Chủ đề 'Bột giặt'

12 lỗi thường gặp ở máy giặt và cách khắc phục

Rất nhiều gia đình Việt Nam hiện nay đang sử dụng máy giặt thường xuyên trong công việc giặt giũ của gia đình mình. Nhưng không phải ai cũng hiểu và biết được những lỗi cũng như sự cố thường gặp, hãy đến với META để chúng tôi hướng dẫn bạn cách khắc phục những lỗi thường gặp này nhé.

Những lỗi thường gặp ở máy giặt và cách khắc phục

Máy giặt thường xuyên phải hoạt động nên khó tránh khỏi những sự cố ngoài ý muốn. Những lỗi đó bắt nguồn từ rất nhiều lý do khác nhau, bao gồm cả nguyên nhân khách quan và chủ quan. META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu những lỗi phổ biến nhất của máy giặt và cách khắc phục chỉ trong vài bước đơn giản.  

Nguyên nhân và cách xử lý mùi hôi, ẩm mốc ở máy giặt

Sau một thời gian dài sử dụng, máy giặt nhà bạn có thể xuất hiện ấm mốc và có mùi hôi khó chịu. Nếu không xử lý kịp thời, mùi hôi và ẩm mốc dễ lây lan, bám sang quần áo và biến máy giặt thành ổ vi khuẩn. Vậy vì sao máy giặt bốc mùi và cách xử lý vấn đề này như thế nào? META.vn sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng này một cách nhanh chóng mà không phải tốn nhiều công sức.

Những chú ý khi sử dụng máy giặt

Sử dụng máy giặt là một biện pháp vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm công sức cho người nội trợ. Nhưng máy giặt chỉ hoạt động hiệu quả khi được sử dụng đúng cách. Sau đây META.vn xin chia sẻ những điều cần chú ý khi sử dụng máy giặt tại gia đình.

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Electrolux cửa trước

Máy giặt cửa trước hiện nay rất được chuộng bởi các bà nội trợ, đặt biệt là dòng máy giặt Electrolux cửa trước. Có rất nhiều gia đình tại đã chọn mua cho mình chiếc máy giặt Electrolux cửa trước, tuy nhiên để sử dụng thành thạo các chức năng của máy giặt thì không phải điều mà ai cũng biết. Bài viết sau đây META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy giặt Electrolux cửa trước đúng cách giúp bạn có thể dễ dàng thao tác và vận hành máy giặt một cách hiệu quả, an toàn và tiết kiệm.

Nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt trào bọt

Máy giặt nhà bạn thường xuyên bị trào bọt ra ngoài lồng giặt. Những lỗi này có thể khắc phục được và không ảnh hưởng đến độ bền, tuổi thọ máy. Tuy nhiên, nếu xảy ra nhiều lần, để bọt xà phòng tràn ra ngoài máy sẽ dễ dẫn đến nguy cơ vỏ máy bị han gỉ do nước và xà phòng, cặn xà phòng cũng dễ dàng bám dính quanh thành máy. Vậy nguyên nhân là từ đâu và cách khắc phục tình trạng này như thế nào?

Lựa chọn và sử dụng bột giặt cho máy giặt đúng cách

Bột giặt quyết định tới 50% độ sạch của quần áo trong quá trình giặt. Vì vậy, nhiều người thường có suy nghĩ cho càng nhiều bột giặt thì quần áo càng sạch hơn. Đó là việc làm hoàn toàn sai lầm và có thể làm giảm tuổi thọ cho máy giặt. Vậy sử dụng loại bột giặt nào cho máy giặt với liều lượng bao nhiêu là đúng cách? 

Sử dụng máy giặt hiệu quả

Bên cạnh việc chọn mua một chiếc máy giặt sao cho phù hợp với nhu cầu của mình thì sử dụng máy giặt sao cho hợp lý, bền và hiệu quả cũng là điều chúng ta thường hay thắc mác. Hôm nay, META sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng chiếc máy giặt của gia đình mình sao cho bền và hiệu quả nhất có thể.

Bí quyết sử dụng máy giặt hiệu quả và lâu bền

Máy giặt từ lâu đã được xem như người bạn trong gia đình, nhờ có máy giặt mà thời gian nghỉ ngơi, thư giãn được tăng lên đáng kể. Chỉ với vài thao tác đơn giản, máy giặt đã có thể làm sạch một khối lượng quần áo lớn. Tuy nhiên để vận hành được một hệ thống giặt thì máy giặt có những cấu tạo và nguyên tắc hoạt động rất cần được chú ý nếu bạn muốn tăng tuổi thọ của máy giặt.

Tính năng vệ sinh lồng giặt trên máy giặt Toshiba

Sau một thời gian giặt thì lồng giặt của máy giặt sẽ rất dơ do chất bẩn tích tụ từ ngày này qua ngày khác, vì thế chúng ta cần làm vệ sinh lồng giặt để giúp máy hoạt động tốt hơn. Gần đây trên các dòng máy giặt của Toshiba có tính năng tự động vệ sinh lồng giặt. Như vậy, tính năng này có những tiện ích gì và thực hiện như thế nào? Hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!