Chủ đề 'bài thơ'

Những bài thơ về cô gái tháng 9 hay nhất

Tháng 9 về với những ánh nắng vàng dịu nhẹ, những cơn gió phảng phất mùi thơm hoa sữa, cũng là tháng của em - của cô gái mùa thu dịu dàng, e ấp. Cùng lắng nghe những bài thơ về cô gái tháng 9 hay nhất dưới đây là cảm nhận nào.

Những bài hát về mùa thu Hà Nội hay, lãng mạn nhất

Hiếm có thành phố nào khiến các nhạc sĩ "tốn nhạc" như Hà Nội. Đặc biệt Hà Nội vào thu lại càng khiến cho người ta say đắm. Mùa thu Hà Nội trong mỗi bản nhạc cũng thật khác nhau nhưng đều làm cho những người yêu Hà Nội xao xuyến. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những bài hát về mùa thu Hà Nội hay, lãng mạn nhất. Hãy cùng theo dõi để hòa mình vào những bản nhạc du dương, cùng hòa mình vào mùa thu Hà Nội bạn nhé.

60+ câu status thả thính, thơ chào tháng 8 độc đáo, vui nhộn nhất

Tháng 8 là khoảnh khắc nhiều người cảm thấy bồn chồn trong cái khoảng giao mùa giữa cái tiết trời cuối hạ chớm thu. Nếu bạn đăng một câu status thả thính, thơ chào tháng 8 sẽ khiến cuộc sống bạn vui vẻ và lạc quan hơn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 60+ câu status thả thính, thơ chào tháng 8 độc đáo, vui nhộn nhé!

25+ câu thơ, lời chúc 30/4 - 1/5 ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 chắc chắn sẽ là cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một chuyến du lịch. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để gửi những lời chúc hay, ý nghĩa đến gia đình, bạn bè. Mời bạn điểm qua cùng chúng tôi 25+ lời chúc 30/4 và 1/5 ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất nhé!

Top câu thơ, lời chúc ngày giỗ tổ Hùng Vương mùng 10 tháng 3 hay, ý nghĩa

Giỗ tổ Hùng Vương là một trong những ngày lễ lớn ở Việt Nam được diễn ra vào ngày 10 tháng 3 hàng năm. Là ngày lễ để người dân Việt nhớ ơn và tôn vinh các vị vua Hùng đã có công lao dựng nước. Hãy cùng chúng tôi gửi những lời chúc ngày giỗ tổ Hùng Vương 10/3 hay, ý nghĩa đến bạn bè và người thân để cùng nhau nhớ về cội nguồn nhé!

Thơ về hoa sữa, stt ngắn về hoa sữa, bài hát về hoa sữa hay nhất

Mùa hoa sữa về báo hiệu cho sự chuyển giao thời tiết giữa mùa hạ với mùa thu. Những đêm thu nồng nàn mùi hoa sữa đã khiến bao người dù đi xa nhưng vẫn luôn nhớ về Hà Nội như một nét đặc trưng riêng - một nỗi nhớ không bao giờ quên. Nếu bạn đang tìm cho mình những bài thơ, stt, bài hát về hoa sữa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Những câu thơ ngắn hay về cuộc sống lạc quan, tươi đẹp

Bạn đang tìm kiếm cho mình những câu thơ hay về cuộc sống để đăng dòng trạng thái lên các trang mạng xã hội? chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để lựa chọn được những câu thơ châm ngôn, bài thơ hay nói về cuộc sống nhé.

Những bài thơ hay về ngày thương binh liệt sỹ 27/7

Nhân dịp kỉ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ, chúng tôi xin được gửi tới bạn đọc những bài thơ hay về ngày 27/7. Với những bài thơ về ngày Thương binh Liệt sỹ này, chắc chắn bạn sẽ thêm hiểu, trân trọng và biết ơn những hi sinh, cống hiến của các thế hệ anh hùng, thương binh, liệt sỹ đã không quản ngại khó khăn, gian khổ, hi sinh bản thân mình cho nền độc lập tự do của nước nhà.

Những lời chúc ngày công an nhân dân Việt Nam 19/8 ý nghĩa nhất

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống công an nhân dân Việt Nam, bạn hãy gửi đến công an những lời chúc mừng chân thành nhất giúp họ thêm trân trọng nghề nghiệp cao quý của mình. Cùng chúng tôi tham khảo những lời chúc ngày công an nhân dân Việt Nam 19/8 ý nghĩa nhất nhé!

Top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố trẻ trung, sôi động với nhịp sống hiện đại. Bên cạnh những ồn ào hối hả Sài Gòn còn mang dáng vẻ lộng lẫy của một đô thị phồn hoa làm say lòng biết bao thi nhân, nhạc sĩ. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này nhé!

40+ lời chúc kỷ niệm ngày cưới ngọt ngào, ý nghĩa, hạnh phúc đối với mọi đối tượng

Kỷ niệm ngày cưới là một dịp quan trọng đối với các cặp vợ chồng. Những lời chúc kỷ niệm cũng là món quà đặt biệt mà chúng ta trao gửi yêu thương đến những người thân xung quanh. Hãy cùng chúng tôi bỏ túi những lời chúc kỷ niệm ngày cưới ngọt ngào, hạnh phúc đối với mọi đối tượng nhé!

40+ lời chúc mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 hay, ý nghĩa nhất

13/10 không chỉ là dịp để chúng ta tôn vinh những doanh nhân đang dành thời gian và công sức của mình để cống hiến cho đất nước phát triển hơn, giàu mạnh hơn mà còn là dịp để chúng ta gửi những lời chúc mang ý nghĩa tốt đẹp nhất đến cho họ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có những lời chúc hay và ý nghĩa nhất nhé!

Tổng hợp 15 bài thơ Vu Lan báo hiếu nhớ mẹ ý nghĩa hay cảm động

Một mùa Vu Lan nữa lại về, mùa của những yêu thương hướng về ông bà và cha mẹ, thể hiện lòng hiếu thảo đến đấng sinh thành, những người yêu thương chúng ta vô bờ bến. Mời các bạn cùng chúng tôi tham khảo những bài thơ, câu chúc Vu Lan và gửi những món quà sức khỏe báo hiếu ý nghĩa.

Thơ về Thất tịch hay, thơ về ngày Thất tịch cảm động

Thất tịch là một dịp khá đặc biệt trong năm. Đây là dịp mà Ngưu Lang - Chức Nữ có thể gặp gỡ nhau sau một năm dài xa cách. Đây cũng chính là dịp để nhiều người có thể thể hiện được nỗi lòng của mình qua những vần thơ. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những bài thơ về Thất tịch hay, thơ về ngày Thất tịch cảm động bạn nhé.

Top 10 bài hát hay nhất về xứ Huế mộng mơ, bạn không nên bỏ lỡ

Huế mang nét trầm ấm, dịu dàng, mộng mơ như một nàng thơ e ấp mình trong nắng sớm. Đặt chân đến đây ta như sững lại trước sự êm dịu nên thơ. Nhờ đó, Huế đã trở thành nguồn cảm hứng thi ca bất tận. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất về xứ Huế mộng mơ, bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Những bài thơ Vu Lan báo hiếu cha mẹ hay nhất

Tháng 7 - tháng của mùa Vu Lan báo hiếu cha mẹ, tháng để mỗi người trong chúng ta cùng dành những tình cảm yêu thương, trân trọng nhất để gửi tới đấng sinh thành. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những bài thơ Vu Lan báo hiếu cha mẹ hay nhất để gửi đến cha mẹ như một lời cảm ơn chân thành trước những hi sinh, vất vả mà họ đã dành cho chúng ta bạn nhé.

Thơ về hoa ngọc lan, bài hát về hoa ngọc lan hay nhất

Chắc hẳn cái tên hoa ngọc lan không còn quá xa lạ với những người yêu và thích sưu tập hoa. Hoa ngọc lan có hương thơm nồng nàn quyến rũ tựa như men say của tình yêu, mang đến cho con người ta nguồn cảm hứng bất tận, nhất là những nhà thơ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những bài thơ và bài hát về hoa ngọc lan hay nhất. Mời bạn tham khảo!  

Top 25 bài thơ chúc ngủ ngon ngọt ngào, lãng mạn, hài hước và hay nhất

Bên cạnh những lời chúc đơn thuần, bạn có thể "đổi gió" bằng việc gửi những bài thơ chúc ngủ ngon đến những người thân yêu để họ có những phút giây thư giãn và thoải mái trước khi bước vào giấc ngủ. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo những bài thơ chúc ngủ ngon lãng mạn, hài hước và hay nhất!

Thơ chúc mừng sinh nhật ý nghĩa, hay nhất dành cho nhiều đối tượng

Sinh nhật là một ngày đặc biệt của mỗi người chúng ta. Vào những ngày này người ta thường gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp để mong họ có một tuổi mới tràn đầy hạnh phúc và niềm vui. Cùng chúng tôi tham khảo bài thơ chúc mừng sinh nhật ý nghĩa, hay nhất dành cho nhiều đối tượng nhé!

Những câu thơ chúc buổi sáng hay, hài hước và ý nghĩa nhất

Sẽ thật tuyệt nếu bạn chào đón ngày mới bằng những câu chúc thơ vào mỗi sáng. Làm cho tâm trạng của bạn cảm thấy thoải mái tràn đầy năng lượng chuẩn bị cho ngày dài. Cùng chúng tôi tham khảo những câu thơ chúc buổi sáng hay, hài hước và ý nghĩa nhất nhé.

Những câu thơ chúc 20/10 - ngày Phụ Nữ Việt Nam hay ý nghĩa nhất

Ngoài những món quà nhỏ xinh, những bông hoa tươi thắm bạn có thể dành tình cảm chân thành, sự quan tâm của mình bằng những bài thơ chúc mừng. Hãy để chúng tôi gợi ý giúp bạn những câu thơ chúc 20/10 - ngày Phụ Nữ Việt Nam hay ý nghĩa nhất dành tặng trong dịp đặc biệt này nhé!

Thơ ngắn về tuổi thanh xuân, thơ hay về thanh xuân, tuổi trẻ tươi đẹp

Những bài thơ về thanh xuân, tuổi trẻ tươi đẹp không chỉ là nỗi lòng của những người trẻ tuổi mà còn là những hoài niệm của người đã qua tuổi thanh xuân. Nếu bạn là người yêu những áng thơ nhẹ nhàng, bay bổng về tuổi thanh xuân thì đừng bỏ qua những bài thơ mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Những câu nói hay về ước mơ, stt về ước mơ, thơ về ước mơ ý nghĩa

Những câu nói, stt và bài thơ về ước mơ luôn là nguồn cảm hứng tích cực giúp bạn có thêm nguồn động lực thực hiện những hoài bão dang dở phía trước của mình. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những câu nói hay về ước mơ, stt về ước mơ và thơ về ước mơ ý nghĩa nhất. Mời bạn tham khảo!

Stt thả thính dân IT, cap thả thính ngành IT hay, hài, độc, lạ

IT là một tên gọi khác của nghề lập trình viên ở Việt Nam. Nếu bạn đang crush một cô nàng hay anh chàng học IT thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách thả thính IT hay và hiệu quả nhất, khiến “người ấy” tan chảy.