Các kiểu tóc tomboy ngầu, đẹp cho nữ 2021

Tóc tomboy ngầu, tóc tomboy đẹp phá cách được nhiều cô nàng cá tính yêu thích. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các kiểu tóc tomboy ngầu, đẹp cho nữ. Các bạn tham khảo nhé!

Tóc tomboy ngầu, tóc tomboy đẹp phá cách được nhiều cô nàng cá tính yêu thích. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn các kiểu tóc tomboy ngầu, đẹp cho nữ 2021. Các bạn tham khảo nhé!

Tóc tomboy cho mặt trái xoan

Tóc tomboy cho mặt trái xoan

Có thể nói, nếu bản sở hữu một khuôn mặt không có nhiều khuyết điểm như gương mặt trái xoan thì bất cứ kiểu tóc nào cũng sẽ phù hợp với bạn. Đặc biệt, nếu các cô nàng muốn thay đổi phong cách một chút, muốn sở hữu một phong cách bứt phá mạnh mẽ hơn thì mẫu tóc tomboy cá tính sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Tóc tomboy cho mặt tròn

Tóc tomboy cho mặt tròn

Những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn thì nên chọn kiểu tóc tomboy có mái dài cắt hơi xéo hoặc để thả rủ xuống hai bên mặt. Kiểu cắt tóc tomboy này tạo được hiệu ứng tốt trong việc làm dài khuôn mặt và giúp che đi sự mũm mĩm của gương mặt tròn. Dáng tóc tomboy hơi ôm cũng sẽ khiến nàng trở nên đáng yêu hơn, giúp khuôn mặt trở nên cân đối và sang trọng hơn.

Tóc tomboy không mái

Tóc tomboy không mái

Tóc tomboy không mái có nhiều ưu điểm và được nhiều chị em yêu thích. Kiểu tóc tomboy này có thể giúp bạn tha hồ biến tấu với dạng làm xoăn hay uốn phồng giúp che khuyết điểm gương mặt một cách khéo léo. Để tăng thêm phần đáng yêu và mới lạ thì các bạn có thể kết hợp màu nhuộm nổi bật để thêm phần trẻ trung quyến rũ nhé. 

Tóc tomboy mái dài

Tóc tomboy mái dài

Khuôn mặt dài thường sẽ tạo cảm giác mặt gầy và cằm trông hơi nhọn, do vậy, nếu bạn áp dụng kiểu tóc tomboy có phần mái dài và để ngang sẽ đồng thời giúp khuôn mặt tròn trịa và đầy đặn hơn. Tóc tomboy mái dài là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất được các nàng ưa chuộng mang vẻ cá tính, năng động, nhưng cũng không kém phần dễ thương.

Tóc tomboy uốn phồng

Tóc tomboy uốn phồng

Tóc tomboy uốn phồng đang dẫn đầu xu hướng tóc tomboy 2021 hiện nay. Kiểu tóc này không những giúp bạn sở hữu sự mạnh mẽ cá tính mà còn tràn đầy năng động nữa. Hơn nữa, kiểu tóc tomboy uốn phồng này còn giúp ăn gian thêm vài tuổi đấy!

Tóc tomboy đầu nấm

Tóc tomboy đầu nấm

Bạn có thể tưởng tượng và hình dung kiểu tóc này từ chính tên gọi của nó. Tóc tomboy đầu nấm sẽ có phần tóc trước và sau có độ dài bằng nhau, mang đến cho các nàng vẻ ngoài trẻ trung, dễ thương và không quá mạnh. Do vậy, nếu bạn muốn thử thay đổi vẻ ngoài của mình mới lạ thì có thể thử kiểu tóc này nhé.

Tóc tomboy 2 mái

Tóc tomboy 2 mái

Tóc tomboy 2 mái sở hữu độ ngắn vừa phải sẽ mang lại cảm giác trẻ trung và năng động cho các nàng, đồng thời giúp tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt một cách tự nhiên. Kiểu tóc tomboy này sẽ có phần mái chẻ hai bên cân bằng nhau tạo điểm nhấn cho gương mặt. Đặc biệt, nếu bạn kết hợp chút màu nhuộm thời trang phù hợp sẽ giúp các nàng thu hút mọi ánh nhìn đó.

Cắt tóc tomboy cho khuôn mặt vuông to

Cắt tóc tomboy cho khuôn mặt vuông to

Trên thực tế, kiểu tóc tomboy cực kỳ phù hợp với những cô nàng sở hữu gương mặt vuông to và hơi góc cạnh một chút. Các nàng có thể chọn kiểu tóc tomboy cắt ngắn vừa đủ rồi duỗi tự nhiên hoặc uốn cụp, ôm hai bên má. Đồng thời, các nàng cũng có thể kết hợp mái thưa hoặc uốn nhẹ để che đi đường nét trên khuôn mặt, giúp mặt trông mềm mại hơn nhé.

Hy vọng, những thông tin vừa rồi là hữu ích đối với bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!.

>>> Xem thêm:

 Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm mỹ phẩm & làm đẹp, đồ gia dụng, điện máy - điện lạnh, thiết bị văn phòng, y tế & sức khỏe, thiết bị số - phụ kiện… thì bạn hãy truy cập website META.vn để đặt hàng online, hoặc bạn có thể liên hệ đặt mua trực tiếp các sản phẩm này tại:

Bạn đang xem: Các kiểu tóc tomboy ngầu, đẹp cho nữ 2021

Chuyên mục: Tra cứu thông tin

Chia sẻ bài viết