Chủ đề 'biển'

Mẫu báo tường 26/3 đẹp, lời ngỏ báo tường 26/3 hay

Vào ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, ngoài các hoạt động văn nghệ đặc sắc ra thì viết báo tường 26/3 cũng được rất nhiều trường học tổ chức rất sôi nổi và được các bạn học sinh, sinh viên, thanh niên tham gia nhiệt tình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số mẫu báo tường 26/3 đẹp và những lời ngỏ báo tường 26/3 hay, ý nghĩa nhất!

Những lời xin lỗi chân thành nhất dành cho người bạn yêu

Xin lỗi là từ rất quan trọng để dỗ dành nửa kia của mình. Cách xin lỗi chân thành thể hiện sự quan tâm đến người mình yêu và giúp họ không còn giận bạn nữa. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết về những lời xin lỗi chân thành nhất cho người bạn yêu nhé!

Chùm thơ về mùa hạ: Những bài thơ 4 chữ, 7 chữ về mùa hè hay nhất

Mùa hạ tới mang theo những tia nắng vàng như rót mật, mang theo cả những chùm hoa phượng đầy rực rỡ, những khoảng trời cao đầy trong xanh... Hạ cũng mang theo cả những cung bậc cảm xúc thật khó quên đối với các cô cậu học trò khi phải chia tay thầy cô, bạn bè và mái trường thân yêu. Chính vì thế, mùa hạ cũng là một chủ đề mà các thi sĩ phải tốn nhiều giấy mực. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những chùm thơ về mùa hè hay, ý nghĩa bạn nhé.

Top 10 bộ phim ăn khách nhất Việt Nam tháng 03/2021

Là tín đồ của bộ môn nghệ thuật thứ 7 chắc hẳn bạn sẽ vô cùng thích thú bởi hàng loạt bộ phim bom tấn hấp dẫn đồng loạt ra mắt trong thời gian vừa qua. Cùng mình điểm nhanh top 10 bộ phim ăn khách nhất Việt Nam tháng 03/2021, với nội dung đầy lôi cuốn dưới đây nhé!

Cap (stt) thả thính mùa hè, những câu nói hay, hài hước về mùa hè

Mùa hè, mùa của tiếng ve kêu râm ran, của ánh nắng vàng ươm như rót mật, của những kỳ nghỉ hè đầy thú vị và hấp dẫn... đang tới rất gần rồi. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số câu cap (stt) thả thính mùa hè, những câu nói hay, hài hước về mùa hè đầy ấn tượng dưới đây để cảm nhận rõ hơn về mùa đặc biệt này bạn nhé.

Những địa điểm chụp ảnh, chụp hình đẹp ở Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn luôn được rất nhiều người tìm kiếm, đặc biệt là du khách từ những nơi khác đến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài địa điểm chụp hình đẹp tại các thành phố trên để bạn có thể có những bức hình check-in thật "chất" để chia sẻ lên mạng xã hội và lưu giữ kỷ niệm nhé! 

Đảo Phú Quốc ở đâu? Đảo Phú Quốc thuộc tỉnh nào, miền nào?

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Phú Quốc được mệnh danh là "Đảo Ngọc" của Việt Nam, đồng thời được nhiều trang blog về du lịch có tiếng đánh giá là "định nghĩa về thiên đường". Nơi đây sở hữu nhiều bãi biển trong xanh, quyến rũ nhất thế giới, là điểm đến hấp dẫn thu hút được đông đảo du khách không chỉ trong nước mà còn cả du khách nước ngoài. Vậy đảo Phú Quốc ở đâu? Đảo Phú Quốc thuộc tỉnh nào, miền nào của Việt Nam? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Đặc sản Phú Quốc: Đến Phú Quốc ăn gì, mua gì về làm quà?

Phú Quốc là một địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách tới thăm quan không chỉ bởi cảnh đẹp của nó khác lạ mà cả sự đặc trưng về văn hóa, đặc sản và ẩm thực của vùng miền. Nếu bạn đang không biết Phú Quốc có đặc sản gì và mua ở đâu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn danh sách các đặc sản Phú Quốc vừa ngon miệng lại vừa đẹp mắt. Hãy tham khảo nhé!

Những bài thơ ngắn về mẹ, câu thơ nói về mẹ hay nhất

Chúng ta có rất nhiều nơi để đi, nhưng vẫn chỉ có một nơi để trở về, đó chính là gia đình. Chắc hẳn khi nhắc đến hai từ gia đình, mọi người sẽ nhớ về hình ảnh của người mẹ thân yêu tần tảo sớm hôm, vất vả lo lắng cho chúng ta từng miếng ăn, giấc ngủ. Nhân dịp ngày của Mẹ đang đến gần, META xin gửi đến bạn những bài thơ về mẹ ý nghĩa nhất. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được những câu thơ về mẹ hay nhất để gửi tặng đến người phụ nữ đặc biệt này.  

Hướng dẫn cách pha màu tím từ các màu phổ biến

Màu tím là một màu sắc đẹp để thưởng thức, thường có liên quan đến sự sang trọng, sức mạnh, trí tuệ, sáng tạo và ma thuật. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn hướng dẫn cách pha màu tím từ các màu phổ biến trong bài viết dưới đây!

Những câu ca dao về cha mẹ, câu nói hay về cha mẹ

Những câu ca dao, câu nói, stt hay về mẹ, cha sẽ thay bạn gửi gắm những tình cảm trân quý nhất đến với những bậc sinh thành trong những dịp đặc biệt như Ngày của Cha, Ngày của Mẹ... Sau đây, chúng ta hãy cùng tham khảo một số câu ca dao, câu nói, status hay thuộc chủ đề này nhé! 

Mức phí đăng ký, cấp biển số xe máy năm 2021

Để tham gia điều khiển xe máy, người lái xe cũng cần đăng ký xe, cấp biển số xe máy theo quy định của pháp luật. Vậy mức phí đăng ký, cấp biển số xe máy năm 2021 là bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp đến bạn.

Top những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và thế giới

Một kỳ nghỉ ở bãi biển có phong cảnh đẹp là một trong những cách hoàn hảo để xua tan đi những bộn bề của cuộc sống hiện tại. Nếu bạn đang không chắc chắn nên lựa chọn bãi biển nào để đi nghỉ mát gia đình thì hãy tham khảo top những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và thế giới của META.vn sau đây nhé!

Hiệu ứng nhà kính là gì? Hiệu ứng nhà kính là kết quả của điều gì?

Hiệu ứng nhà kính là cụm từ được nhắc đến rất nhiều khi nhiệt độ trái đất đang ngày càng gia tăng. Đây không chỉ là vấn đề của riêng quốc gia nào mà được cả thế giới quan tâm bởi mức độ ảnh hưởng toàn cầu, gây nên nhiều mối nguy hại đến cuộc sống và môi trường. Bạn có biết hiệu ứng nhà kính là gì, nguyên nhân và hậu quả của hiệu ứng nhà kính như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các nội dung xoay quanh chủ đề về hiệu ứng nhà kính nhé.

Bảng tra cứu biển số xe của 63 tỉnh, thành phố tại Việt Nam năm 2021

Mỗi chiếc xe lưu thông trên đường phố đều phải gắn biển số xe để tiện lợi cho việc kiểm soát bởi cơ quan nhà nước cũng như giúp cho việc xác minh tài sản được dễ dàng. Dưới đây là bảng tra cứu biển số xe của 63 tỉnh, thành phố tại Việt Nam năm 2021 mà chúng tôi đã tổng hợp, mời bạn cùng xem nhé!

Du lịch 30/4 - 1/5 ở đâu? Những địa điểm du lịch 30/4 - 1/5 thú vị

Du lịch dịp 30/4 và 1/5 ở đâu là một trong những chủ đề được rất nhiều người quan tâm trong thời điểm dịp lễ này đang đến gần. Hãy cùng META tham khảo ngay một số địa điểm du lịch 30/4 và 1/5 tại 3 miền Bắc - Trung - Nam phù hợp với các gia đình, nhóm bạn qua bài viết dưới đây nhé! 

Cap hay về nắng, cap thả thính về nắng vui, hài hước, ngắn gọn

Nếu mưa mang lại cảm giác cô đơn thì nắng lại đem đến cho chúng ta niềm tin và sự hy vọng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn những cap hay về nắng, cap thả thính về nắng vui, hài hước và ngắn gọn để bạn có thể giãi bày được tâm trạng của mình nhé!

Top 10 quyển sách hay nhất mọi thời đại

Đọc sách giúp chúng ta mở mang kiến thức và hướng đến những điều tốt đẹp hơn thông qua các giá trị nhân văn đằng sau mỗi câu chuyện. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top những quyển sách hay và bổ ích, giúp các bạn phát triển bản thân và rút ra được nhiều bài học hay về cuộc sống. 

Top sách hay nên đọc từ nhiều lĩnh vực khác nhau

Sách có thể cung cấp vốn tri thức vô tận cho con người. Đọc sách giúp con người nâng cao hiểu biết về nhiều lĩnh vực khác nhau mà không cần tốn quá nhiều chi phí. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các quyển sách hay, kinh điển đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau nhé!