao? Hãy theo dõi câu trả lời củatrong bài viết sau nhé!