Chủ đề 'cách làm'

3 Cách làm bánh quy bằng nồi chiên không dầu giòn ngon, đơn giản

Nồi chiên không dầu không chỉ giúp bạn tạo nên nhiều món ăn mặn thơm ngon mà nó còn là trợ thủ đắc lực để làm nên các món bánh, món ăn vặt hấp dẫn. Một trong số đó phải kể tới các loại bánh quy. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 cách làm bánh quy bằng nồi chiên không dầu giòn ngon, đơn giản bạn nhé.

Cách làm bánh tiêu bằng nồi chiên không dầu ngon mà dễ cho cả nhà thưởng thức

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ tới bạn một món bánh cực hấp dẫn được làm từ nồi chiên không dầu, đó chính là món bánh tiêu. Hy vọng rằng cách làm bánh tiêu bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn tự tin vào bếp để thử sức và chiêu đãi cả gia đình vào dịp cuối tuần hay lễ Tết.

Cách làm bánh chuối nướng bằng nồi chiên không dầu ngọt ngọt, chua chua ăn không ngán

Các loại bánh được làm từ nồi chiên không dầu cũng đa dạng chẳng kém gì so với khi làm bằng lò nướng phải không nào? Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn thêm 1 công thức làm bánh từ chiếc nồi "thần thánh" này, đó chính là món bánh chuối. Hy vọng rằng với cách làm bánh chuối nướng bằng nồi chiên không dầu mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thể tự tin vào bếp để làm ra những mẻ bánh chuối đầy hấp dẫn để chiêu đãi cả gia đình.

Cách làm xoài sấy dẻo bằng nồi chiên không dầu chua chua, ngọt nhẹ ăn là mê

Xoài sấy dẻo thơm mềm, chua chua, ngọt ngọt chắc chắn sẽ là món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích. Thay vì mua làm sẵn, bạn có thể tự làm món ăn đầy hấp dẫn này ngay tại nhà nhờ sự trợ giúp đắc lực của chiếc nồi chiên không dầu "thần thánh" đấy. Bạn hãy tham khảo ngay cách làm xoài sấy dẻo bằng nồi chiên không dầu dưới đây và bắt tay vào thực hiện thôi nào!

Cách làm bánh dứa bằng nồi chiên không dầu ngon chuẩn vị Đài Loan

Nối tiếp series bài viết về các món ăn ngon làm từ nồi chiên không dầu, dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách làm bánh dứa Đài Loạn cực kỳ hấp dẫn. Hy vọng rằng cách làm bánh dứa bằng nồi chiên không dầu dưới đây sẽ hữu ích với bạn, giúp bạn tự tin làm ra những mẻ bánh dứa đầy hấp dẫn để chiêu đãi cả gia đình.

2 cách nấu lagu sườn heo non ngon, đậm đà nhất

Lagu sườn heo là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo để nấu cho bữa cơm sum họp gia đình và bạn bè. Cách nấu lagu sườn heo cũng rất đơn giản và nhanh chóng nữa. Hãy tham khảo ngay 2 cách nấu lagu sườn heo non ngon, đậm đà nhất sau đây của chúng tôi các bạn nhé!

2 Cách nướng đậu bắp bằng nồi chiên không dầu dai dai, ngọt ngọt, ngon mê ly

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ tới bạn một món ăn cực ngon và hấp dẫn được làm bằng chiếc nồi chiên không dầu. Đó chính là món đậu bắp nướng. Hy vọng rằng 2 cách nướng đậu bắp bằng nồi chiên không dầu dai dai, ngọt ngọt dưới đây sẽ làm phong phú thêm bữa ăn của gia đình bạn. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Thử ngay 3 cách làm bánh cupcake bằng nồi chiên không dầu vừa ngon, vừa dễ

Bánh cupcake chắc hẳn đã quá quen thuộc với bạn rồi phải không nào? Vậy nhưng đã khi nào bạn thử làm bánh cupcake bằng nồi chiên không dầu chưa nhỉ? Liệu chiếc nồi "thần thánh" này có hoàn thành nhiệm vụ và tạo ra những mẻ bánh cupcake thơm ngon không? Mời bạn thử ngay 3 cách làm bánh cupcake bằng nồi chiên không dầu vừa ngon, vừa dễ mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để cùng trải nghiệm nhé.

Cách làm mực nhồi thịt nướng bằng nồi chiên không dầu cực dễ đổi món cho cả nhà

Mực nhồi thịt nướng là một trong những món ăn cực kỳ hấp dẫn và được nhiều người yêu thích. Đặc biệt, khi có thêm trợ thủ đắc lực là chiếc nồi chiên không dầu thì món ăn này lại càng thêm phần hấp dẫn hơn. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng vào bếp với chúng tôi để tìm hiểu cách làm mực nhồi thịt nướng bằng nồi chiên không dầu để chiêu đãi cả gia đình bạn nhé.

Cách làm bánh lưỡi mèo bằng nồi chiên không dầu giòn ngon chỉ mất 30 phút

Nếu bạn đang muốn tìm một công thức làm bánh nhanh gọn bằng nồi chiên không dầu thì có thể tham khảo ngay loại bánh lưỡi mèo nhé. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản, cùng sự "giúp sức" của chiếc nồi chiên không dầu là bạn đã có thể tạo ra những mẻ bánh lưỡi mèo thơm ngon, giòn rụm. Nào hãy cùng vào bếp với chúng tôi để tìm hiểu cách làm bánh lưỡi mèo bằng nồi chiên không dầu giòn ngon chỉ mất 30 phút thôi bạn nhé.

3 Cách làm bánh muffin bằng nồi chiên không dầu mềm mịn, thơm ngon nhất

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ tới bạn cách làm một loại bánh cực kỳ hấp dẫn bằng nồi chiên không dầu, đó chính là bánh muffin. Hy vọng rằng với 3 cách làm bánh muffin bằng nồi chiên không dầu mềm mịn, thơm ngon nhất dưới đây, bạn sẽ có thể thực hiện thành công để chiêu đãi cả gia đình vào dịp cuối tuần nhé.

3 Cách nướng bắp, nướng ngô bằng nồi chiên không dầu ngon xuất sắc

Ngô nướng bằng nồi chiên không dầu không chỉ thơm ngon mà còn rất dễ thực hiện và cực kỳ tiết kiệm thời gian. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 cách nướng bắp (ngô) bằng nồi chiên không dầu để chiêu đãi bạn bè, người thân của bạn vào những ngày thời tiết se se lạnh bạn nhé.

2 Cách làm khô gà bằng nồi chiên không dầu vừa ngon, vừa dễ

Bạn có thể tạo ra món khô gà thơm ngon như ngoài hàng bằng chính chiếc nồi chiên không dầu thân quen trong căn bếp của mình không nhỉ? Câu trả lời là hoàn toàn có thể nhé. Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để nắm được 2 cách làm khô gà bằng nồi chiên không dầu vừa ngon, vừa dễ bạn nhé.

Cách làm bánh rán bằng nồi chiên không dầu thơm ngon ngày lạnh

Nồi chiên không dầu có thể đồng hành với các bà nội trợ để làm nên vô vàn những món ăn ngon. Bên cạnh những món ăn chính thì chiếc nồi này cũng có thể làm ra nhiều món ăn vặt hấp dẫn, điển hình như món bánh rán vừng. Và trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm bánh rán bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản và nhanh chóng nhé.

10+ Cách làm móng tay nhanh dài và cứng cấp tốc bằng nguyên liệu tự nhiên

Trên thực tế có không ít người gặp phải tình trạng móng ngắn cụt ngủn, móng yếu, dễ gãy. Chính vì thế cách làm móng tay nhanh dài và cứng cáp như thế nào luôn được nhiều chị em rất quan tâm. Trong bài viết này mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu 10 cách làm móng tay nhanh dài và cứng cấp tốc bằng nguyên liệu tự nhiên nhé.

4 Cách làm nộm hoa chuối ngon, không bị thâm chát

Cách làm nộm hoa chuối đang là chủ đề được khá nhiều người tìm kiếm hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách làm nộm hoa chuối cực ngon, đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

3 Cách làm hoa chuối xào ngon, không bị chát tại nhà

Hoa chuối có thể chế biến được nhiều món ăn ngon, và một trong số đó chính là món hoa chuối xào. Trong bài viết này, mời bạn cùng vào bếp với chúng tôi để tìm hiểu 3 cách làm hoa chuối xào ngon, không bị chát tại nhà nhằm "đổi gió" cho bữa ăn của gia đình mình nhé.

Cách làm chậu hoa bằng chai nhựa, can nhựa đơn giản mà đẹp

Thay vì vứt chai nhựa đi thì các bạn có thể tái chế lại chai nhựa để làm chậu trồng hoa xinh xắn, từ đó giúp góp phần giảm ô nhiễm môi trường. Hãy tham khảo ngay cách làm chậu hoa bằng chai nhựa đơn giản sau đây của chúng tôi các bạn nhé!

5 Cách giảm cân bằng vỏ bưởi an toàn, hiệu quả ngay tại nhà

Vỏ bưởi không chỉ có tác dụng làm đẹp tóc, chữa hôi miệng, làm nên món mứt thơm ngon... mà nó còn có thể giúp chị em giảm cân, duy trì vóc dáng. Nếu chưa biết giảm cân với vỏ bưởi thế nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này để nắm được 5 cách giảm cân bằng vỏ bưởi an toàn, hiệu quả ngay tại nhà bạn nhé.

5 Cách làm bún thịt xào ngon, giàu dinh dưỡng cho cả nhà

Bún xào thịt là một món ăn vừa đơn giản lại vừa thơm ngon hấp dẫn. Nếu bạn muốn đổi gió để giúp bữa ăn của gia đình mình thêm phong phú thì có thể tham khảo 5 cách làm bún thịt xào ngon, giàu dinh dưỡng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

10 cách dưỡng mi dài, dày và cong tự nhiên tại nhà

Một đôi mắt với làn lông mi dài dày cong vút tự nhiên sẽ tạo điểm nhấn cho mắt và khiến cho đôi mắt thu hút hơn rất là nhiều. Nếu bạn chưa biết cách làm lông mi dài thì hãy tham khảo ngay 10 bí quyết cách dưỡng mi dài, dày và cong tự nhiên tại nhà sau đây của chúng tôi nhé!