Chủ đề 'bài thơ'

Những bài thơ ngắn hay về biển cho mọi tâm trạng

Thơ hay về biển với nhiều cảm xúc và tâm trạng giúp chúng ta nói lên nỗi buồn, niềm vui, nỗi nhớ và hoài niệm về tình yêu, cuộc sống. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những bài thơ ngắn hay về biển cho mọi tâm trạng. Các bạn tham khảo nhé!

Thơ chúc mừng sinh nhật Bác hay kỷ niệm ngày sinh nhật Bác Hồ

Tháng 5 lịch sử gắn liền với kỷ niệm ngày sinh nhật Bác, vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam. Dù Bác đi xa nhưng sự nghiệp, tư tưởng và tấm gương đạo đức vĩ đại, sáng ngời của Người vẫn sống mãi trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Nhân dịp kỉ niệm ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh, META xin giới thiệu với bạn những bài thơ hay mừng sinh nhật Bác đã và đang được rất nhiều người yêu thích.

Thơ lục bát 2 câu về tình yêu, tình bạn hay nhất

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những bài thơ lục bát 2 câu về tình yêu và tình bạn thì đừng bỏ qua bài viết sau đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những bài thơ lục bát 2 câu hay, độc đáo nhất.

Thơ buồn ngắn 2 câu, thơ 2 câu tâm trạng buồn hay nhất

Thơ buồn ngắn 2 câu luôn là một trong những đề tài được tìm kiếm nhiều nhất vì tuy chỉ là 2 câu thơ ngắn nhưng trong đó chứa đựng được cảm xúc của một người. Mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để lựa chọn được cho mình những dòng thơ buồn phù hợp với tâm trạng của mình nhé!

Thơ tình yêu buồn cảm xúc, ngắn gọn cho người yêu xa, đơn phương

Thơ ca phản ánh khá đa dạng những cung bậc cảm xúc của tình yêu. Bên cạnh những áng thơ tình lãng mạn, tươi vui thì thơ ca cũng có những vần thơ buồn đầy xúc cảm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những bài thơ tình yêu buồn cảm xúc, ngắn gọn cho người yêu xa, yêu đơn phương. Mời bạn cũng theo dõi nhé.

Những câu thơ, bài thơ ngắn về Bác Hồ hay, ý nghĩa, xúc động nhất

Những câu thơ, bài thơ ngắn về Bác là những tâm tư tình cảm, sự kính trọng và lời cảm ơn chân thành của người dân Việt Nam gửi tới người Cha già vĩ đại kính yêu của chúng ta. Những bài thơ ngắn về Bác Hồ tuy ngắn gọn nhưng không kém phần xúc động và ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu thơ, bài thơ ngắn về Bác Hồ hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những bài thơ lục bát về Bác Hồ hay, ý nghĩa, xúc động nhất

Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ vĩ đại của nước Việt Nam, người có công rất lớn trong sự nghiệp giải phóng và thống nhất đất nước. Bên cạnh đó, Bác Hồ còn là một danh nhân văn hóa của thế giới, một thi sĩ lớn trong nền văn học Việt Nam. Dù Bác đã mãi đi xa, nhưng với những gì mà Chủ tịch Hồ Chí Minh để lại cho nhân loại sẽ đời đời nhớ mãi. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những bài thơ lục bát về Bác hay, ý nghĩa và xúc động nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những bài thơ về Bác Hồ với thiếu nhi, thơ về Bác Hồ cho trẻ mầm non hay

Bác Hồ - một vĩ lãnh tụ vĩ đại, kính yêu của dân tộc Việt Nam. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn quan tâm, chăm lo cho đời sống tinh thần, vật chất của mọi tầng lớp nhân dân. Trong đó, Bác dành tình yêu thương đặc biệt với các cháu thiếu nhi - một thế hệ tương lai của đất nước. Ngay sau đây, META sẽ mang đến cho bạn những bài thơ hay về Bác Hồ và thiếu nhi hay, ý nghĩa nhất. Mời bạn tham khảo!

Thơ về hoa mẫu đơn, những stt, câu nói hay, danh ngôn về hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn được ví như một vị vua của các loài hoa có vẻ đẹp thanh cao, trang nhã và tượng trưng cho sự giàu sang. Trong bài viết dưới đây, META sẽ mang đến bạn những bài thơ về hoa mẫu đơn, stt hoa mẫu đơn, câu nói hay về hoa mẫu đơn và danh ngôn về hoa mẫu đơn hay nhất. Mời bạn tham khảo!  

Câu nói, bài thơ hay về hoa bằng lăng tím với tình yêu, tuổi học trò

Nhưng bài thơ, những câu nói hay về hoa bằng lăng tím gắn liền với tình yêu, tuổi học trò mộng mơ luôn đem lại những cảm xúc dạt dào cho người đọc. Trong bài viết này, mời bạn hãy cùng META cảm nhận những ý thơ đầy bay bổng, lãng mạn về tình yêu, tuổi học trò qua những bài thơ, những câu nói hay về hoa bằng lăng nhé! 

Những câu nói, bài thơ ngắn, hay về hoa phượng mùa hè cho tuổi học trò

Mùa hè đến, cũng là lúc những bông hoa phượng nở đỏ trời. Hoa phương là một phần tạo nên những kỉ niệm thật khó quên đối với mỗi thế hệ học trò, hoa phượng cũng chính là nguồn cảm hứng sáng tác bất tận cho những nhà thơ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những câu nói về hoa phượng, những bài thơ về hoa phượng hay, cảm động nhất bạn nhé.

Những câu thơ về hoa bỉ ngạn, stt về hoa bỉ ngạn, những câu nói hay về hoa bỉ ngạn

Bỉ ngạn là một loài hoa đặc biệt, thường gắn liền với sự chia ly, những câu chuyện đầy nước mắt, bi ai. Trong bài viết này, mời bạn cùng tham khảo những câu thơ về hoa bỉ ngạn, những stt về hoa bỉ ngạn cũng như những câu nói hay về hoa bỉ ngạn để có được những cảm nhận rõ hơn về loài hoa này nhé.

Stt hay về hoa hướng dương, những bài thơ, câu nói hay về hoa hướng dương

Hoa hướng dương (hay còn gọi là hoa mặt trời) là loài hoa đẹp tượng trưng cho sự tích cực, mạnh mẽ, kiên cường vươn lên để hướng đến ánh sáng. Có rất nhiều câu nói hay, ý nghĩa về loài hoa mặt trời này. Ngay sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn những stt về hoa hướng dương, thơ về hoa hướng dương, câu nói hay về hoa hướng dương, caption hay về hoa hướng dương, châm ngôn về hoa hướng dương. Hãy tham khảo nhé!

Những bài hát về bố của thiếu nhi hay nhất cho các bé mừng Ngày của Cha

Bạn đã chuẩn bị gì cho Ngày của Cha vào 20/6 sắp tới chưa? Bên cạnh những món quà và lời chúc Ngày của Cha ý nghĩa thì âm nhạc là thứ không thể thiếu trong ngày này để các con gửi gắm tình cảm tới người bố kính yêu của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn một số bài hát về bố của thiếu nhi hay nhất cho các bé mừng Ngày của Cha (Father's Day) nhé!

Những bài thơ ngắn về mẹ, câu thơ nói về mẹ hay nhất

Chúng ta có rất nhiều nơi để đi, nhưng vẫn chỉ có một nơi để trở về, đó chính là gia đình. Chắc hẳn khi nhắc đến hai từ gia đình, mọi người sẽ nhớ về hình ảnh của người mẹ thân yêu tần tảo sớm hôm, vất vả lo lắng cho chúng ta từng miếng ăn, giấc ngủ. Nhân dịp ngày của Mẹ đang đến gần, META xin gửi đến bạn những bài thơ về mẹ ý nghĩa nhất. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được những câu thơ về mẹ hay nhất để gửi tặng đến người phụ nữ đặc biệt này.  

Cap (stt) thả thính mùa hè, những câu nói hay, hài hước về mùa hè

Mùa hè, mùa của tiếng ve kêu râm ran, của ánh nắng vàng ươm như rót mật, của những kỳ nghỉ hè đầy thú vị và hấp dẫn... đang tới rất gần rồi. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số câu cap (stt) thả thính mùa hè, những câu nói hay, hài hước về mùa hè đầy ấn tượng dưới đây để cảm nhận rõ hơn về mùa đặc biệt này bạn nhé.

Chùm thơ về mùa hạ: Những bài thơ 4 chữ, 7 chữ về mùa hè hay nhất

Mùa hạ tới mang theo những tia nắng vàng như rót mật, mang theo cả những chùm hoa phượng đầy rực rỡ, những khoảng trời cao đầy trong xanh... Hạ cũng mang theo cả những cung bậc cảm xúc thật khó quên đối với các cô cậu học trò khi phải chia tay thầy cô, bạn bè và mái trường thân yêu. Chính vì thế, mùa hạ cũng là một chủ đề mà các thi sĩ phải tốn nhiều giấy mực. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những chùm thơ về mùa hè hay, ý nghĩa bạn nhé.

Hoa mộc miên là hoa gì? Hình ảnh hoa mộc miên đẹp, thơ về hoa mộc miên hay nhất

Hoa mộc miên sở hữu một vẻ đẹp vô cùng rực rỡ và mang trong mình nhiều ý nghĩa tươi đẹp. Tuy nhiên, có rất nhiều người không biết hoa mộc miên là hoa gì. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về hoa mộc miên, ý nghĩa hoa mộc miên và cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh hoa mộc miên đẹp nhất bạn nhé!

Thơ về hoa gạo tháng 3, những câu nói, status hay về hoa gạo

Tháng Ba về, dọc khắp những con đường lại ngập tràn màu đỏ rực rỡ của cây hoa gạo. Loài hoa này gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người, đặc biệt là những con người miền quê chân chất. Sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn một số bài thơ về hoa gạo và những câu nói, status hay về hoa gạo. Hãy tham khảo nhé!

Cap né thính, Stt né thính, câu nói né thính phũ “cực chất”

Bạn đang gặp phải tình trạng “thính ở đâu thính bay lung tung”? Hãy dùng cap né thính, stt né thính cực mạnh và “cực chất” dưới đây để đối phó với những kẻ chuyên đi thả thính linh tinh hoặc đơn giản là để từ chối khéo một ai đó nhé!

Sự tích rét nàng Bân - Nàng Bân may áo cho chồng

Chắc hẳn ai trong mỗi chúng ta đều đã từng nghe qua câu tục ngữ “Tháng Giêng rét đài, tháng hai rét lộc, tháng ba rét nàng Bân” rồi phải không nào? Cái rét tháng Giêng và cái rét tháng Hai là những đợt rét của mùa đông năm cũ còn xót lại. Thế nhưng tại sao khi đến tháng Ba mà trời vẫn còn rét nữa? Ngay sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn sự tích rét nàng Bân - Nàng Bân may áo cho chồng. Chắc chắn sau đó bạn sẽ hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Thơ về hoa loa kèn tháng 4, câu nói, status hay về hoa loa kèn

Chẳng biết từ bao giờ, mỗi độ tháng tư về là khắp con phố Hà Nội lại tràn ngập màu trắng tinh khôi và mùi hương dịu nhẹ của hoa loa kèn khiến lòng người bâng khuâng nỗi niềm thương nhớ. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những bài thơ về hoa loa kèn tháng 4, câu nói và status hay về hoa loa kèn. Các bạn tham khảo nhé!

Thơ chế ngày cá tháng Tư hay, vui, hài hước

Ngày cá tháng Tư (hay còn gọi là ngày Quốc tế nói dối, April Fool day) là ngày mà tất cả chúng ta có thể thoải mái nói dối hay bày ra các trò lừa vui để trêu đùa mọi người xung quanh mình. Để hưởng ứng ngày đặc biệt này, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những bài thơ cá tháng Tư hay, vui và hài hước nhất. Hãy tham khảo nhé!