Chủ đề 'bài thơ'

Thơ chúc buổi tối vui vẻ hay, hài hước và lãng mạn nhất

Những câu thơ chúc buổi tối chân thành ngọt ngào chính là liều thuốc bổ giúp nhanh chóng quên đi muộn phiền, chìm vào giấc ngủ ngon. Hãy cùng chúng tôi bỏ túi những bài thơ chúc buổi tối hay hài hước lãng mạn nhất để trao gửi yêu thương nhé.

Các bài thơ cho trẻ mầm non hay, thơ cho bé mầm non dễ thuộc

Cho bé làm quen với thơ ca là một phương pháp rất hữu ích để bé tiếp nhận thông tin nhanh, hứng thú hơn với những điều mới mẻ. Những bài thơ ngắn, câu từ đơn giản cũng sẽ giúp bé có được sự phản xạ nhanh và thông minh hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các bài thơ cho trẻ mầm non hay, thơ cho bé mầm non dễ thuộc. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

13 Bài thơ chủ đề trường mầm non hay nhất cho các bé

Thơ về chủ đề trường mầm non là những bài thơ hay, ý nghĩa những cũng không kém phần dễ thương, đáng yêu. Những vần thơ này sẽ giúp nuôi dưỡng tâm hồn cho các bạn nhỏ, giúp các bạn thêm yêu mái trường, yêu bạn bè cùng những người cô giáo - người mẹ hiền thứ 2 của mình. Dưới đây là 13 bài thơ về chủ đề trường mầm non cho các bé hay, ý nghĩa để bạn tham khảo.

Lời chúc đám cưới bằng thơ hay, hài hước và ý nghĩa nhất

Ngoài những món quà vật chất, bạn có thể dành tặng tình cảm, niềm hân hoan bằng những lời chúc đám cưới bằng thơ. Thể hiện sự quan tâm cho người nào đó vào ngày trọng đại. Hãy cùng chúng tôi bỏ túi những lời chúc đám cưới bằng thơ hay, hài hước và ý nghĩa nhé.

Những bài thơ, câu thơ chúc mừng sinh nhật ngắn hay, hài, bá đạo

Sinh nhật là một trong những dịp quan trọng của mỗi người chúng ta. Trong ngày đặc biệt này, bên cạnh những món quà, lời chúc thì thơ chúc mừng sinh nhật cũng là điều đặc biệt và bất ngờ mà bạn có thể gửi tặng đến người thân yêu của mình. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những bài thơ chúc mừng sinh nhật hay, ý nghĩa, hài hước nhất. Mời bạn tham khảo!

Những bài thơ, câu thơ hay về tình bạn ngắn gọn

Những bài thơ về tình bạn luôn là chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất mỗi khi hoa phượng nở. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những bài thơ tình bạn hay, ngắn gọn. Mời bạn tham khảo!

Những câu thơ, bài thơ ngắn hay về mùa thu

Mùa thu dịu dàng, lãng mạn. Mùa thu cũng là mùa tốn nhiều giấy mực của biết bao nhà thơ. Để hòa với đất trời vào thu, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những câu thơ, bài thơ ngắn hay về mùa thu dưới đây bạn nhé.

Cây xà cừ có hoa không? Hoa xà cừ màu gì?

Cây xà cừ có hoa không? Hoa xà cừ màu gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều độc giả quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

10 bài thơ hay, ý nghĩa về tình cảm gia đình

Con người sống luôn khao khát vươn tới thành công và hạnh phúc. Và có lẽ niềm hạnh phúc lớn lao, ý nghĩa nhất là hạnh phúc gia đình. Tình cảm gia đình là một tình cảm thiêng liêng, cao quý, là nơi nương tựa của mỗi con người trong cuộc sống. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 10 bài thơ hay, ý nghĩa về tình cảm gia đình nhé!

Thơ về hoa tường vi hay, câu nói, stt về hoa tường vi ý nghĩa

Hoa tường vi được biết đến là loài hoa đẹp, mang lại nhiều ý nghĩa may mắn với người trồng. Đây là loài hoa biểu tượng của vẻ đẹp giản dị làm mê đắm lòng người. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn những stt, câu nói hay và bài thơ về hoa tường vi. Mời bạn tham khảo!

Những bài thơ mừng ngày Phật Đản ngắn hay, ý nghĩa nhất

Với những tín đồ Phật giáo, ngày lễ Phật Đản được coi là thánh lễ với nhiều nghi thức quan trọng, thể hiện niềm tin vào tín ngưỡng và mong ước hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Trong lễ Phật Đản năm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn những bài thơ mừng ngày Phật Đản hay, ý nghĩa nhất. Mời bạn tham khảo!

Thơ về hoa sử quân tử, những câu nói hay về hoa sử quân tử

Hoa sử quân tử hay hoa giun, là loài hoa độc lạ giống như cái tên của nó vậy, lúc mới nở hoa sử quân từ có màu trắng, sau đó chuyển dần sang hồng, khi đủ nắng thì cánh hoa lại chuyển sang màu đỏ thắm, đôi khi tới gần hoa lại trông có màu phớt tím. Hoa sử quân tử cũng có mùi thơm rất dễ chịu và thư giãn. Có lẽ vì vậy mà hoa sử quân tử được rất nhiều người yêu thơ lấy làm nguồn cảm hứng để viết lên những câu chuyện của họ thông qua những câu thơ chân thật và ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn thơ về hoa sử quân tử và những câu nói hay về hoa sử quân tử. Các bạn tham khảo nhé!

Những bài thơ về hoa sen, status hay về hoa sen, câu nói hay về hoa sen

Hoa sen từ lâu đã gắn liền với văn hoá tinh thần của người Việt. Hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, sức sống mạnh mẽ và là biểu tượng của vẻ đẹp mộc mạc, chân thực, giản dị. Có lẽ vì vậy mà hoa sen đã được chọn làm quốc hoa của Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những bài thơ về hoa sen, status hay về hoa sen và những câu nói hay về hoa sen. Các bạn tham khảo nhé!

Stt thứ 7 máu chảy về tim, thơ về thứ 7 hay, chất

Thứ 7 cuối tuần luôn mang đến cho mỗi chúng ta khoảng trời riêng đầy cảm xúc. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số stt thứ 7 máu chảy về tim, thơ về thứ 7 hay, chất và ý nghĩa để chào đón những ngày thứ 7 tuyệt vời bạn nhé.

10 bài thơ mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho trẻ hay, ý nghĩa

Ngày 1/6 là ngày Quốc tế Thiếu nhi - ngày mà các em sẽ được vui vẻ bên gia đình, bè bạn và nhà trường. Bên cạnh việc tặng quà, phụ huynh, thầy cô cũng có thể tặng kèm những lời thơ thật hay cho bé. Mời bạn tham khảo 10 bài thơ mừng tết thiếu nhi 1/6 ý nghĩa sau đây nhé!

Bài thơ về gia đình ngắn hay, những câu thơ hay nói về gia đình

Gia đình là tổ ấm bình yên và là nơi chứa đựng những tình cảm chân thành trọn vẹn không bao giờ thay đổi. Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 sắp tới, META.vn xin gửi đến bạn những bài thơ về gia đình ngắn hay, những câu thơ hay nói về gia đình. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

6 bài thơ hay về Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5

Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5 là một trong những dịp Tết có ý nghĩa quan trọng đối với người dân Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi thưởng thức những bài thơ về Tết Đoan Ngọ hay để hiểu hơn về ngày Tết đặc biệt này bạn nhé.

Thơ về hoa giấy hay, stt về hoa giấy ý nghĩa, câu nói hay về hoa giấy

Hoa giấy sở hữu vẻ đẹp mộc mạc nhưng cũng không kém phần rực rỡ. Hoa giấy mang trong mình nhiều ý nghĩa tốt đẹp về tình yêu và cuộc sống. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn thơ về hoa giấy hay, stt về hoa giấy ý nghĩa, câu nói hay về hoa giấy. Các bạn tham khảo nhé!

Những bộ phim về Bác Hồ, phim tư liệu về Bác Hồ cảm động nhất

Chủ tịch Hồ Chí Minh là nguồn cảm hứng bất tận cho nền văn hóa nghệ thuật của Việt Nam và nhân loại, đặc biệt là với điện ảnh. Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật Bác Hồ vào ngày 19/5 sắp tới, META.vn xin chia sẻ đến các bạn những bộ phim về Bác Hồ, phim tư liệu về Bác Hồ cảm động nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Status, thơ, câu nói hay về hoa cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu (hay còn gọi là hoa dương tử) là một loài hoa đẹp độc đáo có nhiều màu sắc khác nhau, nhẹ nhàng có, rực rỡ có. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những stt, bài thơ, câu nói hay về hoa cẩm tú cầu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Bài hát Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai: Lời, bài múa, karaoke

Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai là một trong những bài hát viết về trẻ em hay và ý nghĩa nhất. Nhân dịp sắp tới ngày Quốc tế thiếu nhi, mời bạn cùng chúng tôi lắng nghe lại những giai điệu thân thương của bài hát Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai nhé.

Những bài thơ của Bác Hồ sáng tác hay nhất

Bác Hồ - vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam - một danh nhân văn hóa thế giới - một người anh hùng giải phóng dân tộc. Cả cuộc đời bôn ba tìm đường cứu nước, giải phóng dân tộc Bác bận trăm công nghìn việc nhưng tình yêu với thơ ca trong Bác vẫn luôn cháy bỏng. Những vần thơ của Người mộc mạc, giản dị nhưng luôn là viên ngọc sáng trong kho tàng văn hóa của Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những bài thơ của Bác Hồ sáng tác hay nhất bạn nhé.