Chủ đề 'cảm biến'

Top 10 điện thoại OPPO cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại

Điện thoại OPPO cũ luôn là lựa chọn phù hợp nhất với những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, chụp ảnh sắc nét và tiết kiệm chi phí. Tại bài viết này, cùng điểm danh top điện thoại OPPO cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại nhé!

Top 6 điện thoại Vivo cũ giá rẻ, chất lượng cực tốt tại

Hầu hết điện thoại Vivo ra mắt thường thuộc phân khúc tầm trung với mức giá phải chăng nhưng kiểu dáng sang trọng, sở hữu nhiều tính năng hiện đại và tuổi thọ lâu bền. Tại bài viết này, hãy cùng tìm hiểu Top 6 điện thoại Vivo cũ giá rẻ, chất lượng cực tốt tại nhé!

Top 10 điện thoại đáng mua nhất đầu năm 2023 tại

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại vừa có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh với nhiều tính năng hiện đại. Vậy thì đừng bỏ qua top 10 smartphone đáng mua nhất đầu năm 2023 này của để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhé!

Top 10 tủ lạnh có ngăn cấp đông mềm đáng mua nhất tại

Tủ lạnh có ngăn cấp đông mềm giúp chế biến thịt cá không cần rã đông, tiết kiệm thời gian và đảm bảo dinh dưỡng tối ưu. Tham khảo ngay top 10 tủ lạnh có ngăn cấp đông mềm đáng mua tại để chọn tủ lạnh tốt nhất nhé!

Tủ lạnh bị tan đá. Nguyên nhân và cách khắc phục

Tủ lạnh bị tan đá làm ảnh hưởng không tốt đến nhu cầu bảo quản và sử dụng, lâu ngày có thể dẫn đến hư hỏng nặng hơn. Để tìm hiểu chi tiết hơn về nguyên nhân và cách khắc phục, mời bạn tham khảo ngay bài viết này nhé!

Tổng hợp các công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Hitachi

Tủ lạnh Hitachi là thương hiệu đến từ Nhật Bản, sở hữu kiểu dáng sang trọng và trang bị nhiều công nghệ tiên tiến. Cùng tổng hợp các công nghệ tủ lạnh Hitachi nổi bật mà bạn không thể bỏ qua khi chọn mua dòng tủ lạnh này nhé!

Tổng hợp mã lỗi tủ lạnh LG thường gặp

Tủ lạnh LG là thương hiệu được nhiều gia đình tin dùng, nhưng chẳng may trong thời gian sử dụng tủ lạnh xuất hiện một số lỗi làm bạn lo lắng và không biết xử lý ra sao. Vậy cùng tham khảo ngay mã lỗi tủ lạnh LG qua bài viết này nhé!

Tổng hợp các công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Whirlpool

Tủ lạnh Whirlpool là thương hiệu tủ lạnh của Mỹ, thiết kế sang trọng và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện, kháng khuẩn, khử mùi và làm lạnh tối ưu. Để tìm hiểu chi tiết công nghệ tủ lạnh Whirlpool, tham khảo ngay bài viết này nhé!

Bảng mã lỗi máy giặt LG và cách khắc phục

Chiếc máy giặt LG đang chạy bỗng nhiên ngưng hoạt động và hiển thị mã lỗi trên bảng điều khiển, và bạn không biết xử lý làm sao? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay bảng mã lỗi máy giặt LG dưới đây để tìm cách khắc phục phù hợp!

Top 6 máy giặt 9kg tốt nhất, phù hợp với mọi gia đình

Với những gia đình có từ 3 - 5 người, máy giặt 9kg có thể phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các thành viên mà không tốn nhiều điện, nước. Xem ngay bài viết sau để tìm hiểu những máy giặt 9kg chất lượng tốt nhất dành cho gia đình nhé!

Lí do nên mua máy giặt Whirlpool Inverter 10.5 kg FWMD10502FG

Máy giặt Whirlpool có thiết kế hiện đại với bảng điều khiển cảm ứng, tích hợp nhiều công nghệ giặt tiên tiến và đa dạng tiện ích. Nhiều người dùng thắc mắc vì sao nên mua máy giặt Whirlpool Inverter 10.5 kg FWMD10502FG. Tham khảo ngay nhé!

Những rủi ro khi dùng bột giặt cho máy giặt sai cách

Sử dụng bột giặt sai cách làm ảnh hưởng đến hiệu quả giặt sạch và độ bền của máy giặt. Cùng tìm hiểu các rủi ro khi dùng bột giặt sai cách để không làm ảnh hưởng đến hiệu quả giặt sạch cũng như thời gian sử dụng thiết bị này, bạn nhé!

Điện thoại Samsung của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Điện thoại Samsung là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi chất lượng cao, thiết kế trẻ trung cùng giá thành hợp lý. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về điện thoại Samsung để có sự lựa chọn tốt hơn khi chọn mua điện thoại nhé!

Đánh giá camera "mắt thần" trên siêu phẩm Samsung Galaxy S23 Ultra

Samsung Galaxy S23 Ultra cuối cùng đã được ra mắt với những nâng cấp đáng kể, đặc biệt là về camera với độ phân giải lên đến 200MP cùng loạt tính năng và công nghệ hiện đại. Hãy cùng đánh giá camera "mắt thần" trên siêu phẩm điện thoại này nhé!

So sánh Samsung Galaxy S23 và S23 Plus: Nên chọn siêu phẩm nào?

Mới đây, Samsung đã trình làng Samsung Galaxy S23 series đến người tiêu dùng. Trong đó, Galaxy S23 và S23 Plus là hai flagship nhận được sự quan tâm lớn từ SamFans. Hãy cùng so sánh Samsung Galaxy S23 và S23 Plus để xem nên chọn siêu phẩm điện thoại nào nhé!