Chủ đề 'Bảo an'

Cách lắp và sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé an toàn, hiệu quả

Hiện nay, việc sử dụng ghế ngồi dành riêng cho bé trên ô tô ngày càng phổ biến. Nó không chỉ giúp bảo vệ phần cổ và khung xương của bé khỏi những va đập của xe mà còn là cách giúp cha mẹ yên tâm hơn khi đưa bé đi cùng trên những chuyến đi xa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lắp đặt ghế chính xác, an toàn và mang lại hiệu quả cao. Vậy cùng META tìm hiểu ngay cách lắp và sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé an toàn và hiệu quả nhé!

Chứng chỉ MFi là gì? Cách kiểm tra chứng chỉ MFi cho phụ kiện Apple

Hiện nay, chứng chỉ MFi là một trong những tiêu chí quan trọng để chọn mua các mẫu phụ kiện chất lượng và an toàn dành cho iPhone, iPad và các sản phẩm khác của Apple. Vậy chứng chỉ MFi là gì và có ý nghĩa như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Có nên dùng máy đun nước nóng công nghiệp không? Loại nào tốt, giá rẻ?

Sự ra đời của máy đun nước nóng công nghiệp được xem là giải pháp mới cho những không gian lớn như trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê… Vậy chúng ta có nên sử dụng thiết bị này không? Sản phẩm nào tốt, giá rẻ? Đây sẽ là những nội dung chính mà META.vn sẽ cùng bạn thảo luận trong bài viết này!

Camera quan sát ngoài trời, an ninh chống trộm - 1001 lý do nên lắp đặt

Camera quan sát ngoài trời hiện đang là một sản phẩm được rất nhiều gia đình, cơ quan công sở lắp đặp với mục đích an ninh, chống trộm. Tuy nhiên, sản phẩm này còn có nhiều công dụng hữu hiện hơn mà chúng ta có thể chưa tận dụng hết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những công dụng đó trong bài viết này.

9 lưu ý để sử dụng máy làm sữa hạt an toàn, bền đẹp

Việc sử dụng máy làm sữa hạt đúng cách không chỉ hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng mà còn giúp máy kéo dài tuổi thọ. Trong bài viết dưới đây, chia sẻ đến bạn một vài lưu ý để sử dụng máy làm sữa hạt an toàn, bền đẹp. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách lắp aptomat và dây chống giật cho bình nóng lạnh

Bình nước nóng lạnh là đồ gia dụng cần thiết và phổ biến của các gia đình, nhất là trong thời tiết lạnh giá. Tuy nhiên, không phải ai cũng quan tâm đến sự an toàn khi sử dụng nó. Điển hình là việc lắp đặt thêm một phụ kiện aptomat hoặc giây chống giật cho chiếc bình nóng lạnh. Vì sao phải lắp aptomat hoặc dây chống giật? Cách lắp chống giật bình nóng lạnh ra sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thật kỹ nhé!

Lý do nên mua bình thủy điện thay vì ấm siêu tốc

Phích thủy điện có công dụng tuyệt vời trong việc làm nóng và giữ nhiệt. Nó có chức năng gần như ấm siêu tốc, vậy nên chọn bình thủy điện hay ấm siêu tốc. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Cây nước nóng lạnh Nagakawa có tốt không? Loại nào tốt?

Với chất lượng tốt, giá cả phải chăng, sản phẩm cây nước nóng lạnh Nagakawa đã nhận được nhiều cảm tình và được các bà nội trợ đánh giá cao. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa hoặc đang có nhu cầu mua sản phẩm này sẽ đặt câu hỏi, cây nước nóng lạnh Nagakawa có tốt không và mua loại nào tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này!

Nên mua bình nóng lạnh Ferroli 30 lít nào tốt, giá rẻ nhất hiện nay?

Khi mùa đông giá lạnh sắp đến, nhu cầu sử dụng nước nóng mỗi lúc tăng cao, vì vậy việc chọn mua một chiếc bình nóng lạnh cho gia đình là rất cần thiết. Đối với các gia đình đông người có từ 4-5 thành viên trở lên thì bình nóng lạnh dung tích 30l là sự lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn nên chọn mua bình ở các nhãn hàng uy tín như Ferroli, Ariston, Rossi... Nếu bạn còn đang phân vân thì hãy tham khảo 4 gợi ý mua bình nóng lạnh Ferroli 30l tốt, giá rẻ nhất hiện nay của META.vn.  

5+ Bình nóng lạnh 15 lít giá rẻ được tin dùng nhất hiện nay

Mùa đông đến đem theo sự lạnh buốt thì cũng là lúc nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh để tắm giặt và sinh hoạt tăng cao. Hiện nay hầu như gia đình nào cũng sử dụng máy nước nóng lạnh vì sự tiện lợi, nhanh chóng để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua, bài viết sau META sẽ giới thiệu tới bạn 5+ bình nóng lạnh có dung tích 15 lít giá rẻ được rất nhiều người tin dùng hiện nay.

10+ Máy nước nóng trực tiếp tốt đáng mua nhất hiện nay

Khi mùa đông sắp đến thì nhu cầu sử dụng nước nóng tại các gia đình tăng lên rất nhiều, việc có một chiếc máy nước nóng trực tiếp sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian chờ đợi so với các loại bình nóng lạnh thông thường. Vậy đâu là loại máy nước nóng trực tiếp đáng mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết này.

Top 5+ Bình nóng lạnh có chống giật ELCB được ưa chuộng nhất hiện nay

Bình nóng lạnh là một sản phẩm sử dụng điện nên thường tiềm ẩn nhiều nguy cơ rò rỉ điện. Vì vậy, các gia đình hiện nay thường tìm mua các loại bình nóng lạnh chống giật ELCB để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Sau đây, hãy cùng META.vn tham khảo một số loại bình nóng lạnh có chống giật đang rất hot trên thị trường hiện nay.

Cáp sạc Sony của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Cáp sạc là sản phẩm không thể thiếu đối với người dùng điện thoại. Đặc biệt, cáp sạc Sony luôn mang đến chất lượng và sự tiện lợi vượt trội cho người dùng. Vậy cáp sạc Sony của nước nào và có nên mua không? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

5+ Máy sưởi điện Sunhouse tốt nhất cho mùa đông năm nay

Thiết kế đẹp mắt, tính năng thông minh, giá bán rẻ - đó là những ưu điểm nổi bật mà người dùng vẫn thường đánh giá về các thiết bị sưởi của Sunhouse. Vậy bạn đã tìm được chiếc máy sưởi điện Sunhouse tốt nhất cho mùa đông này chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo top 5+ gợi ý dưới đây của chúng tôi!

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Kính mát trong suốt là gì? Kính mát trong suốt có tốt không?

Bên cạnh công dụng chống tia UV, bảo vệ mắt dưới các tác nhân ngoài môi trường, kính mát giờ đây đã trở thành một phụ kiện thời trang không thể thiếu. Hẳn ai cũng biết qua về kính mát có màu, vậy kính mát trong suốt thì sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kính mát trong suốt nhé!

Top 3 cây nước nóng lạnh Sunhouse giá rẻ tốt nhất

Với nhiều tính năng nổi trội, cây nước nóng lạnh Sunhouse được nhiều gia đình, công ty, văn phòng, trường học...lựa chọn là thiết bị cung cấp nước nóng và lạnh phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt thường ngày. Nếu đang có ý định sở hữu dòng sản phẩm này thì chớ bỏ qua top 3 cây nước nóng lạnh Sunhouse giá rẻ dưới đây. Chắc chắn chúng sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn!

Máy giặt cửa ngang nào giá rẻ tầm 5 triệu?

Đã có không ít các cặp vợ chồng đến với META và hỏi có bán loại máy giặt cửa ngang nào giá rẻ tầm 5 triệu hay không khiến các nhân viên của chúng tôi đều có phần bối rối. Vậy bài viết hôm nay sẽ là lời giải đáp thấu đáo nhất cho tất cả những ai đang có thắc mắc này, hãy cùng đón đọc nhé!

Camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt?

Camera quan sát hiện đang là thiết bị an ninh được sử dụng nhiều tại các cửa hàng, siêu thị, trường học, cơ quan, gia đình… nhằm đảm bảo an toàn cho khu vực sinh sống, làm việc hoặc giám sát một khu vực nào đấy với lý do đặc biệt. Vậy camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt và nên mua nhất?

Lựa chọn quạt trần phù hợp với diện tích phòng

Quạt trần là thiết bị làm mát quen thuộc sử dụng trong gia đình, văn phòng, nhà hàng... Tuy nhiên nếu quạt trần nhà bạn không mát thì có nghĩa bạn đang lựa chọn quạt không phù hợp với diện tích phòng đấy.

So sánh nên mua máy hút sữa Spectra hay Unimom?

Spectra và Unimom là hai thương hiệu máy hút sữa hàng đầu hiện nay. Không ít chị em tỏ ra băn khoăn khi lựa chọn giữa hai sản phẩm này vì có vẻ chúng thực sự “ngang tài ngang sức”. Hãy cùng META.vn so sánh máy hút sữa Unimom và Spectra để từ đó có quyết định chính xác nhất bạn nhé!

Người mới tập yoga cần chuẩn bị những dụng cụ gì

Những năm gần đây, yoga trở thành phương pháp tập luyện thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, từ trẻ em, thanh niên, người trung tuổi, cao tuổi, phụ nữ hay nam giới. Vậy để bắt đầu tập luyện yoga chúng ta cần chuẩn bị những dụng cụ gì? Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn.