Chủ đề 'Bình Dương'

Mỹ nữ Cbiz Cảnh Điềm và 16 phim hay nhất không thể không xem

Cảnh Điềm được ví là đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh, bởi cô là một cái tên thân thuộc với khán giả điện ảnh Hoa ngữ, góp mặt trong làng hoạt bộ phim ăn khách như: Chuyến Du Lịch Gặp Được Tình Yêu, Tư Đằng,... Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn 16 phim của Cảnh Điềm hay nhất không thể không xem nhé!

Danh sách trung tâm bảo hành sửa lò vi sóng Sharp tại nhà

Nắm được địa chỉ trung tâm bảo hành, sửa chữa lò vi sóng Sharp tại nhà sẽ giúp bạn chủ động và thuận tiện hơn nếu chẳng may thiết bị này có gặp sự cố trong quá trình sử dụng. Hãy lưu ngay danh sách trung tâm bảo hành sửa lò vi sóng Sharp tại nhà dưới đây để dùng khi cần thiết bạn nhé.

DBS Bank là ngân hàng gì? Thông tin đầy đủ, chi tiết về DBS Bank

DBS Bank là một trong các ngân hàng lớn nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. DBS gia nhập thị trường Việt Nam và mở chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh năm 2010, hoạt động rộng rãi trên nhiều lĩnh vực ngân hàng và tài chính. Mời bạn tham khảo bài viết sau để biết thêm các thông tin chi tiết về ngân hàng này nhé!

Top 10 sân vận động lớn nhất Việt Nam | Cập nhật 2021

Lĩnh vực thể thao ở Việt Nam ngày càng được chú trọng phát triển, song song đó là có nhiều sân vận động được xây dựng để phục vụ cho những trận đấu. Vậy sân vận động lớn nhất ở nước ta là sân vận động nào? Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 sân vận động lớn nhất Việt Nam nhé!

Trà sữa KOI Thé menu - Trà sữa KOI nào gần đây nhất?

Trong những ngày hè nóng bức, được thưởng thức ly trà sữa mát lạnh đến từ thương hiệu trà sữa mà mình yêu thích thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Với những fan của thương hiệu KOI Thé, nếu bạn muốn tìm hiểu xem KOI hiện nay đã có những món đồ uống nào mới cũng như tìm kiếm địa chỉ cửa hàng gần nhất đừng bỏ qua cập nhật KOI Thé menu [$NAM] và danh sách cửa hàng KOI Thé trên toàn quốc  mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! 

Big C đổi tên thành gì? Địa chỉ Big C gần nhất

Central Retail mới đây thông báo sẽ đổi tên các siêu thị Big C và đại siêu thị Big C tại thị trường Việt Nam. Vậy Big C đổi tên thành gì? Lý do vì sao Big C đổi tên? Xem ngay bài viết sau để biết câu trả lời.