Chủ đề 'Bột giặt'

Đánh giá máy giặt nước nóng Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-FD10VR1BV

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-FD10VR1BV sở hữu nhiều công nghệ vượt trội, vừa mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu, vừa có khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả. Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn có cái nhìn tổng quát về chiếc máy giặt này nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt NA-FD125V1BV của Panasonic

Giờ đây, máy giặt không chỉ đơn thuần là giặt quần áo cho sạch khi Panasonic đã cho ra đời máy giặt NA-FD125V1BV, thế hệ máy giặt thông minh mới giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện của người tiêu dùng. Vậy chiếc máy giặt mới này có gì đặc biệt? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

8 cách tẩy vết dầu nhớt trên quần áo hiệu quả, dễ thực hiện

Vết dầu nhớt khi dính vào quần áo gây khó khăn cho rất nhiều người, nếu không giải quyết được vết bẩn này sẽ dính sang quần áo khác. Tham khảo bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 8 cách tẩy vết dầu nhớt trên quần áo hiệu quả, dễ thực hiện nhé!

Review máy giặt FX1 lồng ngang của Panasonic

Đi tiên phong với những sản phẩm không chỉ giúp cuộc sống thêm tiện lợi mà còn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, Panasonic đã ra mắt dòng máy giặt FX1 sang trọng và an toàn sử dụng bởi các công nghệ, tính năng được trang bị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy giặt này của Panasonic có gì đặc biệt nhé!

6 lý do chọn mua máy giặt Panasonic Inverter FD125V1BV

Thuộc thế hệ máy giặt thông minh mới đến từ thương hiệu Panasonic, máy giặt Panasonic Inveter FD125V1BV sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và khối lượng giặt lớn, phù hợp cho gia đình trên 7 thành viên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 lý do đáng để bạn chi tiền cho chiếc máy giặt này nhé!

Tổng hợp các chương trình giặt trên máy giặt Samsung lồng ngang | Cập nhật 2021

Máy giặt Samsung được trang bị các tính năng hữu ích và các chế độ giặt thông minh dành cho các bà mẹ nội trợ, như một trợ thủ đắc lực trong việc giặt giũ quần áo cho gia đình. Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu các chương trình giặt thông minh tiện lợi, hiện có trên các dòng sản phẩm Samsung, để lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé!

11 cách đuổi ruồi hiệu quả trong mùa hè bạn nên "bỏ túi" ngay

Ruồi là loài côn trùng khiến chị em phụ nữ rất khó chịu khi chúng xuất hiện trong nhà và đậu vào thức ăn, có thể dẫn đến nhiều vấn đề về sức khỏe. Dưới đây là 11 cách đuổi ruồi hiệu quả giúp mang lại không gian tươi mát cho nhà bạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

5 lý do chọn mua Máy giặt nước nóng Panasonic Inverter dòng NA-FD-V

Bạn đang tìm một chiếc máy giặt Panasonic cửa trên với công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn 99.99%, giặt sạch quần áo hiệu quả, tiết kiệm điện năng và có khối lượng giặt dành cho gia đình 5 - 8 người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về dòng máy giặt nước nóng Panasonic TD Inverter NA-FD-V với 3 mẫu FD95V1, FD10VR1 và FD11VR1 sau nhé!

Máy giặt LG có tốt không? 7 lý do chọn mua máy giặt LG

Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn một chiếc máy giặt với nhiều công nghệ hiện đại, đừng bỏ qua máy giặt LG - một trong những thương hiệu lớn và có nhiều tiếng tăm trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy giặt LG có tốt không và 7 lý do chọn mua máy giặt LG nhé!

Review chi tiết máy giặt diệt khuẩn FD95V1 của Panasonic

Máy giặt Panasonic luôn là một thương hiệu uy tín mà nhiều người tin chọn, trong đó không thể kể đến sản phẩm máy giặt FD95V1 của hãng, đây sẽ là một lựa chọn hợp lý cho nhiều gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn những lý do nên mua chiếc máy giặt thông qua bài viết này nhé!

Máy giặt Panasonic lồng ngang FX2 diệt khuẩn bằng nước lạnh có gì hot?

Những chiếc máy giặt lồng ngang Panasonic luôn nổi bật về thiết kế lẫn công nghệ. Trong số đó, dòng FX2 được xem như một trong những siêu phẩm mà mọi người nên lựa chọn. Vậy lý do nào nên mua máy giặt lồng ngang FX2 của Panasonic, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết nhé.

Review máy giặt NA-FD95X1LRV của Panasonic

Máy giặt Panasonic đã quá quen thuộc với những gia đình Việt từ những chiếc máy giặt lồng ngang hiện đại cho đến những chiếc máy giặt lồng đứng cổ điển đều mang nhiều ưu điểm. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc máy giặt NA-FD95X1LRV đến từ Panasonic và lý do nên mua sản phẩm này nhé!

Cách làm sạch, cách giặt giày vải đúng cách, không bị phai màu chuẩn nhất

Giày vải là một trong những phụ kiện được rất nhiều người yêu thích bởi tính tiện dụng và thoải mái của chúng. Giày vải giúp bạn đi lại và di chuyển thoải mái hơn nhưng lại rất nhanh bị bẩn do chất liệu vải mềm và dễ thấm nước. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách làm sạch, cách giặt giày vải đúng cách, không bị phai màu chuẩn nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Đánh giá deal cực hot của Electrolux, mua máy giặt AutoDose tặng máy sấy quần áo

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141SESA là sản phẩm mới được ra đời năm 2020, không chỉ mang thiết kế đẳng cấp, sang trọng, mà còn được trang bị những công nghệ hiện đại, mới mẻ đáng để người dùng quan tâm. Hơn nữa từ hôm nay đến 31/01/2021 khi mua sản phẩm này tại chúng tôi, bạn còn được tặng kèm một máy sấy Electrolux EDV805JQWA trị giá hơn 9 triệu đồng. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá kĩ hơn chiếc máy giặt Electrolux này nhé.

Bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn đến 18h sau khi giặt với máy giặt Panasonic NA-V105FX2BV

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FX2BV là mẫu máy mới nhất của hãng Panasonic trong năm 2020, trang bị nhiều công nghệ diệt khuẩn lên đến 99.99% như công nghệ Blue Ag+, giặt nước nóng StainMaster+, đúng với tiêu chí hướng về sức khỏe và sự tiện nghi của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm nổi bật của mẫu máy giặt này qua bài viết sau đây nhé.

Tư vấn chọn mua máy giặt TD Inverter của Panasonic

Công nghệ TD Inverter trên máy giặt Panasonic là một công nghệ mới dựa trên nền tảng là công nghệ Inverter mang đến cho máy giặt khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về các mẫu máy giặt TD Inverter của Panasonic qua bài viết sau đây nhé!

Các tiêu chí lựa chọn máy giặt Panasonic cho năm 2021

Máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng với các đặc điểm nổi trội về thiết kế, tính năng đa dạng và chất lượng. Nếu bạn dự định sắm sửa cho gia đình một chiếc máy giặt Panasonic thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua các tiêu chí dưới đây nhé!

Hướng dẫn làm sạch ngăn chứa chất tẩy/nước xả trên máy giặt

Sau một thời gian sử dụng, ngăn chứa chất tẩy/nước xả trên máy giặt sẽ tồn đọng những vết cặn và cần được vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo cho máy vận hành tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách vệ sinh ngăn chứa chất tẩy/nước xả đúng cách qua bài viết sau nhé.

Đánh giá máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FX2BVT

Trong năm 2020, Panasonic tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm với cải tiến về mặt công nghệ vượt trội đáng mong đợi cùng với sự chỉnh chu tỉ mỉ ở từng chi tiết của thiết kế, đặc biệt là theo định hướng mới là trở thành công ty cung cấp giải pháp sức khỏe toàn diện, mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam cuộc sống KHỎE MẠNH, AN TOÀN và TIỆN NGHI. Và một trong số đó là mẫu máy giặt Inverter 9.5 Kg có mã là NA-V95FX2BVT. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm nổi bật của chiếc máy giặt này qua bài viết ngay dưới đây nhé.