Chủ đề 'bữa ăn'

Cá basa phi lê làm món gì ngon? 12 món ngon từ cá ba sa phi lê

Cá basa phi lê được khá nhiều người yêu thích bởi nó có giá thành phải chăng lại mang đến khá nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nếu bạn vẫn chưa biết cá basa phi lê làm món gì ngon thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé. Dưới đây sẽ là gợi ý 12 món ngon từ cá basa phi lê để bạn tham khảo.

12+ quà sinh nhật cho mẹ đơn giản nhưng mang ý nghĩa thiết thực nhất

Sinh nhật mẹ là một dịp đặc biệt để bạn bày tỏ tình yêu thương và lòng biết ơn chân thành của mình với mẹ - người đã hy sinh, tần tảo để nuôi mình khôn lớn. Thế nhưng bạn lại bối rối không biết nên chọn quà gì để vừa hợp với sở thích của mẹ vừa mang ý nghĩa. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những món quà sinh nhật cho mẹ đơn giản và ý nghĩa.

Mẹ bầu mới có thai 3 tháng đầu nên ăn gì để vào con? Thực đơn cho bà bầu 3 tháng đầu

Mang thai, làm mẹ là điều tuyệt vời, thiêng liêng nhất với bất kỳ người phụ nữ nào. Và lần đầu được làm mẹ chắc hẳn không ít chị em sẽ rất băn khoăn không biết mới có thai nên ăn gì, ăn gì trong 3 tháng đầu để con thông minh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc mẹ bầu 3 tháng đầu nên ăn gì. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Đồng hành mùa dịch, 10 nồi cơm điện giảm đến 39%, giá chỉ từ 373K khiến chị em mê mẫn, mua online giao nhanh miễn phí

Nồi cơm điện là thiết bị gia dụng vô cùng quen thuộc trong gian bếp mỗi gia đình. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua nồi cơm điện nào thì cùng điểm qua 10 nồi cơm điện đang giảm tới 39% giá chỉ từ 373K khiến chị em mê mẫn, mua online giao nhanh miễn phí. Nhanh tay mua ngay.

7 ý tưởng giúp Ngày của Cha thêm ý nghĩa, đáng nhớ

Ngày của Cha năm nay rơi vào Chủ nhật, ngày 20/06/2021. Đây là dịp để những người con thể hiện sự yêu thương và lòng kính trọng đối với cha của mình. Hãy cùng chúng tôi xem ngay 7 ý tưởng giúp Ngày của Cha thêm ý nghĩa, đáng nhớ nhé!

Gợi ý 9 thói quen giúp tình cảm giữa cha mẹ và con cái luôn bền chặt

Gia đình có là một tổ ấm hay không là tùy thuộc vào sợi dây tình cảm vô hình mà thiêng liêng giữa các thành viên. Để có được tình cảm bền chặt ấy, tất cả các thành viên trong gia đình cần phải thực hiện nhiều điều cần thiết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 9 thói quen giúp tình cảm giữa cha mẹ và con cái luôn bền chặt nhé!

Ngày quốc tế Nam giới là ngày nào? Có ý nghĩa gì?

Nếu như phái đẹp có ngày quốc tế Phụ nữ quen thuộc thì các đấng mày râu cũng có ngày quốc tế Nam giới đấy. Vậy ngày này là ngày nào, có ý nghĩa gì? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây!

Hôm nay ăn gì đây? Tổng hợp tất tần tật các món ngon mới lạ, "cứu cánh" cho mâm cơm của chị em

Chắc hẳn, ai trong chúng ta cũng từng một lần rơi vào cảnh không biết hôm nay phải ăn gì, nấu món gì mới thay thế cho thực đơn đã ăn đến chán của mình. Đây tưởng như là một vấn đề vô cùng nhỏ nhặt nhưng thật ra lại khiến cho chúng ta luôn phải trăn trở ngay khi vừa thức giấc buổi sáng. Vậy tại sao bạn không tham khảo ngay danh sách mà META đã tổng hợp tất tần tật những món ngon mới lạ dưới đây để có thêm những gợi ý cho bữa cơm hằng ngày nhỉ? Nào, hãy cùng META khám phá nhé! 

6 Thời điểm bạn nhất định phải bổ sung nước cho cơ thể

70% cơ thể chúng ta là nước, vì vậy, việc bổ sung đủ nước cho cơ thể mỗi ngày là vô cùng quan trọng, có vai trò rất lớn đối với sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, trên thực tế thì hầu hết chúng ta đều đang uống nước không đúng cách. Không phải cứ uống thật nhiều nước, uống mọi lúc mọi nơi là tốt, việc bổ sung nước cho cơ thể phải được tiến hành một cách khoa học, đúng thời điểm, vừa đủ lượng cần thiết thì mới đem lại hiệu quả tích cực. Đặc biệt, có những thời điểm, nếu như bạn uống đủ nước sẽ đem lại hiệu quả vô cùng tích cực cho sức khỏe.

100 Món ngon cuối tuần đãi khách & gia đình dễ làm

Cuối tuần là dịp để cả nhà bạn quây quần bên nhau. Bạn muốn nấu những món ngon đãi gia đình và những vị khách thân quen đến chơi nhà? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 100 món ngon cuối tuần thơm ngon mà dễ làm. Hãy tham khảo nhé!