Bí kíp tạo dáng chụp ảnh với cây thông Noel "Hot" nhất năm 2020

Chỉ còn vài ngày nữa là lễ Giáng sinh 2020 đến, các chị đẹp mau chóng “rục rịch” tậu cho mình một bộ ảnh Noel xịn sò để đời nào, tiện tay up một chiếc ảnh thật xinh. Cùng tham khảo ngay mẹo bí kíp chụp hình với cây thông Noel HOT nhất năm 2020 bên dưới nhé! 

Chỉ còn vài ngày nữa là lễ Giáng sinh 2020 đến, các chị đẹp mau chóng “rục rịch” tậu cho mình một bộ ảnh Noel xịn sò để đời nào, tiện tay up một chiếc ảnh thật xinh. Cùng tham khảo ngay mẹo bí kíp chụp hình với cây thông Noel HOT nhất năm 2020 bên dưới nhé! 

1Chọn trang phục phù hợp

Trang phục

Một chiếc đầm len trắng, đi kèm phụ kiện màu xanh hoặc đỏ như chiếc bờm tuần lộc, hoặc đôi tất đỏ chắc chắn nàng sẽ trở thành một công chúa.

Tiếp đến là một chiếc áo len màu xanh, đỏ hoặc họa tiết giáng sinh như hoa tuyết, cây thông, hay kẻ caro cực ton sour ton, cùng chiếc khăn len màu trắng hoặc đỏ, cũng đủ làm bức ảnh của bạn nổi bần bật.

Trang phục

Make up như thế nào?

Ngoài trang phục, thêm 1 phần quan trọng đó là điểm nhấn make up sương sương tông hồng cam, cùng đôi môi đỏ mọng đón Giáng Sinh cực ngọt ngào.

Make up như thế nào?

2Các địa điểm có cây thông Noel ở Hồ Chí Minh

Dịp Noel các nhà thờ đã kịp trang hoàng cực kỳ lộng lẫy, với ánh đèn vàng, những dải đèn nhấp nháy, những cây thông noel khổng lồ, hay những hang đá trang trí công phu, chắc chắn sẽ là backgroud ấn tượng cho bộ ảnh của bạn.

Các địa điểm có cây thông Noel ở Hồ Chí Minh

Hình minh họa là Nhà thờ Tân Định vào dịp Giáng sinh

Những trung tâm thương mại cũng là địa điểm chụp hình Giáng Sinh lý tưởng cho bạn. Những cây thông cao khổng lồ được đặt ở sảnh chính, hay những hộp quà to cao hơn người, cùng những ông già tuyết hay những bông tuyết lấp lánh.

Ngoài trung tâm thương mại, hay nhà thờ thì ở các con đường tại các xóm đạo cũng vô cùng đẹp

Tại TPHCM, bạn có thể tìm đến các địa điểm như sau: Nhà thờ Đức Bà, phố đi bộ Nguyễn Huệ, tòa nhà Bitexco, nhà thờ Tân Định (Quận 1), khu xóm đạo Phạm Thế Hiển (Quận 8), khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Quận 7),… Các khu trung tâm mua sắm như Vincom Center, Parkson, Takashimaya, Diamond Plaza,…

3Thần thái của bạn sẽ quyết định cho bộ ảnh lung linh, hút mắt

Thần thái và cách tạo dáng quyết định tất cả sự thành công của bức hình. Một vài ví dụ có thể giúp bạn chụp hình thật hút mắt như sau:

- Kiểu chụp hình dễ thương 

Thần thái của bạn sẽ quyết định cho bộ ảnh lung linh, hút mắt

dt

c

st

n

- Kiểu chụp cá tính

ct

ct

ct

ct

ct

ct

- Kiểu chụp quyến rũ

qr

qr

qr

qr

qr

4Các công cụ chụp ảnh siêu hot và cực nét

Điện thoại

Hãy kéo độ sáng nhất có thể, hoặc sắm 1 chiếc điện thoại trợ giúp chụp hình đêm tốt. Nhiều người vẫn thường chụp cam thường sau đó, sử dụng các app chỉnh sửa ảnh để kéo màu thích hợp nhất, bạn có thể thử tải lightroom cho máy điện thoại về chỉnh lung linh hơn.

Chiếu sáng các vùng tối: Khi chụp ảnh đèn Giáng sinh trong nhà, ánh sáng thường sẽ không đủ để làm rõ các vùng xung quanh và khiến bức hình bị tối. Hãy đặt một đèn bàn bên ngoài khung hình để tăng thêm độ sáng cho nền.

Một chiếc điện thoại với chế độ chụp đêm sẽ giúp bạn có được những hình ảnh đẹp

Không dùng đèn flash: Flash sẽ lấn át mất các đèn Giáng sinh và làm bức ảnh trở nên nhàm chán do thiếu chiều sâu. Khi chụp các bức hình chân dung trong nhà, người dùng nên sử dụng đèn chiếu sáng thay thế cho flash để không làm lóa cảnh vật.

Máy ảnh

Tùy chỉnh thông số máy ảnh: Chụp ảnh đêm Noel tốt nhất bạn nên đảm bảo flash đã tắt vì ở chế đồ này bức ảnh chỉ sáng chủ thể còn phía sau bị tối. Do đó bạn cần thiết lập các thông số khẩu độ/tốc độ/ISO cho phù hợp.

Máy ảnh là công cụ giúp làm nên những bức ảnh đẹp tuyệt vời

Cụ thể, với ISO bạn nên mở ISO lớn có thông số từ 800 trở lên. Nếu để ISO thấp bạn nên tăng khẩu độ với thông số lớn f/4 hoặc lớn hơn.

Liên tục thay đổi khẩu độ sẽ giúp bạn có được những bức hình ưng ý

Liên tục thay đổi khẩu độ sẽ giúp bạn có được những bức hình ưng ý. Ví dụ khi chụp ảnh của cây giáng sinh bạn nên chọn khẩu độ lớn khoảng f/2.8 để làm mờ nền. Nhưng khi cần chụp nét khung cảnh bạn cần chọn một khẩu độ nhỏ như f/8 đến f/11 hoặc nhiều hơn.

Nhanh tay lưu ngay những bí kíp chụp hình Giáng Sinh này, để cho ra một bộ ảnh tuyệt đẹp cho dịp Noel nhé!

Bạn đang xem: Bí kíp tạo dáng chụp ảnh với cây thông Noel "Hot" nhất năm 2020

Chuyên mục: Mỹ phẩm & Làm đẹp

Chia sẻ bài viết