Chủ đề 'bên ngoài'

Hướng dẫn cách chọn mua tai nghe để nghe nhạc hay nhất

Việc chọn loại tai nghe để nghe nhạc hay mà không gây khó chịu cho tai khi đeo trong thời gian dài là điều không dễ dàng. chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn mua tai nghe để nghe nhạc hay nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Kích thước két sắt mini thông dụng nhất

Két sắt mini là thiết bị được nhiều cá nhân, gia đình, văn phòng, khách sạn sử dụng để bảo vệ hiệu quả các loại tài sản, giấy tờ quan trọng. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết kích thước của sản phẩm này như thế nào, có vừa với không gian sử dụng của mình hay không thì đừng bỏ lỡ bài viết này của META.vn nhé!

Máy lọc nước UF loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay?

UF là một trong những công nghệ lọc nước tiên tiến và được đánh giá cao nhất hiện nay. Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu thế nào là máy lọc nước UF đồng thời gợi ý một số sản phẩm chất lượng, giá rẻ mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn cho gia đình mình. 

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Những công nghệ nổi bật trên máy sấy tóc Panasonic

Máy sấy tóc Panasonic là một trong những hãng máy sấy tóc được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhờ chất lượng cao và các tính năng vượt trội. Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu đó là những công nghệ, tính năng gì và tác dụng của nó trong bài viết dưới đây nhé!

Quạt chắn gió Nafuji của nước nào? Có tốt không?

Quạt chắn gió Nafuji là loại quạt tiên tiếng đang được sử dụng phổ biến ở các trung tâm thương mại, siêu thị... thậm chí nhà riêng có diện tích lớn. Vậy cùng META tìm hiểu quạt chắn gió Nafuji của nước nào, có tốt không nhé!

Có nên mua quạt cắt gió Nedfon không?

Được biết đến vài năm trở lại đây, nhưng quạt cắt gió (hay quạt chắn gió) Nedfon đã nhanh chóng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường. Vậy có nên mua quạt cắt gió Nedfon không? Có những loại nào tốt? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Nói thật đi: Bao lâu thì bạn thay thế tủ lạnh một lần?

Tủ lạnh giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn về chất lượng và kéo dài thời gian lưu trữ. Thế nhưng, không phải ai cũng nghĩ đến thời điểm thay thế tủ lạnh mới là như thế nào. Vậy hỏi thật nhé: Bao lâu thì bạn thay thế tủ lạnh một lần?

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Samsung Inverter 307 lít RB30N4180B1/SV

chúng tôi đã trở lại và tiếp tục với loạt bài đánh giá về sản phẩm. "Nhân vật chính" hôm nay chính là 1 chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu nổi tiếng Samsung với tên gọi Samsung Inverter 307 lít RB30N4180B1/SV. Cùng xem sản phẩm này có những ưu - nhược điểm gì nhé!

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV

Tủ lạnh Samsung có lẽ là quá quen thuộc với người dùng bởi thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc. Hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá tổng quan nhất về chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV để giúp các bạn có thêm thông tin về sản phẩm này nhé!

Máy lạnh 1 cục khác gì máy lạnh 2 cục? Nên mua loại nào tốt hơn?

Máy lạnh 1 cục, máy lạnh 2 cục khác nhau như thế nào, dùng loại nào tốt hơn? Nếu bạn đang phân vân về những điều này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của META.vn để có thể phân biệt được 2 loại điều hòa này cũng như hiểu rõ hơn về ưu, nhược điểm của mỗi loại, từ đó dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp  nhé!

Đánh giá tổng quan máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90K52E0WW/SV

Là một trong những sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa trước của Samsung, máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90K52E0WW/SV mang trên mình thiết kế sang trọng với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn về sản phẩm này nhé!

5 hộp đựng cơm, thức ăn nhiều ngăn bán chạy nhất hiện nay

Hộp đựng cơm nhiều ngăn là một vật dụng vô cùng quen thuộc và tiện ích. Những chiếc hộp này sẽ giúp bạn chuẩn bị những bữa ăn dinh dưỡng cho mình và người thân khi đi học, đi làm hay đi chơi. Dưới đây là 5 gợi ý về hộp đựng cơm, thức ăn nhiều ngăn bán chạy nhất dành cho bạn! Cùng tham khảo nhé.

Máy làm sữa đậu nành Supor của nước nào? Có tốt không?

Máy làm sữa đậu nành là một thiết bị gia dụng ra đời để tự động hóa quá trình nấu đậu sữa nành thay thế phương pháp thủ công. Bên cạnh một số cái tên lớn như: Bluestone, Tiross, Magic... thì Supor nổi lên là thương hiệu được nhiều bà nội trợ tin dùng. Vậy máy làm sữa đậu nành Supor của nước nào và sử dụng có tốt không? Theo dõi tiếp bài viết này để có được câu trả lời nào!

Có nên mua tủ lạnh lấy nước bên ngoài không?

Cuộc sống hiện đại, các hãng sản xuất tủ lạnh luôn không ngừng tìm tòi và phát triển thêm nhiều tính năng mới, độc đáo nhằm đáp ứng yêu cầu ngày một nâng cao của người tiêu dùng. Một trong số những tính năng tuyệt vời của tủ lạnh hiện nay phải kể tới khả năng lấy nước bên ngoài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tính năng nổi bật này cũng như trả lời câu hỏi có nên mua tủ lạnh lấy nước bên ngoài hay không? Cùng theo dõi nhé! 

Quạt điều hòa là gì? Quạt điều hòa có tốt không?

Chắc hẳn hầu hết các bạn đã rất quen thuộc với những thiết bị làm mát như quạt điện, điều hòa. Vậy, bạn đã bao giờ nghe đến quạt điều hòa hay máy làm mát không khí chưa? Hãy đọc bài viết của chúng tôi nếu bạn đang thắc mắc quạt điều hòa là gì, quạt điều hòa có tốt không.

Tủ lạnh Electrolux của nước nào? Tủ lạnh Electrolux có tốt không?

Sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế cùng với những công nghệ hiện đại và tiên tiến mang tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời, tủ lạnh Electrolux đã và đang chiếm được nhiều cảm tình từ người sử dụng. Vậy dòng tủ lạnh này đến từ đâu? Sử dụng có tốt không? Hãy cùng META đi đánh giá qua bài viết này nhé!

Cách khử mùi hôi cống thoát nước trong nhà vệ sinh đơn giản

Mùi hôi cống thoát nước trong nhà vệ sinh không chỉ gây ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt mà nó còn là mối nguy làm suy giảm sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Vì vậy, bạn hãy áp dụng các biện pháp trong bài viết sau để có thể  khử mùi hôi cống trong nhà vệ sinh  nhé!

Cách sử dụng tủ chống ẩm cho máy ảnh chuẩn nhất

Tủ chống ẩm là giải pháp bảo quản và chống ẩm hiệu quả cho máy ảnh cùng nhiều vật dụng khác. Tuy nhiên, sử dụng chúng như thế nào lại là điều ít người nắm được. Bài viết này, META sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng tủ chống ẩm chuẩn nhất nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Quạt cắt gió loại nào tốt giá rẻ nhất hiện nay?

Quạt cắt gió là một thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các gia đình, nhà hàng, trung tâm thương mại,… trong những ngày hè oi bức. Vậy quạt cắt gió loại nào tốt giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn trả lời câu hỏi này bạn nhé!

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Toshiba Inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV

Tủ lạnh Toshiba được người sử dụng tin dùng nhờ vào giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng và công nghệ tiên tiến. Với thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại tủ lạnh Toshiba Inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV giúp bạn điểm tô gian bếp nhà mình thêm vẻ mới lạ đẹp mắt. Hãy cùng chúng tôi khám phá về chiếc tủ lạnh nhiều cửa Toshiba mới toanh trong năm 2019 này nhé!

5 Mẫu tủ lạnh làm đá tự động hiện đại nhất hiện nay

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu sử dụng những thiết bị điện máy, điện lạnh với các tiện ích vượt trội lại càng tăng cao. Trong số đó, những chiếc tủ lạnh làm đá tự động cũng được nhiều gia đình tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. 5 mẫu tủ lạnh có chức năng làm đá tự động dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý để đưa ra quyết định thích hợp nhất khi chọn mua. Cùng tham khảo nhé!