Chủ đề 'Balenciaga'

15 loại kính râm mắt mèo sành điệu nhất năm 2019

Nắm bắt nhanh thị hiếu mắt kính cũng như đáp ứng yêu cầu của đông đảo quý cô sành điệu, cặp kính râm mắt mèo đã chiếm một vị thế lớn trong làng thời trang trên thế giới. Sau đây chúng tôi mời bạn tham khảo một vài mẫu kính râm mắt mèo sành điệu nhất năm 2019.

Top các hãng giày nổi tiếng đình đám nhất làng thể thao thế giới

Giày thể thao, giày sneaker là những món đồ không thể thiếu trong tủ giày của mỗi người, đặc biệt là với các vận động viên. Với sự phát triển của công nghiệp thời trang, thế giới giày thể thao hiện nay không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mà còn cả về số lượng các thương hiệu. Rất nhiều thương hiệu giày thể thao đã trở nên rất nổi tiếng và vươn lên đẳng cấp thế giới. Vậy đâu là các hãng giày nổi tiếng, đình đám và được làng thể thao thế giới yêu thích nhất? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này.

Balenciaga ra mắt bộ món phụ kiện không ai ngờ tới

Bên cạnh việc tiếp tục quan điểm vui tươi về thời trang với Túi Crocs Tote và Giá đỡ điện thoại bắt mắt, Balenciaga còn tôn vinh nghề may thủ công cũng như chiếc đê bọc ngón tay của những người thợ may thủ công bằng cả một bộ sưu tập phụ kiện mới.

Bữa tiệc Haute couture đầy sao của Balenciaga

Vừa ra mắt sàn diễn thời trang cao cấp mùa Thu 2022, Giám đốc sáng tạo của Balenciaga, Demna đã tập hợp bạn bè và gia đình của nhà mốt để tổ chức tiệc sau buổi trình diễn nhằm tôn vinh Bộ sưu tập thời trang cao cấp lần thứ 51 thành công.

Bella Hadid được Balenciaga chọn mặt gửi vàng cho mẫu túi mới

Tiếp tục đẩy mạnh bộ sưu tập Mùa Thu 2022, Balenciaga hiện đã thực hiện một chiến dịch mới cho mùa này, với sự tham gia của Bella Hadid. Bộ ảnh mới dẫn dắt với người mẫu nổi tiếng được giao nhiệm vụ giúp giới thiệu “Túi Crush” mới của nhà mốt.

Balenciaga gây sốc với công nghệ mới sau khi chia tay Kanye West

Với thông tin gần đây về việc Balenciaga chia tay Ye (nghệ sĩ trước đây được gọi là Kanye West), có thể dễ dàng quên đi những động thái lớn khác mà thương hiệu này đang thực hiện. Ví dụ: việc sản xuất Áo khoác EPHEATM - “Áo khoác trùm đầu Maxi” được thiết kế sáng tạo và có nguồn gốc từ nguyên liệu nấm sinh học.

Balenciaga đòi bồi thường 25 triệu đô la Mỹ vụ ồn ào quảng cáo trẻ em...

Hãng thời trang xa xỉ Kering Balenciaga đã rơi vào tình trạng khó khăn kể từ khi công bố chiến dịch Mùa xuân năm 2023 gây tranh cãi, trong đó có hình ảnh trẻ nhỏ cầm túi gấu trong khi đeo dây nịt giống S&M và một thứ khác trong đó một trang từ quyết định của Tòa án Tối cao cấm nội dung khiêu dâm trẻ em được sử dụng làm hình nền.