Chủ đề 'biển'

Top camera hành trình định vị, dẫn đường tốt nhất năm nay

Sản phẩm camera hành trình định vị dẫn đường hiện nay đã được rất nhiều người sử dụng và đánh giá rất cao bởi những công dụng mà nó đem lại. Nếu như bạn đang tham khảo để tìm mua một chiếc camera hành trình GPS thì đừng bỏ lỡ top 5 camera hành trình định vị, dẫn đường được yêu thích nhất năm dưới đây nhé.

Top 10 bộ phim về tình yêu hay nhất thế giới không nên bỏ lỡ

Những bộ phim lấy chủ đề tình yêu lãng mạn luôn mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc đa dạng từ những tràng cười vui vẻ đến những giọt nước mắt cảm động. Hãy cùng chúng tôi điểm lại top 10 bộ phim về tình yêu hay nhất thế giới không nên bỏ lỡ.

16 vật dụng, đồ vật dễ mang mầm bệnh bạn nên biết

Vi khuẩn, virus luôn tồn tại xung quanh chúng ta, ngay cả virus Corona cũng thế. Nó có thể dễ dàng lây nhiễm mầm bệnh trực tiếp khi người bệnh ho, hắt hơi vào bạn hoặc lên trên các vật dụng khác. Dưới đây là 16 loại vật dụng mà bạn rất hay chạm vào mỗi ngày.

Top 40 phim tài liệu hay, đáng xem nhất trên Netflix

Phim tài liệu với nội dung hoàn toàn dựa trên những câu chuyện thực tế luôn là đề tài hấp dẫn không ít người xem. Cùng điểm qua top 40 phim tài liệu hay, đáng xem nhất trên Netflix dưới đây nhé!

Top 10 phim Philippines hay nhất, xem ngay để thoát "Ế"

Phim tuyền hình Philippine thu hút một lượng lớn người xem bởi tình tiết hấp dẫn và dàn diễn viên nổi bật về ngoại hình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 10 phim Philippines hay nhất, xem ngay để thoát "Ế".

Top 10 bộ phim hay nhất của diễn viên điển trai Lee Min Ho

Với gương mặt điển trai và diễn xuất tự nhiên của mình, Lee Min Ho luôn gây sốt với màn ảnh nhỏ với những vai diễn đáng nhớ của mình. Top 10 bộ phim hay nhất của diễn viên Lee Min Ho sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những ai mến mộ chàng trai tài năng này!

Cách làm trứng rán bọt biển (Souffle Omelette) mềm mịn kiểu Hàn Quốc cực hot

Sau cơn sốt bánh mì phô mai bơ tỏi và cà phê bọt biển (cà phê Dalgona), giới trẻ Hàn Quốc lại một lần nữa làm dậy sóng cộng đồng bằng một món ăn mới là trứng rán bọt biển - Souffle Omelette. Trào lưu này nhanh chóng lan rộng tại Việt Nam và được rất nhiều người hưởng ứng, nhất là trong đợt nghỉ dịch rảnh rỗi này. Trong bài viết dưới đây, các bạn hãy cùng META nghiên cứu cách làm món trứng rán bọt biển cực hot này nhé! 

Cách làm gạo lứt rang rong biển muối mè bổ dưỡng

Hiện nay, gạo lứt rang rong biển muối mè đang là món ăn dinh dưỡng được nhiều người quan tâm. Hãy cùng META.vn tìm hiểu cách làm gạo lứt rang rong biển muối mè thơm ngon, bổ dưỡng qua bài viết dưới đây nhé!

Nguyên nhân làm mạng chậm, sóng wifi yếu & Cách khắc phục

Trong những ngày gần đây, có rất nhiều người dùng phản ánh về tình trạng mạng Viettel chậm, mạng FPT chậm và cả mạng VNPT cũng chậm. Điều này đã gây ra rất nhiều khó chịu cho người sử dụng. Vậy nguyên nhân làm mạng chậm là gì và cách khắc phục của nó như thế nào? Hãy cùng META.vn đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này nhé!  

Cách nấu chè sâm bổ lượng giải nhiệt cho mùa hè

Một trong những món chè thanh mát được yêu thích nhất hiện nay đó chính là chè sâm bổ lượng giải nhiệt cho mùa hè. Bạn đã biết cách nấu chè sâm bổ lượng này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng META.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

6 Cách tẩy tế bào chết bằng cafe cho body láng mịn, trắng sáng

Tẩy tế bào chết bằng cafe là một cách làm đơn giản, mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, cách tẩy da chết bằng cafe như thế nào để có được body láng mịn thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn các bước tẩy da chết hiệu quả nhất bằng nguyên liệu quen thuộc này. Hãy cùng tham khảo nhé!

Cách làm kimbap Hàn Quốc ngon chuẩn vị

Kimbap Hàn Quốc (hay còn gọi là cơm cuộn Hàn Quốc) chắc hẳn không còn là món ăn xa lạ của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ hiện nay bởi hương vị thơm ngon của nhiều nguyên liệu hòa quyện lại với nhau. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không thử làm món ăn này ngay tại căn bếp của mình với cách làm kimbap Hàn Quốc đơn giản đến từ META ngay sau đây. Hãy tham khảo nhé!  

Cách làm cơm Bento ngộ nghĩnh cho bé hết biếng ăn

Đa số các em bé đều thích những đồ vật nhỏ nhắn, xinh xắn và có hình thù động vật dễ thương. Vì vậy, những hộp cơm Bento ngộ nghĩnh với nhiều hình dạng như hình chú gấu trúc, hình chú chim nhỏ… sẽ trở thành giải pháp hữu hiệu cho các bà mẹ mỗi khi bé biếng ăn. Hãy theo dõi phần tiếp để biết các cách làm cơm Bento cho bé nhé.

Hay bị nhiệt miệng nên uống vitamin gì để trị nhanh và hiệu quả?

Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến bệnh nhiệt miệng đó là do có thể bị thiếu hụt các vitamin quan trọng. Nếu bạn là người thường xuyên bị nhiệt miệng làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày thì có thể bạn cần phải bổ sung thêm các loại vitamin cho cơ thể. Vậy, nhiệt miệng nên uống vitamin gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách điều trị nhiệt miệng bằng vitamin như thế nào nhé!

Cách làm cơm hộp Bento I Love You đơn giản cho người thương

Có nhiều cách để truyền tải tình cảm chân thành của bạn đến đối phương chẳng hạn như tặng quà, cùng nhau đi du lịch… hoặc đơn giản là dành tặng người ấy một hộp cơm Bento thật lãng mạn. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn  cách làm cơm hộp Bento I Love You vừa đơn giản, vừa ngon lại vừa ý nghĩa.

9 tuyệt chiêu khử mùi tanh trên tay sau khi ăn hải sản

Sau khi ăn hải sản, tay chúng ta thường có mùi tanh khá khó chịu. Vậy làm thế nào thể khử mùi tanh trên tay? Đừng lo lắng, trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ mách bạn 9 tuyệt chiêu khử mùi tanh trên tay sau khi ăn hải sản nhé!

Cách hồi phục và làm trắng da sau khi đi bơi, đi biển hiệu quả nhanh

Những bãi biển trải dài, những hồ bơi thơ mộng luôn là điểm đến hấp dẫn mọi người mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, rất nhiều người sẽ lo lắng bởi việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ khiến cho làn da của họ bị cháy nắng, đen sạm hoặc có nguy cơ phải đối mặt với hàng loạt dấu hiệu lão hóa khác. Vậy làm thế nào để lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng sau mỗi kỳ nghỉ? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được cách làm trắng da sau khi đi bơi, đi biển bạn nhé.

Note ngay top bể bơi Bestway cho cả gia đình giải nhiệt ngày hè

Bạn đang muốn chọn mua cho gia đình một chiếc bể bơi nhưng lại không biết nên chọn loại nào tốt? Đừng lo! META.vn xin bật mí với bạn loại bể bơi được nhiều người ưa chuộng đó là bestway. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top bể bơi bestway cho cả gia đình giải nhiệt ngày hè. Hãy tham khảo nhé!

Top 15 sân golf tốt nhất Việt Nam được bình chọn năm 2019

Chọn được một sân golf tốt, chất lượng là việc làm vô cùng quan trọng giúp các golf thủ có được những trải nghiệm tuyệt vời với môn thể thao dành cho giới nhà giàu này. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua top x sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2019. Nào, hãy cùng tham khảo các bạn nhé!

Cách tra cứu mức xử phạt vi phạm giao thông bằng ứng dụng iThong

Nếu bạn thường xuyên bị xử phạt với các lỗi như vượt đèn đỏ, đi sai làn đường, vượt đèn vàng, chạy quá tốc độ quy định… và còn băn khoăn liệu mức phạt đó có đúng hay không thì bạn nên tìm hiểu ứng dụng iThong. Cùng tham khảo ứng dụng này qua bài viết bên dưới nhé!

Tổng hợp cách nấu canh rong biển khô cực ngon, không tanh

Rong biển là một loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là các bà mẹ đang mang thai, sản phụ sau khi sinh và cả trẻ nhỏ. Canh rong biển là món ăn hấp dẫn, bổ dưỡng, thường xuất hiện trong bữa cơm hằng ngày của người Hàn Quốc. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ mang đến bạn các cách nấu canh rong biển khô ngon mà không bị tanh. Hãy tham khảo nhé!