Chủ đề 'Bảo hành'

Tủ mát Hòa Phát của nước nào? Có tốt không?

Tủ mát Hòa Phát là thương hiệu tủ mát chất lượng của Việt Nam với thiết kế sang trọng, tiết kiệm năng lượng, làm mát hiệu quả và độ bền cao. Vậy tủ mát Hòa Phát của nước nào? Tham khảo ngay bài viết này nhé!

Kinh nghiệm chọn mua được chiếc tủ lạnh mini cũ tốt nhất

Đa số người dùng có xu hướng chọn mua tủ lạnh mini cũ vì có mức giá rẻ và phù hợp túi tiền. Tuy nhiên, nếu không biết cách lựa chọn thì tủ lạnh sẽ nhanh bị hư hỏng. Hãy tham khảo ngay kinh nghiệm mua tủ lạnh mini cũ tốt nhất để chọn sản phẩm chất lượng nhé!

Tủ mát Sanaky của nước nào? Có tốt không?

Tủ mát Sanaky là thương hiệu uy tín của Việt Nam, sử dụng kính Low-E bền bỉ, ít tốn điện và làm lạnh nhanh nhưng nhiều người dùng thắc mắc tủ mát Sanaky có tốt không? Vậy cùng tham khảo bài viết này để lựa chọn tủ mát chất lượng nhé!

Công nghệ Digital Inverter trên tủ lạnh Samsung có gì tốt?

Các dòng tủ lạnh của nhà Samsung luôn được trang bị các công nghệ hiện đại, tiện lợi nhằm tối ưu hóa quá trình sử dụng dành cho khách hàng, đặc biệt là công nghệ Digital Inverter. Vậy công nghệ Digital Inverter là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Màn hình PC bị hở sáng - Nguyên nhân và cách khắc phục

Màn hình là bộ phận quan trọng của thiết bị điện tử như: PC, tivi. Trong thời gian sử dụng thiết bị, không tránh khỏi lỗi hở sáng màn hình. Cùng xem qua nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình PC bị hở sáng trong bài viết này nhé!

Quạt Toshiba có tốt không? Có nên mua không?

Quạt Toshiba đến từ Nhật Bản được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhờ thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp, công suất vừa phải cùng nhiều tính năng đi kèm hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu quạt Toshiba có tốt không và có nên mua không nhé!

Hướng dẫn đăng ký bảo hành online cho quạt Asia và Tefal

Không những mang đến những chiếc quạt có chất lượng tốt, bền bỉ trên thị trường, Asia và Tefal còn bảo đảm lợi ích của khách hàng khi sản phẩm lỗi bằng cách cung cấp dịch vụ đăng ký bảo hành online tiện lợi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký bảo hành online cho quạt Asia và Tefal nhé!

Công nghệ Smart Inverter trên máy giặt LG là gì?

Máy giặt LG nổi tiếng là thiết bị sở hữu công nghệ Smart Inverter - một công nghệ mới vô cùng hữu ích cho người dùng hiện nay. Hãy cùng khám phá công nghệ máy giặt LG Smart Inverter qua bài viết này nhé!

Máy giặt Bosch của nước nào? Có tốt không?

Máy giặt Bosch là thương hiệu quốc tế có tuổi thọ lâu đời, nổi tiếng với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng nhiều mẫu mã đa dạng. Để tìm hiểu thông tin về xuất xứ, chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hiện nay của máy giặt Bosch, bạn hãy cùng tham khảo qua bài viết này nhé!

Bếp hồng ngoại Cuchen có tốt không? Có nên mua không?

Bếp hồng ngoại Cuchen được nhiều người tin dùng bởi giá thành phù hợp và có nhiều tính năng hiện đại giúp gia tăng hiệu suất nấu chín thực phẩm, tiết kiệm thời gian. Hãy cùng tìm hiểu bếp hồng ngoại Cuchen có tốt không và có nên mua không nhé!

Kinh nghiệm chọn mua bếp nướng điện cho ngày Tết

Bếp nướng điện là thiết bị gia dụng cần thiết trong các buổi tiệc sum họp gia đình nhờ thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bố trí gọn gàng trên mặt bàn để nướng thực phẩm. Hãy cùng xem qua kinh nghiệm chọn mua bếp nướng điện cho ngày Tết ở bài viết này nhé!

11 tiêu chí chọn mua máy rửa mặt bạn không nên bỏ qua

Trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa mặt với đa dạng kiểu dáng, tính năng và công dụng nổi bật khiến bạn băn khoăn khi tìm mua cho mình sản phẩm phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu 11 tiêu chí chọn mua máy rửa mặt không nên bỏ qua nhé!

Có nên mua máy nước nóng cũ hay không? Lưu ý khi mua máy nước nóng cũ

Máy nước nóng là một thiết bị cần thiết khi nhà có trẻ em hoặc ở những nơi có thời tiết lạnh giá. Để lựa chọn được một chiếc máy nước nóng cũ vừa có chất lượng tốt, tiết kiệm điện lại có giá thành hợp lý. Sau đây sẽ mách bạn một số lưu ý khi mua máy nước nóng cũ nhé!

Máy nước nóng Beko của nước nào? Có tốt không?

Đến từ một thương hiệu sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng tại châu Âu, máy nước nóng Beko luôn là một lựa chọn an tâm đối với người tiêu dùng Việt. Tại bài viết này, hãy cùng tìm hiểu xem máy nước nóng Beko của nước nào và có tốt hay không nhé.

Bếp ga âm Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Bếp ga âm Sunhouse vừa có thiết kế sang trọng với tông màu đen bắt mắt vừa có thể lắp âm tiện lợi, mang lại không gian thông thoáng cho gian bếp nhà bạn. Cùng khám phá bếp ga âm Sunhouse có tốt không và có nên mua không nhé!

Bếp ga Kangaroo có tốt không? Có nên mua không?

Bếp ga Kangaroo vừa có thiết kế hiện đại với họa tiết trang trí bắt mắt vừa được trang bị đầu đốt bền bỉ, tiết kiệm ga hiệu quả cho người dùng. Cùng khám phá bếp ga Kangaroo có tốt không và có nên mua không ngay nhé!

Tư vấn chọn mua ổ cứng di động phù hợp nhất bạn không nên bỏ qua

Ổ cứng di động là một vật không thể thiếu với những ai cần lưu trữ nhiều dữ liệu mà 1 chiếc USB không đủ để đáp ứng. Vậy làm sao để chọn một chiếc ổ cứng di động phù hợp, đáp ứng việc sao lưu của bạn? Hãy tham khảo bài viết tư vấn chọn mua ổ cứng di động dưới đây nhé.

Top 14 món đồ gia dụng làm quà Tết ý nghĩa, ai cũng thích

Tết đến Xuân về và đây sẽ là dịp để thể hiện tình cảm với những người yêu thương. Nếu bạn còn đang phân vân không biết tặng quà gì cho người thân, bạn bè,... Hãy tham khảo ngay các món đồ gia dụng làm quà Tết thật ý nghĩa trong bài viết này nhé!