Chủ đề 'Bột giặt'

Vì sao quần áo nhanh bị sờn rách

Vì sao quần áo nhanh sờn rách có lẽ là nỗi u sầu của chị em phụ nữ mỗi khi lấy đồ ra khỏi máy giặt. Vậy nguyên nhân của nó là gì, theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Hướng dẫn cách lắp đặt máy giặt đúng cách tại nhà

Máy giặt đã trở thành một thiết bị không thể thiếu với mỗi gia đình hiện nay do lợi ích tiết kiệm thời gian giặt giũ cũng như nhiều chế độ giặt phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách lắp đặt máy giặt đúng cách tại nhà cũng như khắc phục sự cố rò rỉ nước (nếu có) sau khi lắp.

Điều gì ảnh hưởng đến độ sạch và bền của quần áo khi giặt?

Máy giặt là thiết bị phổ biến giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn. Tuy nhiên không ít chị em phụ nữ luôn gặp các tình trạng cặn bột giặt dính trên áo quần hay các vết bẩn “lì lợm” không được đánh bay. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp một số yếu tố ảnh hưởng đến quá trình giặt là giúp chị em cải thiện vấn đề trên dễ dàng hơn.

Đánh giá tổng quan máy giặt sấy Midea 9 kg MFC90-D1401

Hiện nay, máy giặt sấy Midea 9 kg MFC90-D1401 được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, chọn lựa. Máy sở hữu những công nghệ vô cùng hiện đại bên cạnh thiết kế bắt mắt, sang trọng. Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi khám phá kĩ hơn chiếc máy giặt sấy này nhé.

Cách sử dụng máy giặt Samsung cửa trước hiệu quả nhất

Máy giặt Samsung cửa trước là một trong những dòng máy giặt rất "được lòng" các bà nội trợ hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng để mang lại hiệu quả cao nhất trong việc giặt giũ. Theo dõi bài viết này để biết cách sử dụng máy giặt Samsung cửa trước đúng chuẩn nhé!

Đánh giá tổng quan máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90K52E0WW/SV

Là một trong những sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa trước của Samsung, máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90K52E0WW/SV mang trên mình thiết kế sang trọng với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn về sản phẩm này nhé!

Đánh giá tổng quan máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DJ1000CV SK

Nổi tiếng với thương hiệu máy giặt cửa trên, trong năm 2019 này Toshiba tiếp tục cho ra mắt mẫu máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DJ1000CV SK mới với nhiều cải tiến đáng kể về mặt chất lượng. Để có cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm, hãy cùng nhìn qua bài viết đánh giá chi tiết dưới đây của chúng tôi nhé!

Đánh giá tổng quan máy giặt sấy Toshiba Inverter 8 Kg TWD-BH90W4V (SK)

Là một mẫu sản phẩm vừa ra mắt trong năm 2019, máy giặt sấy Toshiba Inverter 8 Kg TWD-BH90W4V (SK) không chỉ mang thiết kế sang trọng, đẳng cấp mà nó còn được trang bị những công nghệ mới tiên tiến và hiện đại. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá kĩ hơn chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Toshiba nổi tiếng Nhật Bản này nhé.

Đánh giá tổng quan máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK

Là một trong những sản phẩm mới ra mắt trong năm 2019 đến từ thương hiệu Toshiba Nhật Bản, máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK bên cạnh thiết kế sang trọng còn được trang bị những công nghệ hiện đại, tiên tiến. Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn chiếc máy giặt này nhé.

Đánh giá tổng quan máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg AW-UH1050GV DS

Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng, máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg AW-UH1050GV DS không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt mà nó còn được trang bị các công nghệ hiện đại. Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn chiếc máy giặt này nhé.

Có nên mua máy giặt lồng ngang Toshiba không?

Máy giặt cửa trước, lồng ngang là gì? Máy giặt cửa trước Toshiba sử dụng có hiệu quả không? Hãy cùng META tìm hiểu thông tin về máy giặt cửa trước Toshiba qua bài viết dưới đây.

Công nghệ UFB trên máy giặt Toshiba là gì?

Công nghệ UFB trên máy giặt Toshiba là gì mà có thể loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả? Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé.

Máy giặt Hitachi sử dụng có tốt không?

Máy giặt Hitachi - thương hiệu Nhật Bản được người tiêu dùng yêu thích. Vậy thương hiệu Hitachi có những đặc điểm gì nổi bật, có nên sử dụng không? Hôm nay META sẽ cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn.

Tư vấn chọn mua máy giặt 7kg tốt nhất hiện nay

Trong tất cả các loại máy giặt, dòng máy 7kg nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Vậy thiết bị này phù hợp với những gia đình nào? Làm thế nào để chọn mua máy giặt 7kg tốt nhất hiện nay? Thương hiệu máy giặt nào đáng tin cậy? META.vn sẽ thay bạn trả lời những câu hỏi này.

Những lưu ý quan trọng khi dùng máy giặt cửa trước

Để máy giặt cửa trước được bền ngoài việc chọn chiếc máy tốt phù hợp còn phụ thuộc rất nhiều vào cách mà chúng ta sử dụng. Bài viết này sẽ mách bạn một số mẹo để máy giặt cửa trước luôn bền và đạt hiệu quả giặt cao nhất

Khám phá các công nghệ giặt của máy giặt Panasonic

Được tích hợp rất nhiều công nghệ giặt tiên tiến và hiện đại, máy giặt Panasonic thường được đánh giá cao về khả năng làm sạch hiệu quả và vượt trội. Hãy cùng META.vn tìm hiểu những công nghệ giặt đang được ứng dụng trên dòng máy giặt này nhé.  

Top 5 máy giặt dưới 7 triệu có trọng lượng giặt lớn trên 9kg

 Dưới đây sẽ là top 5 máy giặt có giá dưới 7 triệu có khối lượng giặt lớn trên 9kg cho bạn cân nhắc lựa chọn. Nhất là khi gia đình bạn có đông người thì đây là điều vô cùng có ích vừa đảm bảo được lượng giặt lớn lại vẫn có thể đảm bảo kinh tế cho gia đình bạn

Hướng dẫn cách sử dụng loại máy giặt cửa trên Sanyo

Máy giặt cửa trên Sanyo sử dụng rất dễ dàng, tuy nhiên trong khi sử dụng người dùng vẫn gặp nhiều bỡ ngỡ không biết tính năng đó dùng như thế nào. Nếu bạn chưa hiểu rõ về các chế độ giặt của máy hãy tham khảo bài viết "hướng dẫn cách sử dụng các loại máy giặt cửa trên Sanyo" để việc giặt giũ mang lại hiệu quả hơn, giặt sạch mà lại tiết kiệm điện năng và lượng nước tiêu thụ. 

Xử lý mùi hôi của máy giặt

Hiện nay, rất nhiều gia đình tại Việt Nam đều đang lựa chọn máy giặt cho công việc giặt giũ của gia đình mình. Nhưng khi sử dụng thường xuyên, máy giặt thường xuất hiện mùi hôi khó chịu bên trong lồng giặt gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Hãy đến với META để chúng tôi lý giải và hướng dẫn bạn cách loại bỏ mùi hôi khó chịu này nhé.