Chủ đề 'Bảo an'

Máy nước nóng bị nhảy chống giật. Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy nước nóng bị nhảy chống giật là một hiện tượng mà khi dùng thường gặp phải, lúc này bạn cần phải xử lý càng sớm càng tốt, để đảm bảo an toàn và hạn chế các sự cố xảy ra. Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này trong bài viết này nhé!

Top 10 máy nước nóng trực tiếp tốt nhất hiện nay cho gia đình

Máy nước nóng trực tiếp là loại máy nước nóng có kích thước nhỏ gọn, hoạt động với cơ chế làm nóng nước bằng thanh điện trở và cung cấp nước nóng ngay cho bạn sử dụng. Mời bạn cùng xem qua top 10 máy nước nóng trực tiếp tốt nhất hiện nay cho gia đình ngay nhé!

ELCB là gì? Có tác dụng gì trong máy nước nóng?

Máy nước nóng là sử dụng nguồn điện để làm nóng nước, do đó việc tích hợp ELCB rất cần thiết để đảm bảo an toàn luôn khi dùng được người dùng quan tâm. Vậy ELCB là gì, có tác dụng gì trong máy nước nóng, cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Top 5 máy nước nóng gián tiếp bán chạy nhất năm 2022 tại

Máy nước nóng gián tiếp có khả năng tiết kiệm điện, phù hợp sử dụng ở những khu vực có nhiệt độ dưới 20°C. Vậy hãy cùng tìm hiểu ngay top 5 máy nước nóng gián tiếp bán chạy nhất năm 2022 tại có đặc điểm gì nổi bật nhé!

Máy nước nóng Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Máy nước nóng Sunhouse có kiểu dáng nhỏ gọn, giúp lắp đặt tiết kiệm không gian cùng chất liệu đạt chuẩn, khả năng làm nóng nhanh chóng và các tính năng thông minh đảm bảo an toàn cho người dùng nên được ưa chuộng. Cùng tìm hiểu máy nước nóng Sunhouse có tốt không và có nên mua không nhé!

9 điểm nổi bật của máy nước nóng trực tiếp Sunhouse 4500W SHA-9452OP mà bạn không nên bỏ lỡ

Máy nước nóng trực tiếp Sunhouse 4500W SHA-9452OP có thiết kế sang trọng, công suất hoạt động mạnh mẽ và khả năng làm nóng nhanh chóng, giúp bạn thoải mái tận hưởng sự thư giãn bên làn nước ấm áp. Hãy cùng điểm qua 9 điểm nổi bật của máy nước nóng trực tiếp Sunhouse 4500W SHA-9452OP ở bài viết này nhé!

Lý do nên mua máy nước nóng gián tiếp Ferroli MIDO SQ

Máy nước nóng gián tiếp Ferroli MIDO SQ sở hữu thiết kế sang trọng, dung tích phù hợp và được trang bị cầu dao chống rò rỉ điện ELCB đảm bảo an toàn nên được nhiều người tin dùng. Hãy cùng điểm qua lý do nên mua máy nước nóng gián tiếp Ferroli MIDO SQ nhé!

Máy nước nóng Electrolux của nước nào? Có tốt không?

Máy nước nóng Electrolux là một trong những thương hiệu máy nước nóng được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt, công suất làm nóng mạnh mẽ và giá thành phải chăng. Cùng tìm hiểu máy nước nóng Electrolux của nước nào và có tốt không ở bài viết này nhé!

Máy nước nóng Ferroli của nước nào? Có tốt không?

Máy nước nóng hiện là thiết bị được nhiều gia đình yêu thích và máy nước nóng Ferroli là một cái tên nổi bật trong đó. Vậy máy nước nóng Ferroli của nước nào và có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Máy nước nóng Ariston của nước nào? Có tốt không?

Máy nước nóng Ariston là một trong những thương hiệu máy nước nóng được nhiều người tin dùng bởi sở hữu thiết kế bắt mắt, giá cả phải chăng cùng nhiều tính năng an toàn. Cùng tìm hiểu xem máy nước nóng Ariston của nước nào và có tốt không ở bài viết này nhé!

Các tiện ích của máy nước nóng Electrolux

Máy nước nóng Electrolux là được nhiều gia đình lựa chọn vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại. Nhưng bạn đã nắm hết các tiện ích máy nước nóng Electrolux mang lại hay chưa? Cùng tìm hiểu nhé.

Các tiện ích của máy nước nóng Panasonic

Máy nước nóng Panasonic là thương hiệu uy tín, đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ khá lâu. Tuy nhiên, bạn đã biết rõ các tiện ích máy nước nóng Panasonic mang lại chưa, hãy cùng tìm hiệu tại bài viết này nhé!

Khám phá top 10 bếp ga âm giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay

Bếp ga âm vừa đem đến thiết kế sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao, vừa tăng thêm diện tích trống cho không gian bếp gia đình. Hãy cùng xem ngay top 10 bếp ga âm giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay tại trong bài viết này để có thêm nhiều lựa chọn khi tìm mua bếp ga mới nhé!

Top 8 bình giữ nhiệt bán chạy nhất năm 2022 tại

Bình giữ nhiệt có khả năng giữ nhiệt thức uống trong thời gian dài, thích hợp mang theo đi học và đi làm nên được nhiều người lựa chọn. Mời bạn cùng điểm qua top 8 bình giữ nhiệt bán chạy nhất năm 2022 tại ở bài viết này nhé!

9 lý do bạn nên sở hữu ngay bình giữ nhiệt nóng lạnh

Bình giữ nhiệt ngày càng phổ biến và được nhiều người sử dụng bởi sự tiện ích mà nó mang lại. Sau đây, hãy theo điểm qua những lợi ích mà chiếc bình giữ nhiệt mang lại để có thể sở hữu ngay chiếc bình phù hợp với bản thân và đối với gia đình!

9 lý do bạn nên sở hữu ngay ly giữ nhiệt để sử dụng

Ly giữ nhiệt đang dần dần trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống chúng ta, chúng dần thay cho vị trí cho những chiếc ly làm bằng nhựa, thủy tinh,... bởi sự tiện lợi của nó mang lại. Cùng tham khảo những lý do nên sở hữu ngay ly giữ nhiệt phù hợp với bản thân nhé!

Kinh nghiệm chọn mua máy cắt sắt cầm tay phù hợp cho gia đình

Máy cắt sắt cầm tay có kiểu dáng nhỏ gọn và được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian cắt sắt, góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Hãy cùng theo dõi bài viết sau sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm chọn mua máy cắt sắt cầm tay phù hợp cho gia đình nhé!

11 lý do nên mua máy lọc không khí Sunhouse cho gia đình

Máy lọc không khí Sunhouse được nhiều gia đình Việt tin dùng không chỉ bởi thiết kế hiện đại, vận hành êm ái mà còn được trang bị hệ thống màng lọc cao cấp và đa dạng chức năng đi kèm. Hãy cùng điểm qua 11 lý do nên mua máy lọc không khí Sunhouse cho gia đình nhé!

Máy dò kim loại là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Máy dò kim loại là dụng cụ cầm tay được sử dụng rộng rãi để phục vụ nhu cầu tìm kiếm kim loại trong các hầm mỏ và đảm bảo vấn đề an ninh. Mời bạn cùng tìm hiểu máy dò kim loại là gì, cấu tạo và nguyên lý hoạt động của chúng ở bài viết này nhé!

Top 6 máy xay sinh tố cao cấp dành cho gian bếp nhà bạn

Máy xay sinh tố là thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình giúp bạn xay nhuyễn mọi loại trái cây, rau củ nhanh chóng, mang đến những ly sinh tố mát lạnh và bổ dưỡng. Mời bạn cùng xem qua top 6 máy xay sinh tố cao cấp dành cho gian bếp nhà bạn ngay nhé!

Tết nhẹ gánh máy xay sinh tố giảm cực sốc đến 49%

Máy xay sinh tố là sản phẩm gia dụng cần thiết cho các gia đình giúp xay nhuyễn mọi loại trái cây, rau củ nhanh chóng, mang đến những ly sinh tố mát lạnh, tốt cho sức khỏe. Hãy cùng xem qua top 9 máy xay sinh tố giảm cực sốc đến 49% ở bài viết này nhé!