Chủ đề 'Biểu tượng'

Sau Adele và Katy Perry, NTK Công Trí tiếp tục phá đảo làng mốt khi bất ngờ "bắt tay" với một biểu tượng toàn cầu

Sau khi gây bão mạng xã hội với loạt tin tức bùng nổ làng mốt Việt khi các mẫu thiết kế của NTK CÔNG TRÍ liên tiếp được Adele và Katy Perry, những ca sĩ đình đám hàng đầu thế giới chọn mặt gửi vàng, nhà thiết kế tài năng này lại tiếp tục dội bom tấn với màn xuất hiện cực ngầu trong video chỉ vọn vẹn 6 giây.

Fashion Voyage No.5: NTK Phương Linh kể chuyện tình bằng váy cưới lãng mạn trên cầu Hôn

Ngày 8/4, NTK Phương Linh đã trình làng những thiết kế váy cưới quyến rũ ngọt ngào, viết lại đoạn kết mới cho câu chuyện tình kinh điển Romeo và Juliet trên cầu Hôn - Nơi mệnh danh là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam, nằm trong chuyến viễn du Fashion Voyage No.5. Đặc biệt, show diễn được mở đầu với màn cầu hôn đầy lãng mạn của cặp đôi Á hậu Phương Anh và doanh nhân Đức Hồ.

Cách khóa trẻ em trên các dòng tivi Samsung, Sony, LG chi tiết nhất

Tính năng khóa trẻ em trên tivi giúp cha mẹ có thể dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh việc xem tivi của trẻ. Mỗi hãng tivi sẽ có cách cài đặt tính năng này khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách khóa trẻ em trên các dòng tivi Samsung, Sony, LG chi tiết nhé!

Cách chụp 1 phần màn hình máy tính Windows, MacBook đơn giản, nhanh chóng

Khi sử dụng máy tính chắc hẳn chúng ta đôi lúc cần chụp màn hình để tiện gửi hoặc lưu trữ những thông tin quan trọng. Vì vậy cách chụp 1 phần màn hình máy tính là một trong những chìa khóa giúp chúng ta làm việc dễ dàng hơn. Cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Cách test (kiểm tra) camera laptop đơn giản, nhanh chóng nên biết

Camera của laptop hay webcam tuy là một bộ phận nhỏ nhưng không kém phần quan trọng, đặc biệt là những người thường xuyên có các cuộc họp online và video call với người thân. Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn cách test camera đơn giản và nhanh chóng nhé!

Các cách kết nối WiFi cho máy tính bàn đơn giản, nhanh chóng

Không chỉ laptop, điện thoại mà nhiều máy tính bàn hiện nay cũng được trang bị chức năng kết nối WiFi mà không cần bất kỳ dây cáp nối. Tại bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách kết nối WiFi cho máy tính bàn đơn giản và nhanh chóng nhất nhé!

Cách đăng ký, sử dụng Chat GPT tại Việt Nam miễn phí

Chat GPT hiện đang là hệ thống AI trên điện thoại và laptop nhận được nhiều sự quan tâm nhất, bởi chức năng giải đáp đa dạng các chủ đề khác nhau vô cùng ấn tượng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Chat GPT và cách sử dụng Chat GPT hiệu quả nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách laser cầm tay

Trong thời đại công nghệ hiện đại như hiện nay, máy đo khoảng cách laser là một thiết bị khá quen thuộc trong lĩnh vực xây dựng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng. Vậy cùng tìm hiểu cách sử dụng máy đo khoảng cách laser cầm tay qua bài viết này nhé!