Chủ đề 'Bảo quản thực phẩm'

Lợi ích khi sử dụng hộp đựng thực phẩm chân không

Hộp đựng thực phẩm chân không ngày càng phổ biến trong các gia đình hiện nay. Vậy hộp đựng thực phẩm chân không là gì? Hộp hút chân không có công dụng gì? Thực phẩm khi bảo quản chân không được lưu trữ trong bao lâu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Các lỗi thường gặp khi sử dụng tủ mát bạn nên biết khi sử dụng

Sau một thời gian sử dụng, tủ mát sẽ thường mắc phải một số lỗi làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của tủ, gây ra nhiều bất tiện. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ các lỗi thường gặp khi sử dụng tủ mát để từ đó đưa ra cách giải quyết phù hợp khi gặp các sự cố nhé!

Top 10 tủ lạnh mặt gương sang xịn mịn nhất hiện nay

Tủ lạnh mặt gương không chỉ giúp tô điểm cho căn bếp thêm hiện đại, sang trọng mà còn sở hữu những tính năng thông minh và hữu ích. Nếu bạn đang muốn tìm mua sản phẩm này, hãy tham khảo top tủ lạnh mặt gương tốt nhất màgiới thiệu dưới đây nhé!

Tủ lạnh Whirlpool của nước nào? Có tốt không?

Tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu cho mọi nhà. Vì thế mà ngày càng có nhiều hãng tủ lạnh ra đời với các sản phẩm nổi bật, trong đó phải kể đến là Whirlpool. Vậy tủ lạnh Whirlpool của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Top 7 tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu tốt nhất hiện nay

Tủ lạnh giá rẻ luôn là dòng sản phẩm nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Dưới đây,sẽ chia sẻ tới bạn top 7 tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu tốt nhất hiện nay để bạn dễ lựa chọn hơn khi có nhu cầu nhé!

Nguồn gốc lịch sử ra đời và phát triển của tủ lạnh

Ngày nay, có thể nói tủ lạnh là thiết bị điện tử quen thuộc nhất và không thể thiếu trong mỗi gia đình nhờ chức năng làm lạnh, bảo quản thực phẩm, giúp tiết kiệm chi phí và công sức cho những người nội trợ. Thế nhưng ít ai biết rằng tủ lạnh xuất hiện từ bao giờ, lịch sử hình thành và phát triển của tủ lạnh như thế nào? Cùngngược dòng thời gian khám phá nguồn gốc của tủ lạnh trong bài viết sau nhé!

14 công nghệ tủ lạnh Panasonic hiện đại, tiện ích, tốt cho sức khỏe

Tủ lạnh Panasonic không chỉ chinh phục đông đảo người dùng nhờ thiết kế sang trọng, đẹp mắt, vận hành bền bỉ mà còn nhờ những công nghệ, tính năng hiện đại, thân thiện và tốt cho sức khỏe. Vậy những công nghệ tủ lạnh Panasonic mới nhất, tốt nhất hiện nay là gì? Khám phá chi tiết cùngtrong bài viết sau nhé!

So sánh tủ lạnh Samsung và Toshiba nên mua hãng nào tốt hơn

Samsung và Toshiba là những thương hiệu tủ lạnh đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Vì vậy nhiều người phân vân không biết nên mua sản phẩm của thương hiệu nào. Dưới đây,sẽ so sánh tủ lạnh Samsung và Toshiba để bạn có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp khi có nhu cầu nhé!

Bật mí 11 công nghệ tủ lạnh Mitsubishi Electric hiện đại nhất

Nhờ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại mà tủ lạnh Mitsubishi Electric đang là một trong những dòng tủ lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn về 11 công nghệ tủ lạnh Mitsubishi Electric hiện đại nổi bật đó, hãy cùng theo dõi nhé! 

Bật mí 12 công nghệ tủ lạnh LG mới nhất, hữu ích nhất

LG luôn là một trong những thương hiệu tủ lạnh được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất bởi thiết kế sang trọng, vận hành bền bỉ và những công nghệ tiện ích đón đầu thời đại. Vậy 12 công nghệ tủ lạnh LG mới và hữu ích nhất hiện nay là gì? Cùng khám phá chi tiết vớitrong bài viết sau nhé!

5 thương hiệu tủ lạnh hàng đầu đến từ Nhật Bản

Tủ lạnh đến từ Nhật Bản thường được người tiêu dùng săn đón và lựa chọn sử dụng bởi công nghệ, tính năng và độ bền của chúng. Cùng tìm hiểu 5 thương hiệu tủ lạnh hàng đầu đến từ Nhật Bản nhé!

Cách hút chân không đơn giản tại nhà bằng máy sấy tóc

Máy sấy tóc không chỉ giúp bạn làm khô và tạo kiểu tóc, mà còn có thể hỗ trợ bạn hút chân không để bảo quản thực phẩm. Vậy sẽ hướng dẫn cho bạn cách hút chân không bằng máy sấy tóc để bảo quản thực phẩm lâu hơn nhé!