Chủ đề 'bài hát'

Lời bài hát Hào khí Việt Nam, hợp âm, remix

Lòng yêu nước, tinh thần nhớ về cội nguồn, quê hương luôn trào dâng trong trái tim của mỗi con người bởi nơi đây chính là nơi chôn rau cắt rốn, khởi nguồn của gốc rễ con người chúng ta. Và để hòa chung trong không khí nhộn nhịp của đại lễ Giỗ tổ Hùng Vương, tác phẩm: "Hào khí Việt Nam" đã được nhân dân vô cùng yêu thích, đón nhận. Hãy cùngtìm hiểu cụ thể lời bài hát Hào khí Việt Nam ngay dưới bài viết sau đây nhé!    

Các trò chơi âm nhạc mầm non sáng tạo, thú vị khiến trẻ thích mê

Âm nhạc có vai trò rất quan trọng trong việc phát triển tư duy, giao tiếp cho trẻ. Chính vì thế ngày nay ở các trung tâm, lớp học mầm non luôn có những hoạt động lồng ghép âm nhạc để các bé cùng khám phá. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số trò chơi âm nhạc mầm non sáng tạo, thú vị được nhiều bạn nhỏ đặc biệt yêu thích. Chắc chắn đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho các cô giáo cũng như các bậc phụ huynh cùng tham khảo.

Lời bài hát Tháng Tư là lời nói dối của em, hợp âm, remix, MP3

Sống giữa những ngày tháng Tư thật đẹp lại được nghe giai điệu du dương, nhẹ nhàng của ca khúc Tháng Tư là lời nói dối của em thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Dưới đây là lời bài hát Tháng Tư là lời nói dối của em để bạn cùng ngân nga theo giai điệu đầy cảm xúc này nhé.

Lời bài hát Đám cưới nha (Hồng Thanh) – Trai tài gái sắc đôi mình là nhất

Đám cưới nha là bài hát hay được khá nhiều người quan tâm những ngày gần đây do Hồng Thanh kết hợp với DJ Mie trình bày. Nếu bạn cũng đang tò mò về MV và lời bài hát Đám cưới nha Hồng Thanh - trai tài gái sắc đôi mình là nhất thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi! Hy vọng nó sẽ giúp bạn có những giây phút tận hưởng âm nhạc hạnh phúc và tuyệt vời nhất.

2 Kịch bản chương trình 8/3 hay, độc đáo nhất

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8 tháng 3 đáng đến rất gần rồi! Bạn đang tìm kiếm những kịch bản chương trình 8/3 để buổi lễ thêm hoành tráng và thành công nhất? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn kịch bản chương trình ngày 8/3 chi tiết, đầy đủ nhất. Hãy tham khảo nhé!

Lời bài hát Đồng chí Tlinh lên đồ (Siren Tlinh lyrics)

Mặc dù đã lên sóng từ tháng 5/2021 thế nhưng thời gian gần đây ca khúc Siren lại được dịp hot trở lại. Và trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Đồng chí Tlinh lên đồ (Siren Tlinh lyrics) bạn nhé.

Lời bài hát Ún Tê – Hot trend TikTok

Thời gian gần đây trên TikTok có rất nhiều lời "cảnh báo" được đưa ra khi nghe giai điệu của ca khúc "Ún Tê". Nhiều bạn trẻ cảm thấy bị "nghiện nặng" khi nghe ca khúc này. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Ún Tê – Hot trend TikTok bạn nhé.

Lời bài hát Lắng nghe mùa xuân về, karaoke, remix, beat

Lắng nghe mùa xuân về là một trong những bài hát hay về mùa xuân của nhạc sĩ Dương Thụ luôn được khán giả yêu thích, đặc biệt là mỗi dịp Tết đến xuân về. Hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Lắng nghe mùa xuân về, karaoke, remix, beat trong bài viết hôm nay các bạn nhé!

Lời bài hát Tình ka (Anh có cây bút nhưng không dùng vẽ hoa)

Tình ka của chàng rapper DANHKA đã ra mắt từ lâu nhưng vẫn luôn có được sức hút kỳ lạ với người yêu nhạc. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Tình ka (Anh có cây bút nhưng không dùng vẽ hoa) để cùng ngân nga theo bạn nhé.

Lời bài hát Thì thầm mùa xuân, remix, karaoke tone nam nữ

Thì thầm mùa xuân là một trong những ca khúc xuân cực hay và được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Thì thầm mùa xuân để cùng ngân nga theo giai điệu bài hát và đón chào một mùa xuân mới nữa lại về bạn nhé.

Lời bài hát Ngày Tết quê em, karaoke, MP3

Có lẽ đã là người Việt Nam thì chẳng ai là không biết tới bài hát Ngày Tết quê em. Mỗi khi những ca từ quen thuộc ấy cất lên thì chắc chắn chúng ta biết rằng một mùa xuân nữa lại rộn ràng gõ cửa. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Ngày Tết quê em để cùng ngân nga theo điệu nhạc và chào đón một mùa xuân mới bạn nhé.

Lời bài hát Ai chung tình được mãi (đêm ơi đã ngủ chưa ngồi đây uống với tôi vài ly)

Ai chung tình được mãi - một bài hát chất chứa nỗi buồn và tâm sự thế nhưng chính nó lại chạm đến trái tim của rất đông người yêu nhạc Việt. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Ai chung tình được mãi (đêm ơi đã ngủ chưa ngồi đây uống với tôi vài ly) để cùng ngân nga theo giai điệu của ca khúc này bạn nhé.

Lời bài hát Sắp đến Tết rồi, karaoke, beat, MP3, múa

Bài hát Sắp đến Tết rồi của nhạc sĩ Hoàng Vân vẫn thường vang lên khắp nơi mỗi khi Tết đến xuân về, giai điệu vui tươi của bài hát vui nhộn được nhiều bạn thiếu nhi yêu thích. Hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Sắp đến Tết rồi, karaoke, beat, MP3, múa các bạn nhé!

Lời bài hát Ngày xuân long phụng sum vầy, karaoke, MP3, beat, remix

Mỗi khi giai điệu của ca khúc Ngày xuân long phụng sum vầy vang lên là mỗi người trong chúng ta lại thấy rộn ràng, lại trào dâng lên niềm hân hoan, vui mừng. Có thể nói, đây là một trong những ca khúc xuân được yêu thích nhất và trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn lời bài hát Ngày xuân long phụng sum vầy. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Lời bài hát Em ước là mình đan tay – Chẳng giống Giáng Sinh lyrics

Giáng Sinh gần tới rồi nhưng với không ít người, bởi một lý do nào đó mà mùa Giáng Sinh năm nay lại đượm chút buồn, lại thấy Giáng Sinh chẳng giống Giáng Sinh... Và thật ngẫu nhiên, bài hát Chẳng giống Giáng Sinh lại như nói hộ nỗi lòng của nhiều người. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Em ước là mình đan tay - Chẳng giống Giáng Sinh lyrics bạn nhé.

Lời bài hát Nếu là anh (nếu là anh thì anh sẽ dành yêu thương đến em mỗi ngày)

Nếu là anh - Một bài hát gắn liền với tên tuổi của The Men và cũng gắn liền với quãng thanh xuân tươi đẹp của rất nhiều người. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn lời bài hát Nếu là anh (nếu là anh thì anh sẽ dành yêu thương đến em mỗi ngày), mời bạn cùng tham khảo và lắng nghe lại tiếng hát của The Men nhé.

Lời bài hát Hôn sâu 3 phút (lyrics), hợp âm, MV - Vũ Thịnh, Fanny

Mới đây, cặp đôi Vũ Thinh và Fanny đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên Hôn sâu 3 phút cực hay khiến bao khán giả phải ngợi khen nức lòng. Hôn sâu 3 phút được sáng tác bởi Vicky Nhung với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng và đầy tình cảm. Nào, bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Hôn sâu 3 phút và MV, hợp âm của nó nhé.

Các trò chơi trong tiệc tất niên công ty vui nhộn nhất

Những trò chơi trong tiệc tất niên là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn tổng hợp các trò chơi trong tiệc tất niên công ty cực hay và vui nhộn. Hãy tham khảo nhé!

Lời bài hát Em ơi Hà Nội phố, karaoke - Phú Quang

Em ơi Hà Nội phố là một trong những ca khúc hay viết về Hà Nội của nhạc sĩ Phú Quang. Một ca khúc chứa đựng biết bao tâm tư tình cảm của một người nhạc sĩ tài hoa với mảnh đất thủ đô yêu dấu. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Em ơi Hà Nội phố nhé.