Chủ đề 'cần tây'

10 Thức uống tốt cho người bị bệnh tiểu đường

Đối với những người bị bệnh tiểu đường, chế độ ăn uống giữ vai trò hết sức quan trọng. Những thực phẩm hay đồ uống phù hợp không chỉ giúp lượng đường trong máu không bị tăng cao mà còn có khả năng cải thiện, kiểm soát lượng đường giúp đường huyết ở mức an toàn. 10 loại thức uống tốt cho người bị bệnh tiểu đường dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

Cách sử dụng máy ép trái cây Philips HR1811

Để tạo ra những ly nước ép thơm ngon, chuẩn vị không chỉ ở việc chọn được loại máy ép trái cây tốt mà còn ở việc sử dụng đúng cách chiếc máy nhằm tăng tuổi thọ của nó. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cách sử dụng máy ép trái cây Philips HR1811 cho những bạn nào đã tậu được chiếc máy này nhé!

Cách làm các loại sinh tố giảm cân, đẹp da tại nhà

Sinh tố là một phần không thể thiếu trong chế độ ăn của những cô nàng muốn giảm cân, dưỡng da. Vậy có những loại sinh tố giảm cân nào mang lại hiệu quả nhanh nhất? Câu trả lời sẽ được META.vn chia sẻ trong bài viết này.

Nước ép cần tây giảm cân có thực sự hiệu quả không?

Trong thời gian gần đây, không ít chị em đang truyền tai nhau bí quyết giảm cân bằng nước ép cần tây. Vậy nước ép cần tây giảm cân có thực sự hiệu quả không hay chỉ là những lời đồn thổi? Đọc bài viết của META.vn để biết thực hư về vấn đề này bạn nhé!

Các loại nước ép làm đẹp da, giảm cân và giữ dáng hiệu quả thần tốc

Uống nước ép trái cây, rau củ là một trong những cách giảm cân, làm đẹp da được nhiều chị em áp dụng nhất hiện nay. Bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn một số công thức làm nước ép giảm cân, dưỡng da hiệu quả ngay tại nhà từ những nguyên liệu vô cùng đơn giản. Cùng bắt đầu ngay thôi nào!

Áp dụng ngay 5 loại sinh tố cho người cao huyết áp vào mùa hè

Những người cao huyết áp lúc nào cũng phải chú ý đến tình trạng sức khỏe của mình. Ngoài chế độ ăn và uống thường ngày được bác sĩ chỉ định, bạn cũng cần bổ sung Vitamin và khoáng chất qua các loại rau củ quả phù hợp. Nếu bạn đã chán với việc ăn trái cây rồi thì hãy làm ngay 5 loại sinh tố cho người cao huyết áp vào mùa hè dưới đây nhé.

Những món ăn tuyệt đối không nên cho vào lò vi sóng

Nếu bạn thường xuyên sử dụng lò vi sóng để hâm nóng thức ăn do không có quá nhiều thời gian nấu ăn thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé! Hôm nay META sẽ chỉ cho các bạn những món ăn không nên hâm nóng trong lò vi sóng để đảm bảo sức khỏe cho cả bạn và gia đình.

Cách nấu các món ăn bằng lò vi sóng

Hâm nóng thức ăn và rã đông thực phẩm là chức năng cơ bản của lò vi sóng, tuy nhiên ngoài chức năng đó chắc hẳn nhiều bạn còn chưa biết lò vi sóng còn được sử dụng để nấu ăn nữa đấy. Và dưới đây sẽ là công thức nấu 3 món ăn bằng lò vi sóng nhanh nhất mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho cả nhà.

Các món canh chua đưa cơm ngày hè

Canh chua là một món ăn hấp dẫn, được yêu thích có trong thực đơn mỗi bữa ăn của mọi gia đình và đặc biệt vào những ngày hè nắng nóng. Các bà nội trợ có thể bỏ túi công thức nấu các món canh chua ngon để đổi vị cho cả nhà bạn trong những bữa cơm hàng ngày. Đây là những món canh dân dã, giản dị rất ngon và hấp dẫn.