Chủ đề 'Bánh'

Máy bơm nước đẩy cao là gì? Khi nào nên sử dụng?

Tại những vị trí cao, nhà cao tầng nguồn nước thường không được ổn định và hay bị thiếu hụt nước, khi đó bạn cần sử dụng máy bơm nước đẩy cao. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về cấu tạo, nguyên lí hoạt động cũng như ưu - nhược điểm và ứng dụng của loại máy bơm nước này.

Vali Trip có tốt không? Có nên mua không?

Vali Trip chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho thị trường vali tại Việt Nam trở nên sôi động. Vậy vali Trip có tốt không? Có thật sự đáng mua hay không? Câu trả lời sẽ có sau khi bạn theo dõi bài viết này!

Vali Sakos là của nước nào? Vali Sakos có tốt không?

Sakos là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường vali kéo. Vậy vali Sakos là của nước nào? Vali Sakos có tốt không? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những vấn đề này?

Trổ tài biến tấu các món ăn vặt từ cà phê cực hấp dẫn

Bạn biết không, từ cà phê chúng ta có thể chế biến được rất nhiều món ăn vặt thơm ngon với cách làm vô cùng đơn giản như bánh quy, thạch dẻo, sữa chua,... Còn gì tuyệt hơn là chính tay ta làm nên những món ngon đầy đủ dinh dưỡng đó cho cả gia đình cùng thưởng thức phải không nào

Cách tự chế quạt phun sương, quạt hơi nước, quạt điều hòa đơn giản tại nhà

Quạt phun sương, quạt hơi nước, quạt điều hòa là trong những thiết bị làm mát đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, vì điều kiện tài chính, nhiều gia đình vẫn chưa thể tự sắm cho mình sản phẩm này. Hiểu được điều đó, META.vn quyết định chia sẻ cùng bạn cách tự chế quạt phun sương và cách làm quạt hơi nước đơn giản tại nhà. 

Báo giá máy cắt cỏ Honda, Oshima, Black&Decker chính hãng mới nhất, rẻ nhất

Máy cắt cỏ ngày càng được sử dụng rộng rãi để cắt, tỉa, dọn cỏ nhanh chóng, đồng đều, thẩm mỹ, tiết kiệm thời gian và sức lao động cho con người. Nếu bạn đang phân vân liệu máy cắt cỏ có đắt không thì hãy xem ngay bảng báo giá máy cắt cỏ đến từ các thương hiệu uy tín như Honda, Oshima, Black&Decker... với mức ưu đã rẻ nhất tại META.vn để dễ dàng chọn được một sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình nhất nhé!

Đồng hồ automatic là gì? Cách nhận biết đồng hồ automatic

Đồng hồ cơ ngày nay vẫn là một trong những dòng đồng hồ đeo tay được đông đảo người dùng khắp thế giới săn đón và yêu chuộng. Đồng thời, các kiểu bộ máy cơ vẫn được các hãng danh tiếng chú trọng cải tiến và liên tục phát triển. Vậy đồng hồ cơ là gì mà lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Đồng hồ analog là gì? Cách nhận biết đồng hồ analog

Đồng hồ analog là một chiếc đồng hồ có màn hình hiển thị không phải là màn hình kỹ thuật số mà giống với mặt đồng hồ truyền thống. Cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về đồng hồ analog và cách nhận biết nó nhé! 

Top 5 tủ đồ nghề giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Tủ đồ nghề là một vật dụng vô cùng tiện ích giúp chứa các dụng cụ cơ khí, đồ nghề sửa chữa điện, ô tô, xe máy...vừa giúp gọn gàng ngăn nắp lại vừa có thể bảo quản chúng tốt hơn. Nếu bạn đang cần 1 chiếc tủ đựng đồ nghề giá rẻ. Hãy tham khảo top 5 tủ đồ nghề mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây. Chắc chắn nó sẽ là những gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.

Cách nấu hủ tiếu ngon đậm đà chuẩn vị, ăn là mê cực đơn giản

Nếu phở là món ăn đặc trưng của người miền Bắc thì hủ tiếu lại là món ăn phổ biến đối với người miền Nam. Cũng giống với phở, để có được 1 tô hủ tiếu thơm ngon, đúng vị phải trải qua khá nhiều công đoạn khác nhau. Với 2 cách nấu hủ tiếu ngon đậm đà dưới đây, chúng tôi tin chắc bạn sẽ có thể dễ dàng thực hiện chúng ngay tại nhà.

Những cách xả stress với đồng hồ cơ tự động có thể bạn chưa biết

Không phải tự nhiên mà đồng hồ cơ tự động được nhiều người ưa thích lựa chọn. Ngoài vẻ đẹp và chất lượng của chiếc đồng hồ cơ hay đồng hồ cơ lộ máy, bạn còn có thể dùng nó như một dụng cụ để thư giãn, giảm mệt mỏi căng thẳng. Các bạn cùng chúng tôi khám phá xem làm thế nào để xả stress với chiếc đồng hồ cơ tự động nhé!

Nên rửa xe bằng dung dịch gì thì tốt nhất?

Với những phương tiện di chuyển, để nó luôn bền đẹp thì việc rửa xe thường xuyên là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, bên cạnh việc cần có máy rửa xe thì dung dịch rửa xe phù hợp cũng rất cần thiết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Bí quyết chọn quà Trung thu cho bé yêu

Tết Trung thu đang đến dần, việc tặng quà cho con cũng là một điều rất ý nghĩa mà các bố các mẹ muốn nhằm khích lệ con mình chăm ngoan học giỏi hơn. Quà tặng có thể cho bé sử dụng lâu dài, chơi cùng với bạn bè, người thân... vừa giúp trẻ có thêm trò chơi thú vị, vừa thăt chặt tình cảm gia đình. Bí quyết chọn quà Trung thu cho bé yêu sẽ gợi ý cho các bậc cha mẹ một số món quà ý nghĩa nên tặng cho các con trong ngày tết Trung thu năm nay.

Bàn nguội là gì? Tủ đồ nghề có bàn nguội tốt nhất tại META.vn

Bàn nguội dùng để chứa đựng dụng cụ cơ khí phù hợp cho việc gia công, lắp ráp cũng như bảo quản và sửa chữa. Sở hữu tính năng chịu được tải trọng lớn, chịu va đập mạnh, đồng thời cũng lại có khả năng bắt thêm các thiết bị quan trọng như ê tô, dụng cụ cơ khí giúp công việc diễn ra suôn sẻ, tốn ít thời gian, công sức cho người lao động.

Đánh giá nồi cơm điện cao tần Supor 1.8 lít CFXB50HC12VN-120

Supor là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm điện gia dụng bền đẹp, được nhiều bà nội trợ tin dùng, đặc biệt là các dòng sản phẩm về nồi cơm điện. Bài viết sau, chúng tôi sẽ đánh giá về nồi cơm điện cao tần Supor 1.8 lít CFXB50HC12VN-120 đến từ thương hiệu này.