Chủ đề 'bài'

Cách viết chữ in đậm trên Facebook không bị lỗi khi đăng status

Đánh dấu những mục quan trọng nhằm tạo điểm nhấn cho văn bản, bôi đen là việc cần thiết trong soạn thảo văn bản. Trên Facebook cũng vậy, muốn làm bài viết nổi bật hơn, bạn cũng nên sử dụng in đậm cho một vài từ, hoặc câu văn quan trọng. Tuy nhiên, Facebook lại không hỗ trợ tính năng bôi đậm chữ cho bài viết, thế nên hôm nay,xin hướng dẫn cách viết chữ in đậm trên Facebook không lỗi font ngay tại bài viết dưới đây nhé!  

Quỹ 'đất vàng' ven sông Hồng ở Hà Nội

Khu vực ven bờ sông Hồng tại Hà Nội có quỹ đất lớn, vị trí và cảnh quan đẹp để phát triển đô thị. Chuyên gia cho rằng cần phát triển bài bản, hợp lý, hài hòa lợi ích các bên.

Tác hại của việc đi bộ quá nhiều & Những sai lầm cần tránh khi đi bộ

Đi bộ là một bài tập thể dục đơn giản, hiệu quả và phù hợp với mọi lứa tuổi. Tuy nhiên không phải cứ đi bộ càng nhiều là càng tốt như đa số chúng ta vẫn nghĩ. Những chuyên gia sức khỏe đã chứng minh đi bộ quá nhiều và sai cách sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của con người. Sau đây, hãy cùngtìm hiểu những tác hại của đi bộ, từ đó tìm ra những sai lầm cần tránh nhé!

Tên và hình ảnh các nhân vật chính trong One Piece đầy đủ nhất

Bộ manga/ anime One Piece mở ra một thế giới viễn tưởng rộng lớn, một thế giới với vô vàn cuộc phiêu lưu khám phá, cùng vô số những cuộc chiến cam go. Nội dung chính của bộ truyện sẽ xoay quanh hành trình khám phá và chinh phục ước mơ của băng đảng Hải tặc Mũ Rơm. Trong bài viết này,sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về các nhân vật trong One Piece, hãy cùng chúng tôi khám phá năng lực, thân thế của những nhân vật đó nhé!    

Văn khấn Tết Hàn Thực, bài cúng Tết Hàn Thực 2022 chuẩn nhất

Tết Hàn Thực là phong tục cổ truyền của người Việt ta, được tổ chức hàng năm vào ngày 3 tháng 3 âm lịch. Vào ngày này, người người, nhà nhà đều chuẩn bị bánh trôi, bánh chay cúng dâng lên tổ tiên. Và trong lễ cúng, văn khấn Tết Hàn Thực là điều không thể thiếu nhằm bày tỏ niềm thành kính, tưởng nhớ những ân đức của tổ tiên để lại và đây cũng là dịp để người ta cầu nguyện, mong những điều bình an, hạnh phúc đến với người thân trong nhà.    

Lời bài hát Tháng Tư là lời nói dối của em, hợp âm, remix, MP3

Sống giữa những ngày tháng Tư thật đẹp lại được nghe giai điệu du dương, nhẹ nhàng của ca khúc Tháng Tư là lời nói dối của em thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Dưới đây là lời bài hát Tháng Tư là lời nói dối của em để bạn cùng ngân nga theo giai điệu đầy cảm xúc này nhé.

Bài cúng thanh minh xóm chuẩn nhất 2022

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn bài cúng thanh minh xóm chuẩn nhất 2022. Hãy cùng theo dõi để chuẩn bị thật đầy đủ cho lễ cúng này bạn nhé.