Chủ đề 'Bí ngô'

Các mẫu background Halloween đẹp nhất

Background Halloween là từ khóa được rất nhiều bạn đọc tìm kiếm mỗi khi mùa lễ hội hóa trang Halloween tới. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn những mẫu background Halloween đẹp nhất. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Gợi ý 40+ mẫu nail Halloween cực chất cho các nàng

Ngày lễ Halloween được diễn ra vào 31/10 dương lịch hằng năm. Trong ngày lễ này, bên cạnh trang trí nhà cửa, làm món ăn kinh dị và hóa trang thành nhân vật siêu nhiên, mọi người còn có thể chuẩn bị các mẫu nail với chủ đề Halloween đầy ấn tượng. Cùng theo dõi bài viết sau để tham khảo một số mẫu nail cực chất nhé!

Cách trang trí nhà ấn tượng cho buổi tiệc Halloween

Chuẩn bị đến ngày Halloween và bạn muốn tìm ý tưởng để trang trí ngôi nhà của mình. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài mẫu thiết kế cho ngôi nhà thêm ấn tượng nhân dịp lễ hội Halloween nhé!

Các câu đố, câu hỏi về Halloween hay có đáp án

Câu đố Halloween hài hước và độc đáo sẽ làm cho lễ hội hóa trang Halloween trở nên vui nhộn hơn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các câu đố Halloween, câu hỏi về Halloween, câu hỏi về Halloween bằng tiếng Anh. Mời các bạn tham khảo nhé!

Tranh tô màu Halloween, hình Halloween tô màu cho bé đẹp nhất

Tranh tô màu Halloween là một chủ đề tuyệt vời để các bé có thể khám phá lễ hội hóa trang Halloween đặc biệt này. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các bức tranh tô màu Halloween, hình Halloween tô màu cho bé đẹp nhất. Mời các bạn tham khảo nhé!

Các hình vẽ Halloween đơn giản, dễ thương nhất

Hòa chung với không khí lễ hội hóa trang Halloween vui nhộn thì ngoài hóa trang, tổ chức tiệc, trò chơi ra thì những hình vẽ Halloween đơn giản, dễ thương cũng là một món ăn tinh thần đặc biệt trong dịp lễ hội này. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các hình vẽ Halloween đơn giản, dễ thương nhất. Mời các bạn tham khảo nhé!

Lời chúc mừng ngày Halloween hay cho người yêu, bạn bè

Lại một mùa Halloween nữa về rồi. Bạn đã chuẩn bị được gì cho ngày đặc biệt này chưa? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc mừng ngày Halloween cực hay, hài hước để gửi đến bạn bè, người yêu và những người xung quanh nhé!

Những hình ảnh về Halloween đẹp, dễ thương, kinh dị

Halloween là lễ hội hóa trang độc đáo được đón nhận tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Đây là dịp để các bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những hình thù kỳ dị, độc lạ và không kém phần đáng sợ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những hình ảnh Halloween đẹp, hình về Halloween dễ thương và hình Halloween kinh dị. Mời các bạn tham khảo nhé!

Tác dụng của rau bí là gì? Bà bầu ăn rau bí có tốt không?

Rau bí là một loại rau khá quen thuộc và được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tác dụng của rau bí là gì, đồng thời trả lời câu hỏi bà bầu ăn rau bí có tốt không bạn nhé. Mời bạn cùng theo dõi bài viết.

Tổng hợp 4 cách làm bánh bao ngon, đơn giản tại nhà

Với hương vị thơm ngon, dễ ăn, bánh bao luôn là bữa sáng đầy lý tưởng của nhiều người. Nếu bạn đang e dè khi mua bánh bao ngoài tiệm thì có thể tham khảo cách làm bánh bao đơn giản mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có thể tự mình làm ra những mẻ bánh thơm ngon, hấp dẫn mà đảm bảo vệ sinh nhé.

Cách trang trí Halloween cho lớp học đơn giản mà độc đáo

Trang trí lớp học mùa Halloween đang dần trở thành một hoạt động phổ biến hiện nay. Nếu đang "bí" ý tưởng trang trí Halloween cho lớp học của mình, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé. Chắc chắn những hình ảnh trang trí Halloween độc đáo, mới lạ này sẽ giúp cho không gian lớp học của bạn trở nên cuốn hút, ma mị hơn trong dịp đặc biệt này đấy.

Ăn bí đỏ có tốt không? Khám phá tác dụng của bí đỏ đối với sức khỏe

Bí đỏ hay bí ngô là một loại thực phẩm quen thuộc với người Việt Nam, có thể dùng để chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Nhưng liệu ăn bí đỏ có tốt không? Tác dụng của bí đỏ đối với sức khỏe là như thế nào? Trên thực tế thì không phải ai trong chúng ta cũng hiểu rõ những vấn đề này. Chính vì vậy, trong bài viết sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin để bạn hiểu rõ hơn về loại thực phẩm quen thuộc này nhé!

Cách trang điểm Halloween đơn giản mà đẹp

Những màn hóa trang kinh dị là một "món ăn tinh thần" không thể thiếu trong lễ hội Halloween hằng năm. Trong ngày này, ai cũng muốn mình có một màn hóa trang thật kinh dị nhưng cũng phải thật đẹp để lưu lại những bức hình kỷ niệm tuyệt vời nhất. Hãy cùng META học ngay cách trang điểm Halloween đơn giản, nhanh gọn qua bài viết dưới đây nhé!

Halloween nên hóa trang thành gì? Hình các nhân vật hóa trang Halloween đẹp

Mùa Halloween đến cũng là lúc người người nhà nhà bắt đầu lên ý tưởng để có một bộ trang phục hóa trang thật độc đáo và thu hút nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, có rất nhiều người dù đã có dự định từ sớm nhưng đến cuối cùng vẫn không biết Halloween nên hóa trang thành nhân vật gì khiến cho kết quả không được như ý. Vậy tại sao bạn không tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của META để tìm cho mình một nhân vật phù hợp và có một bữa tiệc Halloween đáng nhớ? Cùng bắt đầu thôi nào! 

Trick or Treat là gì? Trò chơi Trick or Treat có ý nghĩa như thế nào?

Mỗi khi đến dịp Halloween, bên cạnh những chiếc mặt nạ, những bộ đồ hóa trang kinh dị thì không thể không nhắc đến trò chơi Trick or Treat. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết và hiểu rõ về trò chơi này, nên trong bài viết dưới đây, META sẽ cùng bạn tìm hiểu xem Trick or Treat là gì? Trò chơi Trick or Treat có ý nghĩa như thế nào trong đêm Halloween?

10 Trò chơi Halloween, game Halloween hay, vui hết nấc

Halloween là một lễ hội lớn trong năm và nó đang đến gần. Bạn và gia đình đã có kế hoạch vui chơi chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo 10 trò chơi Halloween hay mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Các bài hát về Halloween, nhạc Halloween thiếu nhi hay, vui nhộn

Những bản nhạc, bài hát về Halloween vui nhộn, hài hước cộng thêm chút ma mị luôn là một phần rất quan trọng để làm nên sự thành công của đêm hội hóa trang. Sau đây, META sẽ giới thiệu cho bạn một số bài hát về Halloween cho trẻ em hay, ấn tượng để bạn tham khảo nhé!

Bí ngô Halloween - Hình ảnh, cách tỉa và trang trí quả bí ngô Halloween

Lễ hội Halloween là một sự kiện được người dân trên toàn thế giới mong đợi. Để chuẩn bị cho ngày này, bên cạnh những bộ trang phục hóa trang ma quái, những loại kẹo, bánh trang trí theo phong cách kinh dị thì chúng ta không thể quên chuẩn bị những chiếc lồng đèn bí ngô. Để hiểu thêm về ý nghĩa cũng như học cách cắt tỉa bí ngô Halloween, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Bí quyết tăng cân cho người gầy với sữa bí đỏ

Công thức làm sữa bí đỏ tăng cân siêu đơn giản tại nhà giúp người gầy tăng cân tự nhiên. Sau đây META sẽ cung cấp cho bạn thông tin, nguyên liệu và cách thực hiện nhé! Chỉ cần một vài dụng cụ cơ bản như nồi cơm điện, bếp gas, máy xay sinh tố cầm tay... bạn đã có thể thực hiện món thức uống tăng cân thơm ngon, bổ dưỡng.

Cách làm khoai nướng bơ và bánh bí ngô siêu ngon với lò vi sóng

Các món ăn vặt như khoai nướng bơ, bánh bí ngô siêu ngon nhấm nháp để chiêu đãi bạn bè, gia đình trong thời gian nghỉ ngơi thì còn gì tuyệt vời hơn. Sau đây sẽ là vài mẹo nhỏ làm 2 món bánh này mà không bị ngấm dầu mỡ bằng cách sử dụng lò vi sóng.

Hướng dẫn các mẹ chế biến 3 món súp thần thánh, dinh dưỡng dành cho bé

Những ngày trời lạnh, được thưởng thức một bát súp nóng hổi, nghi ngút khói thì còn gì tuyệt hơn? Súp là món ăn đơn giản, dễ làm nhưng để có được món súp ngon đúng vị thì cần phải có bí quyết đấy. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách nấu 3 món súp: súp hải sản, saups nấm gà, súp bí đỏ cực hấp dẫn, dễ làm.

Cách làm bánh pie bí ngô ngon miệng, đẹp da

Bánh Pie bí ngô là một món ăn mới lạ, màu sắc hấp dẫn hương vị quyến rũ, chắc chắn bạn và gia đình không nên bỏ qua món ăn hấp dẫn này, hãy bắt tay thực hiện với công thức đơn giản đến từ META này nhé!