Chủ đề 'Bảo an'

Top 5 cân sức khỏe giá rẻ nhưng chất lượng cực tốt

Bạn có một kế hoạch giảm cân? Bạn đang muốn theo dõi sự phát triển của con bạn qua cân nặng? Bạn muốn có một body đẹp? Nói cho đến cùng thì bạn đang muốn mua cái cân sức khỏe về để theo dõi cân nặng để từ đó có thể chăm sóc sức khỏe tốt hơn! Tuy nhiên bạn lại không có đủ tài chính để mua một chiếc đắt tiền! Hoặc là bạn không có nhu cầu mua một chiếc quá đắt, quá nhiều chức năng! 

Có nên mua máy lọc nước Karofi 2 vòi nóng lạnh? Loại nào tốt?

Karofi là một thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh những sản phẩm máy lọc nước tiên tiến, hiện đại luôn được người dùng đánh giá cao về cả mẫu mã lẫn chất lượng thì Karofi còn không ngừng đổi mới để tạo nên các sản phẩm máy lọc nước đặc biệt phục vụ nhu cầu ngày một cao của người tiêu dùng. Trong đó, phải kể tới sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh. Vậy có nên mua máy lọc nước Karofi 2 vòi nóng lạnh không? Máy lọc nước Karofi 2 vòi nóng lạnh loại nào tốt? Bạn hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm được câu trả lời nhé!

Top lò nướng Sanaky 80L tốt nhất hiện nay

Lò nướng là một dụng cụ nhà bếp khá quen thuộc trong những gian bếp của các hộ gia đình, nhằm phục vụ cho nhu cầu nấu nướng, chế biến đồ ăn nhanh chóng và thuận lợi, trong đó một thương hiệu được nhiều người tin dùng đó chính là Sanaky. Bạn đã lựa chọn được cho căn bếp của mình một chiếc lò nướng Sanaky tốt chưa? Nếu chưa thì hãy để META.vn mang đến bạn top lò nướng Sanaky 80L tốt nhất hiện nay nhé!

Lò nướng Sunhouse 10L SHD4206 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Lò nướng là một trong những "trợ thủ" đắc lực đối với nhiều bà nội trợ, giúp họ làm nên nhiều món ăn ngon, hấp dẫn, đầy dinh dưỡng cho cả gia đình. Trong vô vàn những chiếc lò nướng trên thị trường thì Sunhouse SHD4206 10 lít là một cái tên khá quen thuộc và nhận được nhiều đánh giá cao từ chị em. Vậy thực chất, lò nướng Sunhouse 10l SHD4206 có tốt không. Chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết này nhé!

[Tổng hợp] Những mẫu balo cặp sách học sinh hot nhất năm nay

Năm học mới đến gần cũng là lúc mà các bậc phụ huynh và các em học sinh lựa chọn cho mình những chiếc balo, cặp sách chất lượng để đồng hành suốt cả năm học. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi đưa ra quyết định nên mua balo, cặp sách nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Các mẫu balo học sinh, mẫu cặp học sinh mà chúng tôi giới thiệu dưới đây đều là những sản phẩm khá "hot" và được nhiều bạn nhỏ yêu thích đấy.

Tụ quạt trần là gì? Quạt trần dùng tụ bao nhiêu? Cách thay, đấu tụ quạt trần

Cũng giống như hầu hết các loại quạt điện trong gia đình hiện nay, quạt trần sử dụng động cơ không đồng bộ nên buộc phải có tụ điện. Vậy tụ quạt trần là gì? Quạt trần dùng tụ bao nhiêu? Cách thay và đấu tụ quạt trần như thế nào? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết hôm nay.

Nên mua quạt trần tự thu cánh loại nào cho tốt?

Quạt trần cánh xếp là thiết bị điện gia dụng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng giúp tạo gió, làm mát và mang đến bầu không khí thông thoáng cho cả căn phòng. Bạn đang muốn mua cho không gian của mình một chiếc quạt trần cánh xếp nhưng lại không biết nên chọn loại nào tốt? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm hữu ích.

Cây nước nóng lạnh Toshiba có tốt không? Nên mua sản phẩm nào?

Toshiba là một thương hiệu gia dụng có tiếng tại thị trường Việt Nam, chính vì vậy, sản phẩm cây nước nóng lạnh Toshiba cũng giành được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem cây nước nóng lạnh Toshiba có tốt không và nên mua sản phẩm nào nhé!

Lò nướng âm tủ loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Món nướng là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người, nhưng để món nướng được thơm ngon, đẹp mắt thì bên cạnh bí quyết tẩm ướp gia vị, bạn cũng cần có một chiếc lò nướng chất lượng. Ngoài các loại lò nướng thông thường thì lò nướng âm tủ hiện nay cũng đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao sản phẩm này được yêu thích và lò nướng âm tủ loại nào tốt, nên mua nhất hiện nay nhé! 

Cách sử dụng chức năng nấu và hẹn giờ của nồi cơm điện tử

Hầu hết trên nồi cơm điện tử thường có các chức năng nấu bằng tiếng anh, điều này sẽ gây nên khó khăn hơn cho người Việt Nam, đặc biệt là người già, người trung tuổi. Mặc dù trong sách hướng dẫn sẽ ghi rõ và cụ thể hơn khi phiên dịch về Tiếng Việt, nhưng trong quá trình sử dụng bạn có thể quên đi. Vì thế, bài viết này sẽ cho bạn hiểu hơn về các tính năng trên nồi một cách chi tiết nhất.

Báo giá máy bơm nước tăng áp mới nhất

Máy bơm nước tăng áp là một "trợ thủ" vô cùng đắc lực đối với nhiều hộ gia đình, đặc biệt là những gia đình sống tại các khu vực có áp lực nước yếu. Nếu bạn đang có ý định mua sản phẩm này để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày thì hãy tham khảo ngay báo giá máy bơm tăng áp mới nhất dưới đây nhé.

Top 9 xà đơn tại nhà giá rẻ lắp đặt đơn giản, đáng mua nhất

Xà đơn tại nhà là dụng cụ tập luyện thể dục thể thao hữu ích với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, phù hợp với những người bận rộn, không có thời gian tới phòng tập. Trong bài viết hôm nay, META xin giới thiệu đến các bạn t op 9 xà đơn tại nhà giá rẻ lắp đặt đơn giản, đáng mua nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Xà đơn treo tường, gắn cửa có an toàn không?

Xà đơn treo tường, gắn cửa là một dụng cụ tập luyện thể thao hiện nay đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, bên cạnh sự quan tâm đó, nhiều người hiện nay vẫn còn khá e ngại và luôn lo lắng không biết xà đơn treo tường có an toàn không? Nếu bạn muốn tìm câu trả lời cho băn khoăn này thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nhé! 

Hướng dẫn lắp xà đơn treo tường, gắn cửa đơn giản tại nhà

Xà đơn treo tường là một trong những dụng cụ tập thể dục tại nhà hữu ích cho những ai có nhu cầu tập luyện mà không có thời gian đến phòng tập. Tuy nhiên, bạn mới mua xà đơn và đang gặp khó khăn khi lắp đặt thiết bị này tại nhà? Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn chi tiết cách lắp xà đơn gắn cửa, treo tường cho người mới mua. Hãy tham khảo nhé!

Đánh giá nồi chiên không dầu Nagakawa 9 lít công nghệ xoay 360 độ đặc biệt

Hàng loạt thương hiệu trong và ngoài nước đã cho ra đời nhiều mẫu nồi chiên không dầu khác nhau khiến cho thị trường sản phẩm này càng ngày càng phong phú và đa dạng sự lựa chọn. Một trong số những thương hiệu gần đây đang được nhiều chị em yêu thích và gửi gắm niềm tin vào chất lượng sản phẩm đó là Nagakawa. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu và đánh giá nồi chiên không dầu Nagakawa có tốt không nhé!

Tổng hợp cách nấu canh rong biển khô cực ngon, không tanh

Rong biển là một loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là các bà mẹ đang mang thai, sản phụ sau khi sinh và cả trẻ nhỏ. Canh rong biển là món ăn hấp dẫn, bổ dưỡng, thường xuất hiện trong bữa cơm hằng ngày của người Hàn Quốc. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ mang đến bạn các cách nấu canh rong biển khô ngon mà không bị tanh. Hãy tham khảo nhé!

Các thông số trên ổn áp có ý nghĩa gì?

Tương tự như các loại thiết bị điện khác thì máy ổn áp cũng có các thông số kỹ thuật mà người dùng cần phải hiểu rõ ý nghĩa của chúng để có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn máy ổn áp với những thông tin chi tiết được tổng hợp trong bài viết dưới đây nhé! 

Cách sử dụng súng bắn đinh dùng hơi an toàn

Súng bắn đinh dùng hơi sử dụng khí nén với áp lực lớn cho tốc độ bắn đinh cực nhanh, mang lại năng suất công việc cao. Máy bắn đinh khí nén có thể dùng bắn đinh trên gỗ, bắn đinh bê tông. Vậy nên sử dụng súng bắn đinh dùng hơi như thế nào để đảm bảo an toàn. 

Đánh giá máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa NAG3501M

Máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa NAG3501M hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng Việt. Hãy cùng META.vn đánh giá máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa NAG3501M trong bài viết sau đây nhé!

Đồng hồ thông minh trẻ em Abardeen của nước nào? Có tốt không?

Đồng hồ thông minh trẻ em là thiết bị tiện lợi để phụ huynh dễ dàng giám sát hoạt động của trẻ, đảm bảo trẻ được an toàn. Trong đó, đồng hồ thông minh trẻ em Abardeen là thương hiệu luôn được cân nhắc lựa chọn. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về đồng hồ thông minh thuộc thương hiệu này.

Máy sưởi dầu có tốn điện không?

Máy sưởi dầu là một trong những thiết bị sưởi ấm mang đến không gian ấm áp, đảm bảo an toàn sức khỏe cho những người thân yêu trong gia đình. Tuy nhiên, liệu dùng máy sưởi dầu có tốn điện không? Làm thế nào để tiết kiệm điện năng khi sử dụng? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để hiểu rõ hơn nhé!

Chọn mua máy sưởi dầu loại nào tốt nhất cho gia đình vào mùa đông?

Khi mua đông đến gần thì cũng là lúc những sản phẩm sưởi ấm lên ngôi. Máy sưởi dầu là thiết bị sưởi hiện đại được ưa chuông nhất hiện nay bởi những tính năng ưu việt. Nhưng bạn đã biết cách chọn mua máy sưởi dầu chất lượng tốt? Bài viết dưới đây sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.