Chủ đề 'bài'

Cách sử dụng máy trợ giảng Auvisys AM-255

Máy trợ giảng Auvisys AM-255 là thiết bị đa năng, bạn có thể sử dụng như một thiết bị âm thanh trợ giảng, hay máy nghe nhạc đa chức năng với USB - thẻ nhớ - FM radio - tai nghe - microphone. Máy được thiết kế nhỏ gọn dành cho các giáo viên giảng dạy hay hướng dẫn viên du lịch. Hãy cùng META theo dõi cách sử dụng từng chức năng của thiết bị trợ giảng này nhé.  

4 bài thuốc cực tốt từ tỏi có thể bạn chưa biết

Tỏi là thực phẩm bổ dưỡng với nhiều công dụng. Đây cũng là gia vị không thể thiếu giúp cho món ăn của gia đình bạn thêm đậm đà, dậy vị. Nhưng bạn đã biết tỏi ngâm có tác dụng thần kỳ phòng chống nhiều loại bệnh và cực tốt cho sức khỏe? Bài viết dưới đây sẽ bật mí 4 bài thuốc cực tốt làm từ tỏi.  

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN

Lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN thuộc dòng lò vi sóng cơ, dung tích 22 lít. Thiết kế lò chắc chắn, màu xám sang trọng, với 5 mức công suất và 3 chức năng tiện dụng sẽ giúp bạn hâm nóng, rã đông thức ăn một cách nhanh nhất. Dưới đây là những hướng dẫn sử dụng cơ bản và an toàn dành cho các bà nội trợ để đảm bảo lò vi sóng bền nhất.

Tìm mua dàn karaoke chơi tết hay nhất có giá dưới 10 triệu đồng

Nếu sử dụng cho nhu cầu hát karaoke cơ bản hoặc chưa đủ kinh tế để "tậu" dàn karaoke đắt tiền thì "Top loa karaoke hay nhất tại nhà" mà giá chỉ từ dưới 10 triệu đồng sẽ cho bạn thỏa sức ca hát. Bộ loa có đầy đủ âm Bass và Treble và có thể tùy chỉnh theo nhu cầu thưởng thức của người nghe. Hãy cùng META tìm hiểu nhé! 

Top 5 tai nghe bluetooth dưới 1 triệu rất đáng để mua

Tai nghe bluetooth không dây giá rẻ chỉ dưới 1.000.000 đồng, nhưng vẫn đảm bảo cho bạn những tính năng ưu tú như khả năng lọc triệt tiếng ồn, thời gian sử dụng lâu, khả năng kết nối không dây ổn định. Hãy cùng META tìm hiểu những loại tai nghe dưới đây nhé!

Cách làm bánh trôi, bánh chay đơn giản nhất cho Tết Hàn Thực

Hằng năm, trong ngày 3 tháng 3 Âm lịch, các gia đình người Việt sẽ chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay, chè trôi nước thơm ngon để lễ Phật, cúng gia tiên, bày tỏ lòng thành, hướng về nguồn cội, tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta từ bao đời nay. Bạn đã biết cách chuẩn bị hai món ăn này chưa? Cùng META tham khảo cách làm bánh trôi, bánh chay đơn giản nhất để chuẩn cho Tết Hàn Thực năm nay các bạn nhé!   

8 mẹo vặt giúp khử mùi hôi các loại thịt sống mà chị em nội trợ không thể không biết

Để khử mùi hôi tanh trên các loại thực phẩm tươi sống, các chị em cần lưu ý những điểm sau. Đối với thịt lợn, khử mùi hôi thịt lợn bằng cách trần qua nước sôi. Khử mùi hôi thịt cừu bằng rượu trắng. cách đơn giản nhất để khử mùi tanh của cá là dùng nước vo gạo... Dưới đây là những bí quyết chế biến các loại thịt ngon nhất, không bị bám mùi hôi tanh.

Bí quyết giảm đau thần kinh tọa và thoát vị đĩa đệm nhờ bóng tennis

Sau đây, META sẽ chỉ dẫn cho bạn cách giảm thiểu cơn đau mỏi ở bệnh lý thoát bị đĩa đệm và đau thần kinh tọa chỉ với 2 trái bóng tennis. Phương pháp chữa đau lưng bằng bóng tennis đã được chứng minh là liệu pháp làm giảm đau lưng hữu hiệu, có thể thực hiện ngay tại nhà!  

Sai lầm cần tránh khi chọn mua máy trợ giảng

Máy trợ giảng hay còn gọi là loa trợ giảng là trợ thủ hỗ trợ đắc lực trong công việc của giáo viên. Tuy nhiên khi chọn mua máy trợ giảng một số người vẫn mắc phải những sai lầm cơ bản dưới đây. Nếu ai chưa biết thì hãy đọc thêm "Sai lầm cần tránh khi chọn mua máy trợ giảng" để biết cách tránh nhé. 

Máy tính khoa học Casio FX-580VN X có được mang vào phòng thi không?

Máy tính khoa học Casio FX-580VN X sẽ giúp các em học sinh, sinh viên giải toán, lý, hóa rất nhanh, sẽ là trợ thủ đắc lực trong mỗi kỳ thi. Máy tính bỏ túi Casio FX-580VN X giải được phương trình bậc 4, giải bất phương trình bậc 4, giải hệ phương trình 4 ẩn, giải ma trận...

Nên chọn tủ lạnh mini cho sinh viên như thế nào?

Tủ lạnh mini hiện nay là vật dụng được nhiều bạn sinh viên lựa chọn, đặc biệt là những bạn sinh viên mới nhập học. Việc chọn mua tủ lạnh mini khiến bạn bối rối vì trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn. Bài viết dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn cách mua tủ lạnh mini hợp lý, đặc biệt là những bạn sinh viên nhé!

Những dụng cụ tập gym tại nhà bạn nên sở hữu

Bạn đang muốn có một thân hình đẹp nhưng lại không có thời gian ra phòng tập thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để sắm ngay cho mình những dụng cụ thể hình tại nhà vừa tiện lợi, vừa đạt hiệu quả như mong muốn nhé!

Top các loại máy tập gym cho người mới bắt đầu

Máy tập cơ dễ dàng sử dụng và an toàn hơn những dụng cụ cầm tay. Nếu bạn là người mới tập gym hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nhận biết những loại máy tập cơ cho người mới bắt đầu nhằm đạt được hiệu quả như mong muốn nhé!

Bí quyết tăng cân cho người gầy với sữa bí đỏ

Công thức làm sữa bí đỏ tăng cân siêu đơn giản tại nhà giúp người gầy tăng cân tự nhiên. Sau đây META sẽ cung cấp cho bạn thông tin, nguyên liệu và cách thực hiện nhé! Chỉ cần một vài dụng cụ cơ bản như nồi cơm điện, bếp gas, máy xay sinh tố cầm tay... bạn đã có thể thực hiện món thức uống tăng cân thơm ngon, bổ dưỡng.

Cách chọn gậy Putters và kỹ thuật cầm gậy Putters dành cho mọi golfer

Putters được xem là một trong những cây gậy golf được sử dụng nhiều nhất trong túi golf. Để có thể gạt bóng vào lỗ một cách chuẩn xác thì việc chọn gậy vô cùng quan trọng, việc am hiểu kĩ thuật còn quan trọng hơn nhiều. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí kỹ thuật cầm gậy Putter dành cho mọi golfer.

Những ứng dụng hát Karaoke cho bạn thỏa đam mê ca hát

Hãy đọc bài viết dưới đây để tại nhà mà bạn vẫn có thể có những trải nghiệm với Karaoke tuyệt vời. Với 1 chiếc loa hiện đại và 1 số ứng dụng hát dưới đây là gia đình bạn hoàn toàn có thể những giây phút tuyệt vời nhé!

“Bí quyết” giảm mỡ bụng sau sinh mổ hiệu quả từ các chuyên gia

Béo bụng, bụng sồ sề mỡ là nỗi ám ảnh của nhiều người, nhất là với những chị em mới sinh. Làm thế nào để giảm béo, giảm mỡ, làm nhỏ bụng luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Còn chần chờ gì nữa, bạn hãy đọc ngay bài viết sau đây để có được bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh mổ hiệu quả nhé!  

Máy rung giảm béo có thật sự hiệu quả?

Máy rung giảm béo hiện nay được rất nhiều chị em nhắc đến và nhiều người vẫn thắc mắc về tác dụng thật sự của sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Tỏi đen ngâm mật ong - bài thuốc quý trị nhiều căn bệnh

Tỏi đen hiện nay có rất nhiều công dụng với mọi người. Có thể bạn chưa biết tỏi đen ngâm mật ong là phương thuốc quý hữu hiệu mà thiên nhiên ban tặng với những công dụng vô cùng hữu ích. Cùng học cách làm qua bài viết dưới đây nhé!

Cách sử dụng máy sưởi dầu tiết kiệm và an toàn

Rất nhiều gia đình có người già và trẻ nhỏ lựa chọn sử dụng máy sưởi dầu để sưởi ấm khi mùa đông tới. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết ngay cách sử dụng sản phẩm hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất bạn nhé!

3 Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, đơn giản không ngờ

Mỡ bụng dưới khiến bạn mất tự tin? Bạn không có nhiều thời gian để đến phòng tập? Thuốc giảm béo, ăn kiêng đều không có tác dụng với bạn? Hãy để META.vn giới thiệu cho bạn 3 cách giảm mỡ bụng dưới cực đơn giản mà hiệu quả tại nhà. Kiên trì sử dụng các phương pháp này sẽ giúp bạn sớm tìm lại vóc dáng như mơ ước.

So sánh máy pha cà phê tự động và máy bán tự động

Máy cà phê tự động và bán tự động đều cho ra những mẻ cà phê ngon nhất. Với những khách hàng đang có nhu cầu mua và sử dụng máy pha cà phê, cần nắm rõ thông tin và cách phân biệt hai loại máy này ngay từ bây giờ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu Philips của nước nào? Có tốt không?

Philips là một trong những hãng gia dụng được người tiêu dùng Việt tin tưởng và cũng không ít người thắc mắc Philips là thương hiệu của nước nào và các sản phẩm của nó có tốt không? Hãy xem qua bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé!

20 phần mềm học tiếng Anh offline tốt nhất hiện nay (cập nhật 2018)

Tiếng Anh là ngôn ngữ có vai trò quan trọng bật nhất hiện nay, không chỉ được sử dụng trong giao tiếp hằng ngày mà nó còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 20 phần mềm học tiếng Anh offline qua laptop và điện thoại tốt nhất hiện nay nhé!