Chủ đề 'Bảo quản thực phẩm'

Cách bảo quản rau trong tủ lạnh tươi lâu

Bảo quản rau củ trong tủ lạnh là nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình. Vậy bạn đã biết cách bảo quản rau trong tủ lạnh tươi lâu chưa? Đó cũng là nội dung chính mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn trong bài viết này. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Review tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247MC

Ngày nay, tủ lạnh không còn chỉ để bảo quản thực phẩm mà còn là điểm nhấn quan trọng trong không gian nội thất của gia đình, đem đến những trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp. Chiếc tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247MC là một ví dụ điển hình cho điều đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tủ lạnh LG này có gì đặc biệt thông qua bài viết nhé!

Cách bảo quản lòng lợn sống trong tủ lạnh

Lòng heo là một loại thực phẩm quen thuộc, chế biến được nhiều món ăn ngon và là món tủ yêu thích của nhiều người. Tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng có thể mua được những bộ lòng ngon. Vậy nếu may mắn gặp được những bộ lòng ưng ý thì bảo quản thế nào cho được tươi lâu? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách bảo quản lòng lợn sống trong tủ lạnh chuẩn nhất, giữ trọn được dinh dưỡng. Hãy cùng theo dõi bài viết bạn nhé.

Cách bảo quản hành khô, hành tăm (củ nén) dùng được lâu

Hành khô, hành tăm (củ nén) đều là những gia vị cần thiết trong quá trình nấu nướng. Tuy nhiên, bạn đã biết cách bảo quản chúng chưa? Tham khảo ngay bài viết này để nắm được cách bảo quản hành khô, cách bảo quản hành tăm được lâu nhất nhé.

Cách bảo quản lòng lợn sống trong tủ lạnh đảm bảo giữ trọn dinh dưỡng

Lòng heo là một loại thực phẩm quen thuộc, chế biến được nhiều món ăn ngon và là món tủ yêu thích của nhiều người. Tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng có thể mua được những bộ lòng ngon. Vậy nếu may mắn gặp được những bộ lòng ưng ý thì bảo quản thế nào cho được tươi lâu? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách bảo quản lòng lợn sống trong tủ lạnh chuẩn nhất, giữ trọn được dinh dưỡng. Hãy cùng theo dõi bài viết bạn nhé.

Cách bảo quản thịt lợn sống trong tủ lạnh đảm bảo giữ trọn dinh dưỡng

Bảo quản thịt lợn sống trong tủ lạnh là nhu cầu thiết yếu của nhiều gia đình. Việc bảo quản này sẽ giúp các bà nội trợ tiết kiệm được thời gian đi lại, mua sắm, đồng thời giúp quá trình nấu nướng, chế biến món ăn thuận tiện hơn. Vậy cách bảo bảo thịt lợn sống trong tủ lạnh đảm bảo giữ trọn dinh dưỡng như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này để nắm được cách bảo quản thịt heo trong tủ lạnh chuẩn nhất bạn nhé.

5 mẹo sử dụng giúp hạn chế vi khuẩn trong tủ lạnh, bảo vệ sức khỏe

Tủ lạnh là nơi để các gia đình cất giữ thức ăn, giúp thức ăn luôn tươi ngon. Tuy nhiên nếu không biết cách sử dụng thì người dùng vô tình đã biến tủ lạnh trở thành ổ bệnh, làm thức ăn bị biến chất và gây hại cho sức khỏe con người. Bài viết sau đây sẽ bật mí đến bạn 5 mẹo sử dụng giúp hạn chế vi khuẩn trong tủ lạnh, bảo vệ sức khỏe.

Tủ cấp đông loại nào, hiệu nào tốt nhất?

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc tủ cấp đông nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Vậy mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc tủ cấp đông loại nào tốt nhất.

6 tủ lạnh Alpicool mini dùng cho ô tô, xe hơi

Khi lựa chọn tủ lạnh ô tô, xe hơi, rất nhiều người đã tìm tới với Alpicool. Tại sao dòng tủ lạnh này lại được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn tới vậy? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn có được câu trả lời đồng thời giới thiệu tới bạn 6 tủ lạnh Alpicool mini dùng cho ô tô, xe hơi chất lượng nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Các mẫu tủ lạnh 2 cánh đẹp, hiện đại cho không gian sang trọng

Tủ lạnh không chỉ là vật dụng giúp bạn bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống mà nó còn góp phần giúp không gian nội thất của gia đình bạn thêm tiện nghi, sang trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các mẫu tủ lạnh 2 cánh đẹp, hiện đại, đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Tủ lạnh 3 cánh có ngăn đông mềm loại nào tốt?

Tủ lạnh 3 cánh có ngăn đông mềm là một trong những dòng tủ lạnh hiện đại, được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Tuy nhiên, có rất nhiều người thắc mắc tủ lạnh 3 cánh có ngăn đông mềm loại nào tốt, chính vì thế, trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một vài gợi ý, giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé.

Nên để nhiệt độ tủ lạnh bao nhiêu là hợp lý?

Nhiệt độ tủ lạnh nên được điều chỉnh phù hợp với từng mục đích sử dụng, từng ngăn và lượng thực phẩm để trong tủ nhằm bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất, tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ của sản phẩm. Bạn đã thực sự biết cách dùng đúng, cài đặt nhiệt độ phù hợp để có thể thu được nhiều lợi ích nhất từ việc sử dụng tủ lạnh chưa? Hãy để META giúp bạn tìm hiểu nhé! 

Bàn mát, bàn lạnh công nghiệp loại nào tốt?

Bàn mát, bàn lạnh công nghiệp là một thiết bị vô cùng tiện ích, có khả năng bảo quản đồ uống, thực phẩm hiệu quả. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bàn mát, bàn lạnh khiến người dùng gặp khó khăn khi lựa chọn. Vậy bàn mát, bàn lạnh công nghiệp loại nào tốt nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Top 5 bàn mát 2 cánh, 3 cánh giá rẻ tốt nhất cho nhà hàng, siêu thị

Bàn mát 2 cánh, 3 cánh là những thiết bị rất hữu dụng cho nhà hàng, siêu thị. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc bàn mát 2 cánh, 3 cánh chất lượng, chính hãng để phục vụ cho việc bảo quản thực phẩm, rau củ, đồ uống... thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Top 5 bàn mát 2 cánh, 3 cánh giá rẻ tốt nhất cho nhà hàng, siêu thị dưới đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hữu ích dành cho bạn.

Tư vấn chọn mua tủ lạnh Panasonic cao cấp dịp Tết

Chiếc tủ lạnh cao cấp không chỉ nằm ở mức giá khủng mà còn trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, mang lại hiệu quả tốt hơn trong việc bảo quản và sử dụng thực phẩm. Vậy hãy dành chút thời gian để chúng tôi tư vấn cho bạn mẫu tủ lạnh Panasonic cao cấp mà bạn có thể cân nhắc trong dịp Tết sắp tới nhé!

Tư vấn chọn mua Tủ lạnh Ngăn đá trên Panasonic

BA, BL, BLWK là những dòng tủ lạnh ngăn đá trên của Panasonic với thiết kế tinh tế, thân thiện phù hợp với nhiều gia đình. Để giúp bạn có thể lựa chọn một chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình mình, chúng tôi mời bạn cùng tìm hiểu các dòng tủ lạnh này của Panasonic nhé.

Top 5 máy ép bịch ni lông tốt, giá rẻ cho gia đình

Trên thị trường hiện nay, máy ép bịch ni lông khá đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, vì thế nếu bạn đang băn khoăn khi đưa ra lựa chọn chiếc máy ép miệng túi cho gia đình thì đừng bỏ lỡ bài viết này. Top 5 máy ép bịch ni lông tốt, giá rẻ cho gia đình mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Tìm hiểu ngay cách chọn mua tủ lạnh đơn giản, chất lượng

Tủ lạnh có công dụng bảo quản thực phẩm trong thời gian dài, duy trì độ tươi mới, đảm bảo dưỡng chất trong thực phẩm. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 yếu tố chọn mua tủ lạnh chất lượng, phù hợp cho gia đình.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic dòng NR-BL0PKVN liệu có đáng mua?

Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở mặt trời mọc, với nỗ lực không ngừng và luôn cải tiến chất lượng để mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành phải chăng. Hãy cùng chúng tôi đánh giá bộ đôi tủ lạnh NR-BL340PKVN và NR-BL300PKVN có những điểm nổi bật gì nhé!