Chủ đề 'Bảo an'

Lò nướng Sunhouse 10L SHD4206 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Lò nướng là một trong những "trợ thủ" đắc lực đối với nhiều bà nội trợ, giúp họ làm nên nhiều món ăn ngon, hấp dẫn, đầy dinh dưỡng cho cả gia đình. Trong vô vàn những chiếc lò nướng trên thị trường thì Sunhouse SHD4206 10 lít là một cái tên khá quen thuộc và nhận được nhiều đánh giá cao từ chị em. Vậy thực chất, lò nướng Sunhouse 10l SHD4206 có tốt không. Chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết này nhé!

Top lò nướng Sanaky 80L tốt nhất hiện nay

Lò nướng là một dụng cụ nhà bếp khá quen thuộc trong những gian bếp của các hộ gia đình, nhằm phục vụ cho nhu cầu nấu nướng, chế biến đồ ăn nhanh chóng và thuận lợi, trong đó một thương hiệu được nhiều người tin dùng đó chính là Sanaky. Bạn đã lựa chọn được cho căn bếp của mình một chiếc lò nướng Sanaky tốt chưa? Nếu chưa thì hãy để META.vn mang đến bạn top lò nướng Sanaky 80L tốt nhất hiện nay nhé!

Có nên mua máy lọc nước Karofi 2 vòi nóng lạnh? Loại nào tốt?

Karofi là một thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh những sản phẩm máy lọc nước tiên tiến, hiện đại luôn được người dùng đánh giá cao về cả mẫu mã lẫn chất lượng thì Karofi còn không ngừng đổi mới để tạo nên các sản phẩm máy lọc nước đặc biệt phục vụ nhu cầu ngày một cao của người tiêu dùng. Trong đó, phải kể tới sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh. Vậy có nên mua máy lọc nước Karofi 2 vòi nóng lạnh không? Máy lọc nước Karofi 2 vòi nóng lạnh loại nào tốt? Bạn hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm được câu trả lời nhé!

Top 5 cân sức khỏe giá rẻ nhưng chất lượng cực tốt

Bạn có một kế hoạch giảm cân? Bạn đang muốn theo dõi sự phát triển của con bạn qua cân nặng? Bạn muốn có một body đẹp? Nói cho đến cùng thì bạn đang muốn mua cái cân sức khỏe về để theo dõi cân nặng để từ đó có thể chăm sóc sức khỏe tốt hơn! Tuy nhiên bạn lại không có đủ tài chính để mua một chiếc đắt tiền! Hoặc là bạn không có nhu cầu mua một chiếc quá đắt, quá nhiều chức năng! 

Hướng dẫn sử dụng thang nhôm chữ A an toàn

Thang nhôm chữ A là dòng thang chuyên dụng được sử dụng tại gia đình, nhà xưởng, công ty hoặc xí nghiệp, có công dụng giúp người dùng thực hiện các công việc trên cao một cách nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng. Thang nhôm được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp nên trọng lượng thang nhẹ, thuận tiện cho người sử dụng có thể mang vác dễ dàng.

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876

Với mỗi món ăn sẽ có thời gian chiên, rán và cài đặt nhiệt độ khác nhau. Với nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876 thì nên cài đặt nhiệt độ như thế nào là thích hợp. Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn.

Đồ bảo hộ trượt patin cho bé cần có những gì để đảm bảo an toàn?

Patin là một trong những môn thể thao được trẻ nhỏ yêu thích nhất hiện nay. Để chơi được môn thể thao này, trẻ nhỏ cần phải có đồ bảo hộ để đảm bảo an toàn. Vậy đồ bảo hộ trượt patin cho bé gồm có những gì? Hãy cùng với META.vn tìm hiểu để lựa chọn cho bé những sản phẩm bảo hộ patin phù hợp và chất lượng nhất nhé!

Tủ lạnh không dùng có nên rút điện không?

Tủ lạnh là thiết bị quen thuộc trong mỗi gia đình, tuy nhiên không phải ai cũng biết hết cách sử dụng và bảo quản đúng của thiết bị điện máy - điện lạnh này. Mỗi lần đi công tác hay đi du lịch xa, liệu bạn có băn khoăn không biết tủ lạnh không dùng có nên rút điện hay không? Đọc ngay bài viết sau đây để tìm câu trả lời nhé!

Hướng dẫn cách lắp đặt an toàn cho các thiết bị điện có công suất lớn

Lắp đặt các thiết bị điện gia dụng cần đảm bảo cho sự tiện nghi, an toàn để tránh gây ra những hậu quả khó lường. Cùng tìm hiểu cách lắp đặt an toàn cho các thiết bị điện có công suất lớn hoặc được sử dụng liên tục giúp bảo vệ được hệ thống điện cho gia đình bạn trong bài viết sau!

Đánh giá: Top 5+ quạt điều hòa Daikio đáng mua nhất hiện nay

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, trước khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam ngày càng oi nóng và khó chịu, mỗi gia đình đều cố gắng sắm cho mình ít nhất một chiếc quạt điều hòa không khí giúp làm mát cho không gian cũng như để tạo ra cảm giác dễ chịu hơn. Quạt điều hòa Daikio là một trong những thương hiệu nhận được sự tin tưởng từ phía người dùng hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo về dòng sản phẩm này, hãy cùng META.vn đánh giá top quạt điều hòa Daikio đáng mua nhất hiện nay nhé!

Điểm tên những phụ kiện cần thiết không thể thiếu cho xe hơi, ô tô mới mua

Phụ kiện ô tô xe hơi chính là yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt của một chiếc xe. Dựa vào những phụ kiện trên xe hơi mà người nhìn có thể đánh giá được phong cách của chủ xe như thế nào? Do vậy, nếu bạn đang cần tìm cho “xế yêu” của mình những phụ kiện ô tô cần thiết? hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ được những vật dụng quan trọng không thể thiếu là gì nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy mài cầm tay an toàn, đúng cách

Máy mài là một trong những dụng cụ cơ khí dùng để mài, đánh bóng, cắt. Để có thể sử dụng máy mài một cách an toàn và đúng cách nhất bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng máy mài trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá máy bơm lốp ô tô Michelin 12266 nhỏ gọn, cực đa năng

Những ai đã từng rơi vào tình trạng đang đi giữa đường thì bị nổ lốp, xì hơi mà không có lốp dự phòng hẳn sẽ hiểu được sự quan trọng của máy bơm ô tô mini. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đánh giá một sản phẩm, đó là máy bơm lốp Michelin 12266 xem nó có thực sự tốt và đáng mua hay không?  

Cách sử dụng thang nhôm đa năng an toàn, đúng cách

Thang nhôm đa năng là sản phẩm hữu dụng cho bất cứ ngành nghề nào khi muốn làm việc trên cao. Tuy nhiên, sử dụng thang nhôm đa năng làm sao an toàn và đúng cách thì nhiều người vẫn chưa hiểu rõ. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau.

Top 5 máy xông tinh dầu đẹp nhất cho phòng ngủ

Đèn xông tinh dầu, máy khuếch tán tinh dầu là những sản phẩm ngày càng được các chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn sử dụng cho gia đình, bởi nó vừa giúp tạo hương thơm nhẹ dịu, thanh lọc không khí trong căn phòng, vừa giúp xua đuổi muỗi cũng như các loại côn trùng một cách hiệu quả. Dưới đây là top 5 máy xông tinh dầu phòng ngủ đẹp nhất cho phòng ngủ mà chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc, cùng tham khảo nhé!

Thủy ngân trong nhiệt kế có nguy hiểm không? Cách xử lý khi nhiệt kế bị vỡ

Nhiệt kế thủy ngân là thiết bị đo nhiệt độ cơ thể truyền thống, tuy hiện nay ít được dùng hơn so với nhiệt kế điện tử. Nhưng nhiều gia đình vẫn dùng nhiệt kế thủy ngân, trường hợp vô tình làm vỡ thì có nguy hiểm không? Là nỗi niềm băn khoăn của nhiều người. Cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau.

5 điều cần lưu ý để thang nhôm bền tốt hơn

Thang nhôm là vật dụng phổ biến để hỗ trợ các công việc sửa chữa, lắp đặt trên cao. Thế nhưng bạn đã biết cách bảo quản hay những lưu ý để thang nhôm bền bỉ hơn chưa? Bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 5 điều cần lưu ý để giúp thang nhôm hoạt động bền tốt hơn nhé!

Nên mua ghế ngồi ô tô loại nào tốt an toàn cho bé?

Ghế ngồi trên ô tô là một trợ thủ đắc lực cho những gia đình có trẻ nhỏ mỗi khi muốn ra ngoài bằng ô tô. Tuy nhiên, sự đa dạng của dòng sản phẩm này trên thị trường khiến nhiều bậc phụ huynh không khỏi đắn đo rằng “nên mua ghế ngồi ô tô loại nào tốt, an toàn cho bé?”. Hãy để META.vn thay bạn trả lời câu hỏi này!

Nồng độ cồn bao nhiêu thì bị phạt? Phạt bao nhiêu?

Nghị định 100/2020/NĐ-CP được ban hành nhằm hạn chế tình trạng rượu, bia, sử dụng đúng mức độ để đảm bảo an toàn cho bản thân và tất cả người tham gia giao thông. Theo nghị định thì nồng độ cồn vượt mức bao nhiêu thì sẽ bị phạt, phạt bao nhiêu sẽ có trong bài viết sau.