Chủ đề 'bữa ăn'

Top 5 máy rửa chén độc lập đáng mua nhất tại

Máy rửa chén độc lập là máy rửa chén có thiết kế sang trọng, gọn gàng, rửa sạch tối ưu và nhanh chóng các vết bẩn. Tham khảo ngay top 5 máy rửa chén độc lập đáng mua nhất tại để lựa chọn sản phẩm chất lượng nhất nhé!

8 lợi ích tuyệt vời nồi lẩu điện Lock&Lock mang lại cho gia đình bạn

Nồi lẩu điện Lock&Lock ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn để sử dụng trong các buổi tiệc, sum họp gia đình, bạn bè nhờ khả năng chế biến các món lẩu nhanh chóng và nhiều công dụng tuyệt vời khác. Hãy cùng xem qua 8 lợi ích tuyệt vời nồi lẩu điện Lock&Lock mang lại cho gia đình bạn nhé!

Top 9 máy rửa bát tốt nhất mà bạn nên mua cho gia đình

Máy rửa bát là món đồ gia dụng cần thiết hỗ trợ người nội trợ vệ sinh chén, đĩa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức. Hãy cùng điểm qua top 9 máy rửa bát tốt nhất mà bạn nên mua cho gia đình ở bài viết này nhé!

Máy rửa chén cao cấp nào tốt và uy tín hiện nay?

Việc sở hữu một chiếc máy rửa chén cao cấp và uy tín, không những giúp tiết kiệm thời gian, công sức, mà nó còn mang đến cho gia đình những trải nghiệm vô cùng xứng đáng với chi phí bỏ ra. Hãy cùng khám phá các dòng máy rửa chén cao cấp và uy tín hiện nay nhé!

Máy rửa chén Hafele của nước nào? Có nên mua không?

Máy rửa chén Hafele có động cơ bền bỉ và cho hiệu suất hoạt động cao, nhờ đó giảm bớt công việc rửa chén bát cho các chị em phụ nữ hiện nay. Vậy máy rửa chén Hafele của nước nào? Cùng ngay trong bài viết này.

6 mẹo hay giúp giải quyết tình trạng trẻ lười ăn mẹ nên biết

Bé lười ăn, ăn cơm cả tiếng không hết bát. Mỗi bữa ăn của con như một cuộc chiến chỉ toàn la hét, khóc lóc khiến cả mẹ và bé đều vô cùng mệt mỏi. Mẹ hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có giải pháp nhằm cải thiện tình trạng lười ăn của con mình nhé.

Con cải thiện tình trạng biếng ăn, hấp thụ kém nếu mẹ có 4 tuyệt chiêu này trong tay

Con biếng ăn, lười ăn, hấp thụ kém, thấp bé nhẹ cân hơn các bạn cùng trang lứa khiến ba mẹ đau đầu, lo lắng. Mỗi bữa ăn của trẻ không khác nào cuộc chiến và mẹ luôn phải “đầu hàng” trong sự bất lực. Để việc ăn uống trở thành hành trình của những niềm vui, con chịu hợp tác thì mẹ cần phải có “chiêu”.

Những việc nên và không nên làm khi dùng giấm táo để giảm cân

Mặc dù giấm táo có nhiều ưu điểm trong việc giảm cân, nhưng khi sử dụng loại đồ uống này cần có sự giám sát nghiêm ngặt của một chuyên gia sức khỏe. Dưới đây là một số điều quan trọng nên và không nên làm cần ghi nhớ trước khi sử dụng chúng để giảm cân.