Chủ đề 'casper'

Review máy lạnh di động Casper PC-09TL33 có tốt không?

Review máy lạnh di động Casper PC-09TL33 có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng Việt quan tâm khi có ý định mua sản phẩm này. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm máy lạnh di động Casper PC-09TL33 các bạn nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy giặt Casper

Casper là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm về điện lạnh, điện gia dụng như máy lạnh, tủ lạnh,.. và gần đây đã cho ra mắt thêm sản phẩm về máy giặt. Dù chỉ mới ra mắt nhưng Casper đã tạo được ấn tượng tốt với người dùng, nhờ sở hữu những công nghệ và tính năng hiện đại. Vậy máy giặt Casper có những công nghệ nổi bật gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

Có nên mua tủ lạnh mini? Nên mua tủ lạnh mini hãng nào?

Có nên mua tủ lạnh mini? Nên mua tủ lạnh mini hãng nào? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh mini để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Điều hòa 12000BTU công suất bao nhiêu, có tốn điện không, dùng cho phòng bao nhiêu m2?

Điều hòa 12000BTU dùng cho phòng bao nhiêu m2 là điều mà không phải người dùng nào cũng biết hay tính toán được. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu diện tích phòng phù hợp với dòng điều hòa công suất 12000BTU cũng như lượng điện năng mà loại điều hòa này tiêu tốn trong quá trình vận hành nhé!

Báo giá máy lạnh, điều hòa Casper 9000, 12000, 18000, 24000BTU

Casper là một trong những thương hiệu sản xuất điều hòa uy tín của Thái Lan được người dùng tin tưởng sử dụng. Các sản phẩm của hãng không chỉ đa dạng mẫu mã mà còn được đánh giá cao về chất lượng, đồng thời giá thành cũng rất đa dạng. Nếu bạn đang cần mua 1 chiếc điều hòa Casper để sử dụng trong mùa nắng nóng này, hãy tham khảo bảng báo giá máy lạnh, điều hòa Casper 9000, 12000, 18000, 24000BTU [$NAM] mới nhất này nhé.

Có nên mua điều hòa cây, máy lạnh đứng cũ giá rẻ không?

Điều hòa cây cũ là một sản phẩm được rất nhiều người tìm mua khi mùa nóng đang đến gần. Mặc dù những sản phẩm này có giá rẻ hơn khá nhiều nhưng liệu có nên mua không? Hãy cùng META đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá điều hòa cây, máy lạnh tủ đứng Casper có tốt không?

Điều hòa cây Casper hiện đang là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy điều hòa cây, máy lạnh tủ đứng Casper có tốt không? Có nên mua không? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm điều hòa cây Casper các bạn nhé!

Đánh giá: Máy lạnh, điều hòa âm trần Casper có tốt không?

Máy lạnh, điều hòa âm trần Casper là một trong những thiết bị làm mát hiệu quả được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn một số thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Hãy tham khảo nhé!

Máy lạnh Wifi là gì? Có nên mua điều hòa, máy lạnh Wifi không?

Máy lạnh Wifi là gì? Có nên mua điều hòa, máy lạnh Wifi không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy lạnh Wifi. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Cách sử dụng remote máy lạnh Casper đúng cách, tiết kiệm điện

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điều hòa, máy lạnh Casper mà vẫn chưa biết cách sử dụng remote thì đừng quá lo lắng. Trong bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng remote máy lạnh Casper đúng cách, đơn giản, giúp tiết kiệm điện.

Cách kiểm tra lỗi, bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh Casper

Điều hòa, máy lạnh Casper là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan được rất nhiều người tin dùng. Các dòng sản phẩm điều hòa, máy lạnh của thương hiệu này đều được thiết kế khả năng tự chẩn đoán lỗi và thông báo cho người dùng nhận biết. Nếu nhà bạn đang sở hữu một chiếc điều hòa Casper thì hãy tham khảo ngay một số thông tin dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn các mã lỗi điều hòa, máy lạnh casper và cách kiểm tra lỗi điều hòa Casper đơn giản nhất.

Những công nghệ nổi bật trên máy lạnh Casper

Hiện nay, máy lạnh Casper ngày càng được nhiều hộ gia đình tin dùng bởi những công nghệ, tiện ích được hãng tích hợp trên máy lạnh hiện đại, thân thiện với người tiêu dùng, giúp cuộc sống trở nên tiện lợi. Vậy những công nghệ đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Top 10 bộ phim hay nhất về Halloween dành cho trẻ em

Vào thời điểm Halloween, mọi người sẽ hóa trang với những nhân vật mà mình yêu thích. Và không thể thiếu đó là những bộ phim kinh dị liên quan đến Halloween. Dưới đây là danh sách các bộ phim hay nhất về Halloween phù hợp với trẻ em không nên bỏ qua nhé!

Tư vấn: Nên mua bình nóng lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bình nóng lạnh là một trong những thiết bị cần thiết trong phòng tắm của mỗi gia đình hiện nay. Vì vậy, việc lựa chọn được một sản phẩm bình nóng lạnh sao cho chất lượng, đảm bảo tiêu chí an toàn, giá thành hợp lý là điều được nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ về ưu nhược điểm của các thương hiệu bình nóng lạnh thông dụng nhất hiện nay để giúp bạn quyết định được nên mua bình nóng lạnh hãng nào tốt. Hãy tham khảo nhé!

Lý do nên mua điều hòa cả về mùa đông

Vào mùa hè và những lúc cao điểm nắng nóng, tình trạng "quá tải" vì không có thợ lắp ráp diễn ra thường xuyên khiến cho việc lắp đặt máy điều hoà trở nên khó khăn hơn. Chính vì thế những tháng cuối năm là thời điểm khá tốt để người tiêu dùng phía Bắc mua được những chiếc điều hòa phù hợp.

Cách hẹn giờ tắt, bật điều hòa Casper đơn giản, chính xác

Điều hòa Casper là một trong số nhiều thương hiệu điều hòa được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay. Bên cạnh kiểu dáng hiện đại, trang nhã, những công nghệ tiên tiến mang lại không khí mát lạnh, dễ chịu thì chiếc điều hòa này còn có chức năng hẹn giờ bật, tắt vô cùng thuận tiện cho người sử dụng. Nếu bạn chưa nắm được cách sử dụng chế độ đầy hữu ích này, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

So sánh sự khác nhau giữa điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều

Mùa hè đang đến gần, nhiều gia đình đang cân nhắc để chọn mua một chiếc máy lạnh nhằm giảm bớt sự nóng bức. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có 2 loại máy lạnh 1 chiều và 2 chiều khiến nhiều người băn khoăn. Bài viết sau đây sẽ cho bạn biết rõ hơn về sự khác biệt giữa hai loại máy lạnh này để bạn có những quyết định mua phù hợp nhất cho gia đình mình.

Điều hòa có chức năng lọc không khí nên mua loại nào tốt?

Trước tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng trầm trọng, rất nhiều nhãn hàng đã cho ra đời điều hòa lọc không khí. Vậy điều hòa có chức năng lọc không khí là gì? Loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhé.

Cách chuyển đổi từ độ F sang độ C ở điều khiển điều hòa, máy lạnh

Tại Việt Nam, đơn vị độ C (hay oC) được sử dụng phổ biến hơn nên không ít người tỏ ra lúng túng khi điều hòa, máy lạnh hiển thị nhiệt độ theo độ F. Nếu bạn đang trong trường hợp này, hãy đọc bài viết của chúng tôi để biết cách chuyển đổi từ độ F sang độ C ở điều khiển điều hòa, máy lạnh nhé!

Cách sử dụng điều khiển điều hòa Casper 1 chiều, 2 chiều

Bạn vừa mua điều hòa Casper và chưa biết cách sử dụng như thế nào cho hiệu quả, tiết kiệm điện? Đừng lo lắng! Hãy đọc bài viết của chúng tôi để được hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Casper 1 chiều, 2 chiều thật chi tiết nhé!

Bình nóng lạnh Casper của nước nào? Có nên mua không?

Là một sản phẩm mới có mặt tại thị trường Việt Nam, thế nhưng bình nóng lạnh Casper lại được đánh giá rất cao và chiếm được cảm tình của nhiều người dùng. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn bình nóng lạnh Casper của nước nào và có nên sử dụng hay không?

10+ Máy nước nóng trực tiếp tốt đáng mua nhất hiện nay

Khi mùa đông sắp đến thì nhu cầu sử dụng nước nóng tại các gia đình tăng lên rất nhiều, việc có một chiếc máy nước nóng trực tiếp sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian chờ đợi so với các loại bình nóng lạnh thông thường. Vậy đâu là loại máy nước nóng trực tiếp đáng mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết này.

Máy lạnh 1 cục khác gì máy lạnh 2 cục? Nên mua loại nào tốt hơn?

Máy lạnh 1 cục, máy lạnh 2 cục khác nhau như thế nào, dùng loại nào tốt hơn? Nếu bạn đang phân vân về những điều này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của META.vn để có thể phân biệt được 2 loại điều hòa này cũng như hiểu rõ hơn về ưu, nhược điểm của mỗi loại, từ đó dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp  nhé!

Máy lạnh di dộng mini nào tốt giữa Kachi, Casper, Midea, Nakatomi?

Khi mùa hè ngày càng oi nóng, tại nhiều gia đình thì việc chỉ dùng quạt thôi là chưa đủ để làm mát, giải nhiệt, mà sẽ cần đến thêm sự hỗ trợ của điều hòa nhiệt độ, máy lạnh. Nhưng nếu không gian sống quá nhỏ hẹp hay không thích hợp, thuận lợi để lắp đặt các loại điều hòa treo tường thì máy lạnh di động mini sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Hãy cùng META.vn tìm hiểu xem giữa Kachi, Casper, Midea và Nakatomi thì đâu sẽ là nhãn hàng tốt nhất để mùa điều hòa mini di động nhé!

Điều hòa Casper của nước nào? Có nên mua điều hòa Casper không?

Mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam thế nhưng, điều hòa Casper lại chiếm được nhiều cảm tình của người dùng. Vậy điều hòa Casper của nước nào và có nên mua điều hòa Casper để sử dụng trong mùa hè hay không? Theo dõi ngay bài viết này để có được câu trả lời nào.