Chủ đề 'Bột giặt'

Máy giặt xong vẫn còn bọt? Nguyên nhân và cách khắc phục

Việc máy giặt xong vẫn còn bọt bám bên trong lồng giặt sẽ khiến cho quần áo không được làm sạch hoàn toàn cũng như ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Hôm nay, sẽ thông tin đến bạn nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này qua bài viết dưới đây, xem ngay nhé!

Máy giặt Samsung AI là gì? 7 lý do nên mua máy giặt Samsung AI

Máy giặt Samsung AI thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi khả năng giặt nhanh, sạch sâu, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ quần áo và an toàn cho người dùng. mời bạn tham khảo bài viết sau để tìm hiểu chi tiết và chọn mua máy giặt phù hợp nhất nhé!

Cách giặt áo dạ bằng máy giặt đơn giản, nhanh chóng, bền đẹp

Áo dạ là xu hướng thời trang được các chị em đặc biệt ưa chuộng vào những ngày thời tiết chuyển lạnh. Nhưng giặt áo dạ như thế nào để áo có thể giữ được độ bền đẹp? Hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách giặt áo dạ bằng máy giặt và những cách giặt đúng nhé!

Top 10 máy giặt tốt nhất đang kinh doanh tại Kiến Thức Mới

Máy giặt là một thiết bị khá quen thuộc đối với nhiều người, hỗ trợ công việc giặt giũ nhanh chóng và tiện lợi hơn, giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mua loại máy giặt nào thì hãy cùng khám phá ngay top 10 máy giặt được đánh giá tốt nhất tại Kiến Thức Mới qua bài viết sau nhé!

Các loại nước giặt cho máy giặt cửa trước phổ biến nhất

Bạn đang tìm kiếm loại nước giặt phù hợp cho máy giặt cửa trước nhà mình nhưng không biết bạn chọn mua loại nào vì có quá nhiều loại nước giặt trên thị trường? Hãy cùng chúng tôi xem qua các loại nước giặt cho máy giặt cửa trước phổ biến nhất qua bài viết sau nhé!

Hướng dẫn sử dụng viên vệ sinh máy giặt hiệu quả nhất

Viên vệ sinh máy giặt là một trong những sản phẩm khử khuẩn cho lồng giặt được nhiều người biết đến và sử dụng. Tuy nhiên, để sử dụng viên vệ sinh máy giặt đúng cách không phải ai cũng biết. Mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để xem hướng dẫn sử dụng viên vệ sinh máy giặt hiệu quả nhất nhé.

Hướng dẫn sử dụng chế độ vệ sinh trên máy giặt LG cực đơn giản

Chế độ vệ sinh máy giặt là một trong những tính năng tiện lợi mà hãng đã tích hợp vào máy, giúp người dùng tự vệ sinh lồng giặt tại nhà định kỳ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng tiện ích này. Hãy cùng chúng tôi theo dõi cách sử dụng chế độ vệ sinh trên máy giặt LG cực đơn giản nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy giặt LG FV1450S3W Inverter

FV1450S3W là sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa trước đến từ thương hiệu LG, Hàn Quốc. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, tính năng giặt hiện đại bảo vệ quần áo của bạn tối đa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng thiết bị tốt nhất. 

Hướng dẫn vệ sinh máy giặt Panasonic đơn giản tại nhà

Máy giặt là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu của mọi gia đình bởi nó tiết kiệm thời gian và công sức trong việc giặt giũ. Tuy nhiên, để máy giặt có tuổi thọ cao và không bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng, bạn cần phải thường xuyên vệ sinh cho nó. Mời bạn cùng chúng tôi xem các cách vệ sinh máy giặt Panasonic đơn giản tại nhà nhé!

Hướng dẫn cài nhiệt độ máy giặt

Máy giặt hiện nay rất được các bà nội trợ ưa chuộng sử dụng, giúp công việc giặt giũ trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, việc sử dụng và cài đặt nhiệt độ máy giặt như thế nào cho phù hợp? Bạn cần lưu ý một số điểm dưới đây để hiểu rõ hơn nhé. 

Hướng dẫn giặt máy tiết kiệm điện nước

Máy giặt là một đồ dùng gắn liền với cuộc sống của mỗi gia đình, giúp công việc nội trợ tiện lợi và tiết kiệm công sức hơn. Tuy nhiên, làm thế nào để sử dụng máy giặt mà kiểm soát được khối lượng nước và thông số điện năng tiêu thụ của thiết bị mỗi khi vận hành. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn phương pháp tiết kiệm điện nước khi sử dụng máy giặt. 

Bỏ túi mẹo lựa chọn và sử dụng nước giặt cho máy giặt hiệu quả

Nước giặt mang lại hiệu quả giặt vượt trội hơn so với bột giặt khi sử dụng cho máy giặt. Nhưng hiện trên thị trường có quá nhiều mẫu mã nước giặt khiến người tiêu dùng khó tìm được loại phù hợp với mình. Cùng chúng tôi bỏ túi mẹo lựa chọn và sử dụng nước giặt cho máy giặt hiệu quả nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic dòng NA-FA9BRV

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn cho gia đình mình loại máy giặt nào thuận tiện trong việc sử dụng và đảm bảo được chất lượng hiệu quả giặt giũ tốt thì dòng máy giặt Panasonic NA-FA9BRV chính là những gì mà bạn đang tìm kiếm đấy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chiếc máy giặt này qua bài viết dưới đây nhé!

Mẹo tiết kiệm điện nước hiệu quả khi dùng máy giặt tại nhà

Máy giặt giúp làm sạch quần áo hiệu quả nhưng lại tiêu thụ nhiều điện năng và nước nếu người dùng chưa biết cách sử dụng đúng. Trong bài viết sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những mẹo tiết kiệm điện nước hiệu quả khi dùng máy giặt tại nhà.

Đánh giá máy giặt lồng đứng FD10AR1BV 10.5 kg của Panasonic

Máy giặt cửa trên Panasonic được nhiều gia đình tin dùng trong suốt nhiều năm qua là nhờ vào chất lượng và khả năng giặt sạch quần áo hiệu quả. Máy giặt FD10AR1BV của Panasonic sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem chiếc máy giặt này có gì đáng giá nhé.