Chủ đề 'Bảo an'

Tìm hiểu cấu tạo máy cắt cỏ để sử dụng an toàn và hiệu quả

Máy cắt cỏ là một thiết bị quen thuộc mang tới nhiều tiện ích trong quá trình làm vườn, thu dọn cỏ dại, cắt tỉa cành cây... trong nhiều gia đình. Để sử dụng chiếc máy này hiệu quả và an toàn nhất, đòi hỏi người dùng phải nắm rõ về cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của chúng. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn tìm hiểu cấu tạo máy cắt cỏ cầm tay để xem chúng có những bộ phận nào nhé!

Hướng dẫn chọn mua cây nước nóng lạnh phù hợp nhu cầu sử dụng

Cây nước nóng lạnh là một trong những thiết bị gia dụng được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, văn phòng, trường học. Vậy làm thế nào để chọn được cây nước nóng lạnh chất lượng, phù hợp nhu cầu sử dụng? Cùng tham khảo bài viết bên dưới của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé!

Tư vấn chọn mua nồi áp suất chất lượng cho mọi nhà

Nồi áp suất được sử dụng ngày càng phổ biến bởi tính tiện lợi trong việc chế biến những món hầm, súp,... Nếu bạn đang muốn tìm được các mẫu nồi áp suất chất lượng, cùng tham khảo thông tin chọn mua nồi áp suất chất lượng cho mọi nhà trong bài viết dưới đây nhé!

Nên mua ấm siêu tốc mini 1 lít loại nào tốt?

Các loại ấm siêu tốc trên thị trường hiện nay khá đa dạng với nhiều mức dung tích khác nhau, nhỏ thì 1 – 1,2 lít, lớn hơn thì khoảng 1,7 – 1,8 lít, thậm chí nhiều ấm siêu tốc có dung tích đến 5 lít. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn top 5+ ấm siêu tốc mini 1 lít tốt được nhiều người tin dùng. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Top 5 bếp từ đôi giá rẻ dưới 6 triệu tốt nhất hiện nay

Cứ mỗi dịp cuối năm, nhu cầu tìm mua bếp từ, đặc biệt là bếp từ đôi giá rẻ lại ngày một tăng cao. Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc bếp điện từ đôi cho gia đình mình, bài viết này của META sẽ giới thiệu top 5 bếp từ đôi giá rẻ, chất lượng đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 5 nồi cơm điện Sato giá rẻ cho gia đình, sinh viên

Nồi cơm điện Sato là một trong những dòng sản phẩm nồi cơm điện được rất nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn top 5 nồi cơm điện Sato giá rẻ cho gia đình và sinh viên. Các bạn tham khảo nhé!

Nguyên tắc an toàn khi sử dụng túi sưởi

Vào mùa lạnh, người già, trẻ em, phụ nữ sau sinh... rất cần được ủ ấm, nhất là về đêm và sáng sớm.  Do vậy, việc dùng túi sưởi là nhu cầu của tất cả mọi người. Túi sưởi còn được các chuyên gia y tế khuyên dùng để phòng ngừa và giúp hỗ trợ điều trị các chứng bệnh viêm khớp hay phong tê thấp, đặc biệt hữu dụng với các bệnh thoái hóa đốt sống. 

Bình nóng lạnh Kangaroo có tốt không? Có nên mua không?

Bình nóng lạnh Kangaroo là một trong những thương hiệu máy nước nóng được nhiều người sử dụng hiện nay. Vậy nhưng vẫn còn không ít người tỏ ra băn khoăn về chất lượng của dòng thiết bị này. Liệu bình nóng lạnh Kangaroo có tốt không? Có nên mua không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Cách lắp, cách sử dụng bình nóng lạnh Rossi đúng kĩ thuật, an toàn, tiết kiệm điện

Khá nhiều người muốn tự lắp bình nóng lạnh, máy nước nóng cho gia đình sử dụng nhưng nếu lắp đặt không đúng kỹ thuật thì thiết bị này có thể gây nguy hiểm cho bạn và gia đình. Chính vì vậy, trước khi bắt tay vào thực hiện, bạn cần tham khảo cách lắp đặt bình nóng lạnh cho đúng kỹ thuật. Dưới đây là cách lắp đặt và sử dụng bình nóng lạnh Rossi đúng kỹ thuật, an toàn, bạn hãy tham khảo ngay nhé! 

Tư vấn: Nên mua bình nóng lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bình nóng lạnh là một trong những thiết bị cần thiết trong phòng tắm của mỗi gia đình hiện nay. Vì vậy, việc lựa chọn được một sản phẩm bình nóng lạnh sao cho chất lượng, đảm bảo tiêu chí an toàn, giá thành hợp lý là điều được nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ về ưu nhược điểm của các thương hiệu bình nóng lạnh thông dụng nhất hiện nay để giúp bạn quyết định được nên mua bình nóng lạnh hãng nào tốt. Hãy tham khảo nhé!

Cách lắp đặt, sử dụng, vệ sinh bình nóng lạnh Ferroli đúng cách, an toàn

Ferroli là một thương hiệu bình nóng lạnh khá quen thuộc với người Việt Nam. Bên cạnh những thông số về kỹ thuật, đánh giá về hiệu năng thì cách lắp đặt và sử dụng bình nóng lạnh Ferroli cũng được rất nhiều người quan tâm. Trên thực tế thì bạn hoàn toàn có thể tự lắp bình nóng lạnh Ferroli tại nhà nhưng cần phải tuân thủ đúng kỹ thuật để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn cách lắp bình nóng lạnh Ferroli cũng như cách sử dụng thiết bị này sao cho đúng và an toàn nhất!

Bình nóng lạnh Ariston 40 lít, 50 lít, 80 lít, 100 lít mua loại nào tốt?

Bạn đang có nhu cầu chọn mua cho mình và gia đình một chiếc bình nóng lạnh nhưng lại phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào tốt? Đừng quá lo lắng. Hôm nay, META.vn sẽ mang đến bạn top bình nóng lạnh Ariston 40 lít, 50 lít, 80 lít và 100 lít tốt nhất. Hãy tham khảo nhé!

3 chế độ an toàn của bình nóng lạnh trực tiếp

Bình nóng lạnh trực tiếp có thiết kế hiện đại, hoạt động với công suất lớn, đem đến khả năng làm nóng nhanh chóng, giúp bạn không cần chờ đợi lâu. Tuy nhiên, không ít người dùng vẫn còn e ngại về tính an toàn của thiết bị này. Vậy hãy cùng META.vn khám phá xem một chiếc máy nước nóng trực tiếp tốt sẽ cần có những chế độ an toàn điện nào để chọn mua được một sản phẩm chất lượng và đảm bảo sử dụng thiết bị hiệu quả nhất nhé!

Top 5 bếp từ đơn Sunhouse tốt bán chạy nhất hiện nay

Nhờ sở hữu thiết kế hiện đại, bắt mắt cùng nhiều tính năng tiện ích mà bếp từ đơn Sunhouse được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc bếp từ Sunhouse đơn chất lượng cho gia đình mình thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Top 5 bếp từ đơn Sunhouse mà chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ là những gợi ý lý tưởng cho bạn đấy.