Chủ đề 'biển'

Gợi ý TOP 10 điểm vui chơi, check in du lịch Tết tại Đà Nẵng không thể bỏ qua

Tết có lẽ là thời điểm Đà Nẵng nhộn nhịp nhất năm, vì đây là lúc mà nhiều người đều đổ về thành phố biển xinh đẹp này để thư giãn, vui chơi sau một năm học tập, làm việc vất vả. Cùng điểm qua TOP 10 địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng hiện nay dưới đây để chuyến vui du xuân đầu năm thêm trọn vẹn nhé!

TOP 9 địa điểm hẹn hò lãng mạn dịp Valentine

Bạn và người ấy đang ấp ủ một dự định tìm đến những địa điểm hẹn hò đổi gió trong dịp Valentine sắp đến. Vậy đừng bỏ qua những điểm đến như Sapa, Mộc Châu, Vịnh Hạ Long, Nha Trang,... cực kỳ hấp dẫn dưới đây nhé!

Top 11 địa điểm du lịch Tết Nguyên Đán 2021 ở miền Bắc đẹp lung linh

Miền Bắc với khí hậu đa dạng Xuân, Hạ, Thu, Đông, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ, hệ sinh thái đa dạng cùng với lịch sử, truyền thống văn hóa lâu đời là điểm đến du lịch hấp dẫn với mọi du khách trong nước và ngoài nước. Hãy cùng chúng tôi khám phá 11 địa điểm du lịch đẹp lung linh trong bài viết này nhé!

Top 10 bộ phim bom tấn của điện ảnh Mỹ hay nhất mọi thời đại

Những bộ phim Mỹ luôn lôi cuốn người xem nhờ những cảnh quay mãn nhãn cùng nội dung gay cấn cùng với tình yêu tuyệt đẹp của những siêu anh hùng với những lý tưởng lớn cứu giúp nhân loại. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim bom tấn của điện ảnh Mỹ hay nhất mọi thời đại.

Chi tiết thông tin, kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A đến Z

Nha Trang được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới bởi nơi đây sở hữu bãi biển nằm ngay trung tâm thành phố cùng hệ thống các đảo lớn nhỏ và là điểm đến hấp dẫn thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin, kinh nghiệm khi đi du lịch Nha Trang nhé!

Top 10 bộ phim về tình cảm gia đình Nhật Bản hay nhất

Mỗi một bộ phim đều mang đến thông điệp đẹp khác nhau về cuộc sống. Khi có thời gian để nghỉ ngơi, bỏ lại phía sau những bộn bề trong cuộc sống thường nhật, hãy tự cho mình một vé quay ngược về tuổi thơ thông qua 10 thước phim quen thuộc nhưng rất đỗi ý nghĩa này, bạn nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất của Christopher Nolan

Từ một đạo diễn chưa từng qua lớp đào tạo nào cho đến sở hữu 3 phim nằm trong top 100 xuất sắc nhất thế kỷ 21 trong vỏn vẹn 20 năm, những tác phẩm do "quái kiệt" Christopher Nolan thực hiện là sự cân bằng hoàn hảo giữa nghệ thuật và thương mại. Sau đây là Top 10 phim xuất sắc nhất của ông, hãy cùng khám phá nhé.

Vì sao bạn nên thử đi du lịch một mình? Kinh nghiệm đi du lịch một mình

Nhiều người khi nhắc đến du lịch một mình sẽ nghĩ đây là hoạt động không mấy thú vị. Tuy nhiên, du lịch một mình lại đang là xu hướng ở tất cả các lứa tuổi khi đem lại rất nhiều những trải nghiệm rất thú vị và độc đáo. Hãy cùng chúng tôi khám phá những lợi ích và hành trang cần có khi đi du lịch một mình nhé.

60+ Câu nói hay về biển lãng mạn, bình yên, hài hước nhất

Đến với biển, mọi người có thể thả hồn vào những cơn sóng, những cơn gió, thả những ưu phiền cuốn đi… Cũng chính vì lẽ đó mà status ngắn về biển có thể giúp bạn giải bày tâm trạng, bày tỏ tình yêu thương dạt dào. Hãy cùng điểm qua 60+ câu nói, status hay nói về biển bên dưới nhé!

Top 12 địa điểm du lịch Phú Yên Hot nhất năm 2021 không nên bỏ lỡ

Du lịch luôn là cách giải trí, tận hưởng để giải tỏa những áp lực từ công việc và cuộc sống thường ngày. Phú Yên là địa điểm lý tưởng để chúng ta có thể tận hưởng những điều đó. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 12 địa điểm du lịch Phú Yên Hot nhất năm 2021 không nên bỏ lỡ!

70+ Những câu nói hay về mẹ ý nghĩa sâu sắc nhất

Tình thương của mẹ bao la, rộng lớn, yêu thương con vô điều kiện. Ngày nào đó mẹ sẽ già yếu và không còn trên cõi đời nữa nên từ bây giờ, chúng ta hãy thể hiện tình cảm bất cứ khi nào có thể. Dưới đây là những câu nói hay về mẹ sâu sắc nhất bạn có thể tham khảo nhé.

Những câu nói hay về mùa hè, status về mùa hè

Mùa hè là lúc phải chia tay mái trường nhưng cũng là khoảng thời gian được nghỉ ngơi và vui chơi. Những câu nói hay về mùa hè, status về mùa hè sẽ giúp cho mùa hè của bạn thêm nhiều ý nghĩa và màu sắc.

1985 sao gì năm 2021? Nam nữ tuổi Ất Sửu năm 2021 sao gì?

Theo quan niệm dân gian, mỗi năm mỗi người sẽ có một ngôi sao chiếu mệnh có thể đem đến may mắn hoặc vận hạn rủi ro cho người đó. Vì vậy, những câu hỏi như sinh năm 1985 sao gì chiếu mệnh năm 2021 hay nam, nữ tuổi Ất Sửu năm 2021 được sao gì chiếu mệnh là những câu hỏi mà rất nhiều người sinh năm 1985 quan tâm trong dịp đầu năm mới. 

Top 10 Bộ phim cổ trang Trung Quốc bất hủ trên VTV3

Có những bộ phim Trung Quốc từng chiếu trên VTV3 đã từng là tuổi thơ của rất nhiều người trong chúng ta. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 bộ phim cổ trang Trung Quốc bất hủ trên VTV3

Top 10 phim cá mập - hung thần đại dương hay nhất

Cá mập không chỉ mang lại cho con người nỗi khiếp đảm mà còn là niềm cảm hứng vô tận của những nhà làm phim, lấy cá mập để khai thác nỗi sợ cũng như bản năng sinh tồn của con người. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim về cá mập kịch tính và nghẹt thở bên dưới nhé.

70+ câu nói hay về hoàng hôn khoảng thời gian lắng đọng cảm xúc

Hoàng hôn là sự kết thúc một ngày, gợi cho con người ta cảm giác buồn và vấn vương một điều gì đó, có thể là những dự định chưa kịp thực hiện, điều gì đó chưa nói ra. Sau đây chúng tôi gửi đến bạn những câu nói hay về hoàng hôn đầy cảm xúc nhé!

Top 10 bộ phim Thái Lan mới hay nhất dự kiến ra mắt 2021

Làng giải trí xứ Chùa Vàng đã giới thiệu những bộ phim truyền hình chuẩn bị lên sóng vào năm 2021, đây hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng khi sở hữu nhiều nội dung phong phú cùng dàn diễn viên tài năng năng đi đôi với nhan sắc. Cùng tham khảo qua bài viết bên dưới nhé.