Chủ đề 'Bảo hành'

Mua xe ôtô điện cũ cần những lưu ý gì?

Mua xe cũ là một trong những sự lựa chọn phù hợp khi tài chính không mấy dư giả. Vậy ưu nhược điểm của việc mua ôtô điện cũ là gì, cần lưu ý những gì khi chọn mua?

Máy lọc nước Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc nước Sunhouse có thiết kế hiện đại, trang bị công nghệ lọc nước RO tiên tiến và tích hợp nhiều tính năng thông minh đảm bảo an toàn sức khỏe. Để tìm hiểu chi tiết máy lọc nước Sunhouse có tốt không, bạn hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

Máy lọc nước Toshiba có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc nước Toshiba là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều gia đình bởi mẫu mã đa dạng, công suất mạnh mẽ cùng khả năng lọc sạch 99,9% tạp chất, mang đến nguồn nước sạch an toàn. Hãy cùng tìm hiểu máy lọc nước Toshiba có tốt không và có nên mua không nhé!

Hướng dẫn phân biệt máy khoan Bosch thật - giả chính xác 100%

Máy khoan Bosch được rất nhiều người tin dùng nhưng trên thị trường xuất hiện nhiều hàng giả làm ảnh hưởng đến chất lượng và nhu cầu sử dụng. Tham khảo ngay cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng để lựa máy khoan chất lượng nhất nhé!

Hướng dẫn chọn mua máy cắt cỏ phù hợp cho nhu cầu sử dụng

Máy cắt cỏ là một loại máy cắt tỉa, giúp bạn loại bỏ các loại cỏ hoặc cây dại nhỏ đơn giản, ít tốn sức thay vì dùng dao, kéo như cách truyền thống. Do đó, để chọn được loại máy tốt, bạn hãy xem ngay hướng dẫn cách chọn mua máy cắt cỏ qua bài viết này nhé!

iPhone có bị nhiễm virus không? Cách diệt virus trên iPhone hiệu quả

Trong quá trình sử dụng điện thoại, việc giữ bảo mật cho thiết bị luôn được đặt lên hàng đầu. Đặc biệt, nguy cơ dính các loại mã độc và virus ngày càng cao hơn trong thời kỳ công nghệ phát triển. Cùng tìm hiểu iPhone có bị nhiễm virus không và cách khắc phục trong bài viết sau đây nhé!

Cây lăn lạnh Emmie có tốt không? Có nên mua không?

Cây lăn lạnh Emmie là một dòng máy massage mặt được tin dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, chất liệu đạt chuẩn và kích thước đầu massage rộng có thể sử dụng ở nhiều vị trí trên cơ thể. Cùng tìm hiểu cây lăn lạnh Emmie có tốt không và có nên mua không nhé!

Nồi cơm điện Mishio có tốt không? Có nên mua không?

Nồi cơm điện Mishio là thương hiệu nồi cơm điện đáng tin cậy có thiết kế hiện đại, chất liệu an toàn, dung tích lớn, truyền nhiệt nhanh và tiết kiệm thời gian. Mời bạn cùng tìm hiểu nồi cơm điện Mishio có tốt không và có nên mua không nhé!

Bàn ủi Tefal của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bàn ủi Tefal được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, đồng thời sản phẩm tích hợp nhiều chế độ ủi với giá thành hợp lý nên được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Vậy, hãy cùng tìm hiểu xem bàn ủi Tefal có tốt không ngay nhé!

Nồi áp suất điện Supor có tốt không? Có nên mua không?

Nồi áp suất điện Supor đến từ thương hiệu chất lượng của Pháp với thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, chất liệu cao cấp, đa dạng tính năng và dễ sử dụng. Nhiều người dùng còn thắc mắc nồi áp suất điện Supor có tốt không, cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!