Chủ đề 'Bánh'

Bé ăn ngoan nhanh lớn, nhờ các món ngon làm từ sữa mẹ

Khi bé bước vào gia đoạn ăn dặm, ngoài việc cho bé bú trực tiếp, các mẹ cũng có thể tận dụng nguồn sữa để làm một vài món ăn cho trẻ. Các món ăn này không chỉ mang tới nguồn dinh dưỡng đặc biệt mà còn giúp kích thích vị giác giúp bé hứng thú hơn với đồ ăn. Dưới đây là công thức một số món ngon từ sữa các mẹ có thể tham khảo.

Những lưu ý khi bạn muốn giảm cân an toàn, hiệu quả

Nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả thì nên thực hiện đúng cách, sẽ vừa an toàn cho sức khỏe và đạt hiệu quả tốt nhất. vì vậy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ chỉ cho các bạn những lưu ý về vấn đề này nhé!

Tự làm bánh mì truyền thống tại nhà

 Bài viết sau sẽ giúp bạn biết được những nguyên liệu cần chuẩn bị, các bước thực hiện món bánh mì truyền thống ngay tại  nhà đơn giản và chuẩn vị nhất.

Máy sưởi dầu FujiE có tốt và an toàn không?

Máy sưởi dầu FujiE của nước nào, có tốt không? Cùng META.vn tìm hiểu và đánh giá ngay trước khi quyết định có nên mua máy sưởi dầu FujiE để sưởi ấm mùa đông hay không bạn nhé!

Cấu tạo máy bơm ly tâm trục ngang Pentax nhập khẩu Ý

Máy bơm nước ly tâm trục ngang Pentax có cấu tạo và ứng dụng thế nào? Máy bơm nước ly tâm trục ngang Pentax nào dùng trong dân dụng và công nghiệp tốt? Cùng tìm hiểu kỹ hơn về những chiếc máy bơm đến từ nước Ý trong bài viết sau của META.vn nhé!

Làm bánh flan bằng nồi cơm điện

Làm bánh flan siêu đơn giản bằng nồi cơm điện. Hãy tham khảo ngay bài viết để chuẩn bị nguyên liệu, công thức và cách làm bánh flan (caramen) nhé!

10 công thức pha nước chấm ngon chuẩn vị nhà hàng cho từng món ăn

Nước chấm giò chả, nước chấm ốc, bún đậu mắm tôm.... những món ăn mang hương vị đặc trưng. Bạn đã từng thưởng thức nhưng không muốn ra hàng quán, hãy tự mình chuẩn bị và pha những bát nước chấm siêu ngon, siêu đơn giản tại nhà với 10 công thức gợi ý sau nhé!

Sử dụng máy đánh trứng đúng cách nhất

Ngoài việc nắm rõ cách dùng máy đánh trứng, người tiêu dùng cũng cần biết cách vệ sinh và bảo quản thiết bị để đảm bảo thiết bị có thể hoạt động lâu dài, bền bỉ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách dùng máy đánh trứng đúng đắn nhất nhé!  

Top 5+ máy sưởi dầu có chức năng điều chỉnh nhiệt độ

Khi mua máy sưởi dầu bạn nên chọn máy có chức năng hẹn giờ, giá phơi, quạt gió và đặc biệt là máy sưởi dầu có chức năng chỉnh nhiệt độ. Khi điều chỉnh được nhiệt độ bạn có thể duy trì mức nhiệt đó suốt đêm giúp bạn có thể sử dụng máy sưởi dầu cả đêm được. 

Hướng dẫn dựng 3 loại lều trại phổ biến hiện nay

Bạn muốn trải qua buổi tối Pinic tuyệt vời bên gia đình và người thân thì không thể thiếu 1 chiếc lều cắm trại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn đầy đủ cách dựng 3 loại lều phổ biến hiện nay.

Những sai lầm cần tránh khi sử dụng lò nướng

Khi sử dụng lò nướng mọi người thường hay mắc phải những sai lầm như: không làm nóng lò nướng trước, không chọn đúng chế độ nướng, không vệ sinh lò nướng luôn... Hãy đọc bài viết sau để biết sử dụng lò nướng đúng cách nhé. 

5+ Mẫu máy trộn bột giá rẻ cho người làm bánh

Máy trộn bột (hay máy đánh kem, máy đánh trứng) là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của người làm bánh. Vậy bạn đã tìm cho mình được thiết bị phù hợp chưa? 5+ mẫu máy trộn bột giá rẻ dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tổng hợp các công thức làm bánh đậu xanh bằng nồi cơm điện

Nếu một lần được thưởng thức bánh đậu xanh, chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên cái hương vị đặc trưng ấy. Cái ngọt dìu dịu hòa với mùi thơm phức của đậu xanh quyện vào nhau tan chảy trong miệng thật làm cho người ta nhớ mãi. Chuyên mục "Thực đơn hàng ngày" của META hôm nay sẽ mách bạn các công thức làm món ăn này. Cùng tham khảo và bắt tay vào làm luôn nhé!

Hướng dẫn gấp mở và vệ sinh xe đẩy em bé đúng cách

Xe đẩy em bé là vật dụng mà mọi gia đình có trẻ nhỏ đều cần. Để sử dụng đúng cách, an toàn và hiệu quả hãy đọc ngay bài viết này. META sẽ hướng dẫn các mẹ cách gập và bảo quản sản phẩm này để luôn giữ sạch cho xe của bé và tăng tuổi thọ của xe nhé!

Cách làm bánh nhãn ăn vặt cho ngày Tết

Bánh nhãn được biết đến là một món đặc sản Nam Định, nhưng bạn cũng có thể dễ dàng làm được món bánh nhãn này với cách đơn giản vô cùng. Với loại bánh này thì công đoạn bọc đường sẽ đòi hỏi cẩn thận hơn. Bạn có thể để bánh trần hoặc bọc đường đều vẫn ngon. Dưới đây, META sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bánh nhãn cho ngày Tết thêm vui. 

Mẹo vặt hữu dụng cho ngày Tết

10 mẹo vặt META cung cấp trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa đón tết "nhẹ nhàng" nhất. Hãy thử áp dụng ngay để tiết kiệm thời gian và công sức, dành thời gian để chăm sóc gia đình nhiều hơn.

Dùng máy rửa xe cao áp cho ô tô đúng cách không "giết chết" động cơ

Máy rửa xe cao áp có áp lực xịt rất mạnh, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với gia đình, vì vậy được rất nhiều gia đình tin dùng tại nhà. Bài viết này sẽ chỉ ra cho các bạn những lưu ý khi xịt rửa ô ô tô bằng máy phun xịt cao áp để không gây hỏng hóc cho động cơ nhé!