Chủ đề 'Bảo quản thực phẩm'

Tủ lạnh 3 ngăn loại nào tốt, giá rẻ?

Ngay từ khi mới được tung ra thị trường, những chiếc tủ lạnh 3 ngăn (tủ lạnh 3 cánh) đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Và nếu hiện tại, bạn vẫn đang tìm hiểu và lựa chọn tủ lạnh cho gia đình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được tủ lạnh 3 ngăn loại nào tốt nhất hiện nay.

Top 7 tủ lạnh 4 cánh giá rẻ chỉ dưới 20 triệu đồng

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến nhiều người không có thời gian đi chợ mỗi ngày, nhu cầu tích trữ thực phẩm vì vậy ngày càng lớn. Lúc này, những chiếc tủ lạnh 2 cánh thông thường sẽ không đủ khả năng giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm dùng cho cả một tuần, chính vì vậy, nhiều người đã phải nghĩ đến việc đổi một chiếc tủ lạnh 4 cánh có dung tích lớn hơn.

Bảo quản thực phẩm đúng cách khi sử dụng tủ lạnh mini

Tủ lạnh mini là lựa chọn hàng đầu của sinh viên, những người độc thân hoặc người tiêu dùng có nhu cầu đặt tủ lạnh trong phòng ngủ,… Vậy bảo quản thực phẩm sao cho tốt và dùng được lâu hơn? Mời bạn hãy cùng META tìm hiểu về cách bảo quản thực phẩm đúng cách cho chiếc tủ lạnh mini qua bài viết sau nhé!

Tủ đông có làm đá được không? Có nên dùng tủ đông để làm đá không?

Tủ đông là một thiết bị dùng để bảo quản thực phẩm lạnh chuyên dụng, thường thấy tại các nhà hàng, siêu thị, cửa hàng,... Nhiều khách hàng khi mua tủ đông về dùng thì có thêm nhu cầu làm đá lạnh bằng chiếc tủ này. Hai câu hỏi được đặt ra nhiều nhất là từ phía khách hàng là: Tủ đông có làm đá được không? Có nên dùng tủ đông để làm đá không?. Tham khảo ý kiến của chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé! 

Nên mua tủ đông lạnh của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Dự trữ thực phẩm là một thói quen của người Việt, đặc biệt trong thời buổi công việc bận rộn, nhu cầu bảo quản thực phẩm cho công việc kinh doanh,... Dưới đây, Điên máy XANH giới thiệu đến bạn những thương hiệu tủ đông uy tín giúp bạn chọn mua tủ đông tốt nhất để bảo quản thực phẩm hiệu quả.

7 lý do vì sao nên mua tủ đông mềm của Kangaroo

Tủ đông mềm đến từ thương hiệu tủ đông Kangaroo có những đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do bạn nên mua một chiếc tủ đông mềm của Kangaroo trong bài viết dưới đây nhé!

Cách sử dụng máy hút chân không DZ300A

Sử dụng máy hút chân không giúp thực phẩm giữ được độ tươi ngon lâu hơn, tuy nhiên cách sử dụng loại máy này như thế nào để đạt hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết. Hãy để META.vn hướng dẫn bạn cách sử dụng máy hút chân không DZ300A chuẩn nhất nhé!

Máy hút chân không Sunhouse - Có gì đặc biệt?

Sở hữu những tính năng nổi bật, thân thiện và đặc biệt là giá cả bình dân, những chiếc máy hút chân không của thương hiệu Sunhouse đang chiếm được rất nhiều sự yêu mến từ các bà nội trợ. Không những thế, nó còn nằm trong tầm ngắm của các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh thực phẩm, hàng tiêu dùng... Cùng khám phá những ưu nhược điểm của máy hút chân không Sunhouse và tìm hiểu một số sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này nhé!

Top 5 tủ lạnh Samsung giảm giá sập sàn ngày vàng online 11.11

Tủ lạnh Samsung là một thương hiệu nổi tiếng. Samsung luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 tủ lạnh Samsung đang giảm giá sập sàn dịp ngày vàng 11.11 tại chúng tôi.

Máy hàn miệng túi dập chân là gì? Có nên mua không?

Với những ưu điểm vượt trội, chiếc máy hàn miệng túi dập chân ra đời đã trở thành công cụ hữu hiệu để bảo quản thực phẩm, đồ vật thay thế các phương pháp bảo quản cũ. Cùng tìm hiểu máy hàn miệng túi dập chân là gì? Máy hàn miệng túi dập chân có tốt không? Có nên mua không?

5 Lý do thuyết phục bạn dùng bộ nồi không quai NEOFLAM

Để bắt nhịp với cuộc sống hiện đại cùng những yêu cầu ngày một khắt khe từ người tiêu dùng, các hãng sản xuất xoong nồi luôn không ngừng cải tiến để tạo nên những sản phẩm chất lượng, hiện đại. Và một trong số đó phải kể tới sự ra mắt của bộ nồi không quai NEOFLAM. Vậy bộ nồi này có gì đặc biệt? Hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

5 lí do bạn nên mua ngay máy hút chân gia đình dễ sử dụng

Có nên mua máy hút chân không cho bếp nhà bạn không? Có lẽ bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước công dụng của máy hút chân không đấy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lí do bạn nên mua ngay máy hút chân không nhỏ gọn, dễ sử dụng cho gia đình.

4 lí do nên mua tủ đông bảo quản thực phẩm thay vì tủ lạnh

Hầu hết các hộ gia đình luôn băn khoăn giữa việc lựa chọn tủ đông hay tủ lạnh để bảo quản thực phẩm. Vậy đâu là thiết bị giúp trữ thực phẩm tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay 4 lí do nên mua tủ đông bảo quản thực phẩm thay vì tủ lạnh.

Mua máy hút chân không gia đình loại nào tốt?

Mua máy hút chân không gia đình loại nào tốt không chỉ là thắc mắc của riêng bạn mà đây còn là vấn đề được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bởi lẽ hiện nay, chiếc máy hút chân không này được sử dụng rất rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày do nó mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng.

[Thắc mắc] - Nên mua tủ đông Sanaky hay Alaska?

Nên mua tủ đông Sanaky hay Alaska là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng cảm thấy thắc mắc. Để có thể trả lời cho câu hỏi đó, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé

Tủ lạnh mini nào không đóng tuyết?

Bạn đau đầu vì chiếc tủ lạnh  đang sử dụng thường xuyên bị đóng tuyết? Bạn muốn tìm một thiết bị mới có thể khắc phục được tình trạng này? Hãy để META.vn giới thiệu cho bạn chiếc tủ lạnh mini không đóng tuyết đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Ngăn Magic Room -18 đến 5 độ trên tủ lạnh Aqua là gì? Lợi ích như thế

Nhờ vào khả năng tùy ý điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng -18 đến 5 độ C sao cho phù hợp với nhu cầu bảo quản, ngăn Magic Room của tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới thật sự là một trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ. Ngay sau đây, hãy cùng khám phá sự đặc biệt của ngăn Magic Room này nhé.